Tâm tình của Trần Bạch cũng không khác Trương Triết Hạn là mấy, anh cũng không ngờ lại gặp Trương Triết Hạn ở đây, năm xưa thật ra anh cũng không hề có thành kiến gì với anh ta, nhưng từ khi Cung Tuấn giận dữ trở về nhà sau ngần ấy năm bỏ đi, Trần Bạch chưa kịp vui mừng đã ăn trọn cú đánh của Cung Tuấn, đó là lần đầu Cung Tuấn ra tay với anh như vậy, tất cả đều tại anh ta. Trần Bạch không thể tha cho Trương Triết Hạn đã cướp đi em trai của anh.
Trần Bạch lấy điện thoại ra gọi về công ty tiện xin vắng mặt một thời gian vì có việc riêng cần giải quyết ở đây, do anh vừa nhận được một hợp đồng lớn vì vậy lời đề nghị của anh được đồng ý, Trần Bạch cất điện thoại lại vào túi lạnh nhạt nhìn trợ lí "Điều tra đi, tìm điểm yếu của Trương Triết Hạn"
Sau khi từ công ty K trở về nhà Cung Tuấn đã về từ lúc nào, hôm nay còn xuống bếp nấu cơm, Trần Bạch nhìn là biết tâm trạng hôm nay của cậu vô cùng tốt, anh gác đi sự khó chịu chạy đến nhìn bàn ăn đầy đồ ăn kia, vừa định bóc thì từ phía sau Cung Tuấn không nể tình cho anh một cú đánh.
"Không phải làm cho anh đâu, của anh trong bếp kìa"
Trần Bạch bĩu môi quay đầu thì thấy Cung Tuấn đang mang ra một cái hộp, anh vừa xoa vai bị đánh vừa đi vào trong bếp.
"Em có cảnh quay tại phim trường sao mà phải mang đồ ăn thế?"
"Em mang cho người khác" Cung Tuấn không nhìn anh, tay vẫn bận rộn xếp thức ăn vào hộp.
"Đừng nói là có bạn gái rồi đó nghe, nè anh chưa có sao em dám" Trần Bạch không cam tâm lườm cậu.
Cung Tuấn cũng lườm anh "Đợi có người hốt anh là em già rồi nhá, nói chứ không phải bạn gái đâu, tối nay có thể em về hơi muộn, anh ăn cơm rồi đóng cửa cẩn thận đấy"
Cung Tuấn không thèm để tâm đến anh đang hoài nghi mà đội mũ, mang khẩu trang đi ra ngoài. Thật ra hôm nay cậu có buổi tập gym nhưng cậu lại vô tình nghe thấy mấy ngày nay Trương Triết Hạn đều ở lại công ty chuẩn bị cho dự án rồi còn về sự kiện tổ chức sinh nhật cho công ty mà bận tối tăm mặt mũi, thế là cậu nãy ra ý sẽ mang cơm tối đến cho anh, vừa lấy được thiện cảm vừa được ở cạnh anh nhiều hơn.
Cung Tuấn lái xe đến công ty anh, bảo vệ vừa nhìn thấy liền biết người quen của công ty nên để cậu lái xe vào bãi dưới tần hầm, Cung Tuấn vì muốn tạo bất ngờ cho anh nên không báo trước cứ vậy mà đi lên phòng làm việc của anh, anh đúng là vẫn còn ở đây, đèn phòng vẫn còn sáng.
Cung Tuấn chưa kịp gõ cửa đã có người mở cửa, là một cô gái không ai khác là Na Na. Cô vừa nhìn thấy cậu mắt liền sáng lên.
"Anh là Cung..... Cung Tuấn phải không? Em là Fan của anh đấy" Na Na kéo cậu vào trong phòng rồi chạy đến chỗ Trương Triết Hạn đang làm việc. "Anh, mau lên, cho em xin một tờ giấy với viết, nhanh lên anh"
Trương Triết Hạn hết cách tìm cho cô, vừa nhận xong cô liền dịu dàng đưa qua cho Cung Tuấn "Anh cho em xin chữ ký với nha, kí tặng Na Na"
Cung Tuấn nở một nụ cười chuyên nghiệp nhìn anh một cái rồi đặt túi giữ ấm lên bàn kí cho cô, khi nhận được cô vui đến mặt cũng đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (Tuấn - Hạn) Đoản
Romancetrong đây là tổng hợp những đoản ngắn về cp Tuấn-Hạn ạ 😍