Luồng ánh sáng trắng đó từ từ lang tỏa khắp cơ thể của Cung Tuấn, đến khi ánh sáng và Cung Tuấn hòa thành một, ánh mặt Cung Tuấn có chút thay đổi nhưng ngay lập tức cười đến ngây ngây ngô ngô dụi dụi Trương Triết Hạn.
"Nghĩa tử của ta....."
Vừa nghe thấy cái giọng điệu không đứng đắn này y liền biết ai đã trở lại, lúc đầu y thấy vui mừng nhưng ngay lập tức chán ghét xông lên tận não.
Trương Triết Hạn đẩy mặt Cung Tuấn ra chán ghét lườm hắn "Ngươi mà không tránh ra ta giết ngươi đó"
"Ây nha.... Ta là mới tỉnh lại thôi nha~ Hạn ca ca không lẽ định cho ta chết lần nữa sao a~~"
Tiêu Chiến bên này nhìn một người tiến một người né bên kia mà bật cười, đúng là Cung Tuấn đã quay lại rồi.
"Lão Trương, Cung Tuấn ta từ biệt hai ngươi ở đây" Tiêu Chiến tay ôm quyền hướng hai người họ lên tiếng.
Trương Triết Hạn đẩy Cung Tuấn ra đi đến trước mặt Tiêu Chiến.
"Ngươi là muốn đến Địa Ngục tìm Quỷ vương sao?"
Tiêu Chiến nhẹ nhàng gật đầu "Ta nhìn thấy hai người như vậy cũng an tâm cho ngươi phần nào, giờ ta chỉ toàn tâm toàn ý muốn tìm lại hắn, nếu có chết ít ra cũng ở gần hắn hơn một chút"
Cung Tuấn và Trương Triết Hạn nhìn nhau, họ cũng biết cảm giác mà Tiêu Chiến phải chịu họ cũng từng trải qua nhưng đứng nhìn Tiêu Chiến đi tìm chết như vậy họ là vẫn không nỡ.
"A Chiến..."
Nghe thấy tiếng gọi Tiêu Chiến hoài nghi về tai mình, y không dám tin mà quay đầu lại. Nhìn thấy trước mắt mình là Vương Nhất Bác trên tay đang ôm một con hỏa hồ.
Cả ba người Trương Triết Hạn Cung Tuấn và Tiêu Chiến chạy nhanh đến.
Tiêu Chiến đã cố gắng kìm nén lại nhưng nước mắt vẫn cứ thế mà rơi xuống Trương Triết Hạn nhận lấy Hỏa hồ từ tay Vương Nhất Bác, hắn đi đến nắm lấy cánh tay Tiêu Chiến kéo lại ôm vào lòng.
"A Chiến, ta về rồi"
Tiêu Chiến không nói được câu nào chỉ như vậy mà ôm lấy Vương Nhất Bác òa khóc, y khóc như một đứa trẻ vậy "A Bác... Ngươi lừa ta... Ta ghét ngươi..."
Vương Nhất Bác cười cười vuốt ve mái tóc của Tiêu Chiên nhẹ nhàng trấn an.
"Là lỗi của ta, ta xin lỗi, ngươi đừng khóc nữa, ta cho ngươi đánh, ta cho ngươi mắng... Đừng khóc"
Qua một lúc sau Tiêu Chiến cũng lấy lại bình tỉnh nhìn con Hỏa hồ đang yếu ớt mỉm cười nhìn họ.
"Đây là? Lão Vương? Sao ngươi lại như vậy?" Tiêu Chiến nhìn ra Vương Nguyên lo lắng mà chạy sang.
"Thời gian của ta sắp hết rồi... Thật tốt, trước khi ta chết có thể nhìn thấy hai huynh đệ tốt nhất của ta có được hạnh phúc" Hỏa hồ nôn ra một ngụm máu lại nói tiếp "Cung Tuấn, Tiêu Chiến hai người vào sinh ra tử với ta đã hơn ngàn năm, tình cảm của chúng ta đã sớm vượt qua mức huynh đệ rồi, chúng ta là tình thân" Hỏa hồ cười híp mắt.
"Ta sống đến ngày hôm nay cũng chỉ muốn thấy hai người các ngươi có được hạnh phúc mà thôi, ta cũng nên đi tìm tiểu Khải rồi, huynh ấy chờ ta cũng lâu lắm rồi"
Đột nhiên Vương Nguyên nhìn thấy sau lưng Tiêu Chiến hình ảnh Vương Tuấn Khải vươn tay về hướng hắn, cười với hắn 'tiểu Nguyên, ta đến đón ngươi đây'
"Tiểu Khải... Huynh đến đón ta sao? Chờ một chút, ta đến với huynh..."
Lời vừa dứt cả thân thể Hỏa hồ đều tan biến thành cát.
Cung Tuấn, Tiêu Chiến không nhịn được gọi lớn.
Cung Tuấn kêu lên một tiếng đưa tiễn Vương Nguyên.
Tiêu Chiến nắm lấy tay Vương Nhất Bác "chuyện gì đã xảy ra, sao lão Vương lại như vậy?"
"Ta cũng không biết rõ, khi ta có lại ý thức thì Vương Nguyên đã trở về hình dáng Hỏa hồ rồi, chỉ khác là Quỷ vương cũng ở đó, ông ta bị thương rồi nhưng ông ta lại không bắt ta lại mà xoay người rời đi"
"Lão Vương dùng ngọc hồ để hồi sinh cho Vương Nhất Bác, thảo nào dạo gần đây hắn cứ làm ra những hành động kì lạ, tất cả chỉ là muốn gôm lại toàn bộ sức mạng mà thôi" Trương Triết Hạn tay nắm chặt, sao y lại không nhận ra sự bất thường của hắn từ sớm.
Cung Tuấn nhìn thấy y như vậy có chút đau lòng nắm lấy tay Trương Triết Hạn "Đừng tự trách, đó là con đường tốt nhất mà hắn có thể chọn, thay vì đau khổ sống qua vạn năm thì chi bằng giải thoát sớm một chút"
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đồng loạt quỳ xuống hướng đống cát vừa rồi bái ba bái "lão Vương, đại ân đại đứt này của ngươi bọn ta mãi tạt lòng tạt dạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (Tuấn - Hạn) Đoản
Romancetrong đây là tổng hợp những đoản ngắn về cp Tuấn-Hạn ạ 😍