Chương 103: Thưởng trăng ngâm rượu

159 19 0
                                    

Kiến Nguyệt cho rằng các nàng đang phải lặn lội đường xa, lại không ngờ đến các nàng đang ngồi chơi bài ở khách trọ.

"Ngươi, ra tay thật nhẫn tâm." Cố Nghiên Hi bị Khánh Vy đánh đến không còn đường lui, ngậm ngùi nhận thua.

"Nghiên Hi đừng lo, để ta trả thù cho ngươi." Yến Thế Huân nổi lòng anh hùng muốn cứu mỹ nhân, lại bị Khương Húc Nguyệt nhếch mép cười khinh bỉ. Trình chơi bài của Khánh Vy là thế nào, nàng đã quá rõ rồi.

Một lát sau, Yến Thế Huân cũng cúi đầu nhận thua, Cố Nghiên Hi ở bên cạnh an ủi, "Chúng ta đọ không lại các nàng."

"Các ngươi có muốn uống rượu không?" Khương Húc Nguyệt hỏi, tất cả đều gật đầu.

Bốn người vốn còn định uống cho vui, cuối cùng lại thành uống quá chén, vì thế mà ngày càng ồn ào hơn, đánh bạc cũng kịch tính hơn lúc trước.

Bánh Bao nằm ở một bên, bất lực nhìn bốn cô nương bỗng biến thành bộ dạng của đám nam nhân nghiện rượu kia, nó buông một tiếng thở dài rồi quay mặt vào tường ngủ.

"Ta lại thắng rồi." Khánh Vy cười lớn, Khương Húc Nguyệt liền dựa lên vai nàng, "Mau nghĩ hình phạt cho hai người thua cuối đi."

Khánh Vy xoa cằm suy nghĩ một hồi, sau đó đột nhiên nở nụ cười gian, "Chi bằng chúng ta giúp hai nàng tác thành đôi luôn."

"Được đấy." Khương Húc Nguyệt mơ màng gật đầu.

"Nghiên Hi, ngươi toàn là người thua." Khánh Vy nhìn nàng, lại liếc nhìn Yến Thế Huân, "Vì thế phải chấp nhận hình phạt, không được né tránh."

Cố Nghiên Hi bực mình, vỗ mạnh xuống bàn, "Bản vương chân đạp đất đầu đội trời, tại sao phải tránh né? Mau nói đi, đừng lề mề nữa."

Bánh Bao tự hỏi các nàng tỉnh rượu sẽ thế nào.

"Được, có chí khí, ta thích." Khánh Vy bật cười, sau đó chỉ về phía các nàng, "Vậy ngươi thơm má Thế Huân đi."

Yến Thế Huân tuy hơi mơ màng, nhưng nghe nàng nói lập tức bừng tỉnh, kinh ngạc nhìn nàng, lại quay sang nhìn Cố Nghiên Hi vẫn đang say rượu kia, má của cô đều ửng hồng, ánh mắt như muốn tan ra mà đắm đuối nhìn mình, khiến tim của Yến Thế Huân đập mạnh, thấp thỏm không yên.

"Lề mề gì thế, hai ngươi mau lên, hay là chơi không nổi thế." Khương Húc Nguyệt lè nhè khích bác, chống cằm mong ngóng kịch hay.

Yến Thế Huân tim đập thình thịch, mắt đều muốn hoa, chậm rãi đưa má cho cô, "Nghiên Hi, ráng chịu đi, ván sau chúng ta gỡ lại."

Cố Nghiên Hi vẫn đang ngơ ngác nhìn nàng, nhưng nghe nàng nói, lại nhíu mày, lập tức ôm lấy gương mặt đối phương kéo lại gần, cô liếm liếm môi.

Yến Thế Huân ngạc nhiên đến quên mất phản ứng, đầu óc ngưng trệ, trơ mắt mà nhìn đối phương, đây là mơ sao? Hơi thở nóng của phả vào mặt mình, cánh môi bị một thứ mềm mại ẩm ướt đè lên, thậm chí còn vụng về mút môi trên của nàng.

Cố Nghiên Hi đang hôn nàng!

Mùi rượu từ bờ môi ập vào trong khoang miệng nàng, cảm giác mềm mại cùng nóng ẩm kéo đến khiến trái tim của Yến Thế Huân nhảy nhót vui mừng như pháo hoa tân niên, nàng cảm nhận được nụ hôn bá đạo của đối phương đang quấn lấy mình, hai đầu lưỡi rụt rè lóng ngóng mà chạm vào nhau, không biết nên làm thế nào mới đúng. Dần dần, nàng cũng lấy lại thế chủ động mà dẫn dắt đối phương, rượu ngọt phả vào làn môi của nhau, khiến các nàng nhất thời quên mất xung quanh.

[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ