[Tuấn - Hạn] Mãi Bên Nhau p32

232 31 7
                                    

"Cái gì? Cậu nói thật chứ? Không thể nào, sao có thể như vậy được chứ?" Giai Kỳ sau khi nghe Chu Nhất Long nói về việc của Trương Triết Hạn, cô thật sự không thể tin vào tai mình.
"Rất tiếc nó lại là sự thật, chính tôi và Cung Tuấn đều đã nghe chính miệng cậu ấy nói mình vào băng Shikiku" Chu Nhất Long nhìn lên phòng đã đóng chặt cửa kia nói.
"Không thể nào...." cô cũng nhìn theo ánh mắt của Chu Nhất Long ngồi phịch xuống ghế sofa.
Cung Tuấn ở trong phòng đập phá đồ, hết phá lại gào lên như một con thú hoang .
"Trương Triết Hạn anh là muốn em phải làm thế nào, phải làm thế nào đây" Cung Tuấn ngồi quỵ xuống đất thất thần mà lẫm bẫm.
Cậu chỉ không muốn anh rơi vào nguy hiểm nên mới giấu anh, chẳng phải mọi chuyện đã được ổn thỏa rồi sao? Anh đã nói là chờ em hay sao? Anh nói không rời xa em sao? Vậy thì tại sao? Anh Hạn hãy cho em biết đi, em nên làm gì? Làm gì để có thể giữ anh lại...

Trương Triết Hạn thất thần mà trở về bệnh viện, lúc này Sakura và Bạch Minh đều đã trở về giải quyết chuyện trong bang của mình. Triết Hàn thấy anh toàn thân ướt sũng, anh lo lắng bước xuống giường chạy đến bên Triết Hạn.
"Em sao lại thành ra dạng này, mau mau đi thay đồ đi không sẽ bị cảm mất" Triết Hàn vuốt vuốt mái tóc ướt của em trai lo lắng nói.
Trương Triết Hạn không buồn cử động "từ giờ không còn can hệ, không còn can hệ nữa rồi, anh...anh có thể cho em biết em phải làm gì không?"  Trương Triết Hạn từ từ ngồi quỵ xuống nhỏ giọng hỏi. Nhìn thấy Trương Triết Hạn suy sụp như vậy thì cũng đã hiểu được phần nào về chuyện này rồi, Trương Triết Hàn tuy là ghét Cung Tuấn đến thấu tâm can nhưng dù sao thì Trương Triết Hạn vẫn là người em trai duy nhất của anh, thấy em trai mình rơi vào tình cảnh như thế này người làm anh như anh sao có thể trơ mắt ra nhìn chứ. Anh ngồi xuống vỗ vỗ vào lưng Trương Triết Hạn.
"Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi, ôn thôi"

"Sakura, thật sự cô định giúp Triết Hạn sao?" Bạch Minh ngồi trong phòng khách nhăm nhi ly rượu vang không nhìn cô hỏi.
Sakura tay lướt trên bàn phím không nhìn anh "có ý kiến gì sao?"
"Nào dám, chỉ thấy thắc mắc thôi, cô đã bao giờ chịu giúp ai không công đâu, lần này tôi chả thấy cô có lợi gì trong chuyện này cả" Bạch Minh nhún vai nói.
"Ai bảo không có lợi? Thứ nhất là địa bàn của Chu Nhất Long coi như trả thù, thứ hai tên họ Trương đó vào ba tháng trước đã cướp của tôi một lô hàng còn làm bị thương người của tôi, để Trương Triết Hạn ra tay tôi vừa đỡ tốn nhân lực vừa có thể nắm chắc phần thắng với tài của cậu ta, lời to quá còn gì!" cô thản nhiên nói.
"Này này này, dù sao tên ngốc đó cũng là em trai của A Hàn đấy, cậu ta mà biết cô lợi dụng em trai mình liệu có tha cho cô không?"
"Tên đó tự muốn làm tôi chỉ tiện tay giúp sao trách được tôi, có trách thì trách cậu ta kìa"
"Thôi tôi chịu thua cô rồi, tôi phải đi chuẩn bị một số thứ đây, có lẽ hai ngày nữa họ sẽ cần" Bạch Minh một hơi uống hết ly rượu rồi đứng dậy rời đi, cô không hỏi cũng chẳng buồn hỏi đến mà tiếp tục công việc của mình.

Một ngày trước khi hôn lễ được diễn ra, Cung Tuấn và Hàn Ni phải chạy tới chạy lui để cho mọi người thấy bọn họ gắn kết với nhau, Trương Triết Hạn và một người của Shikiku luôn theo dõi hai người họ, anh sao lại không nhìn ra cậu tiều tụy đi nhiều so với lúc trước chứ, nhưng anh lại nghĩ là cậu do quá bận lo đám cưới nên mới thế, anh thầm mắng mình sao lại đi theo cậu để tự lừa người lừa mình. Dù gì thì anh cũng là một giáo viên, đâu thể nói giết người là cầm súng đi giết người được, anh vẫn mong cậu hủy đi đám cưới này.
Cung Tuấn và Hàn Ni từ tiệm đồ cưới trở về nhà, trên đường về cậu bị một chiếc xe chặng đường, cậu bước xuống xe xem có chuyện gì, Hàn Ni cũng tò mò mà xuống theo, cậu rất bất ngờ khi thấy người chặn đường mình lại là Trương Triết Hạn.
"Anh Hạn, không Trương Triết Hạn  sao anh lại ở đây?" cậu rất xúc động khi thấy anh nhưng đây là ngoài đường cậu phải kìm chế không để thân thể mình nhào đến ôm lấy Trương Triết Hạn.
"Anh đến để hỏi em lần cuối, em vẫn sẽ tổ chức lễ cưới này?" Trương Triết Hạn cũng rất muốn kéo cậu bỏ chạy nhưng chân lại không thể di chuyển đành lạnh nhạt nhìn cậu.
"Nếu là chuyện này thì chúng ta không có gì để nói với nhau cả" cậu không nghĩ rằng Trương Triết Hạn lại phản ứng với việc này đến vậy, không biết cậu nên vui hay nên buồn đây.
"Nếu em đã quyết định thì anh sẽ tôn trọng quyết định của em, nhưng em nên nhớ những gì anh đã nói, và anh chưa bao giờ hối hận về việc này" dứt câu anh định vào xe thì Hàn Ni nắm cổ tay anh.
"Mọi việc không như anh nghĩ đâu, anh hãy tin anh ấy" cô nhìn anh với ánh mắt đầy chân thành nhỏ giọng bằng chất giọng chỉ đủ hai người nghe nói.
"Trương Hàn Ni, đừng nói gì nữa, để anh ấy muốn làm gì thì làm, chúng ta đi" cậu nói rồi mở cửa xe cho Hàn Ni, cậu lạnh nhạt nhìn anh "anh đừng xen vào chuyện của em, anh hơi quá phận rồi"
Cung Tuấn và Hàn Ni lên xe rời đi, từ lúc cậu dứt câu cậu không nhìn đến mặt anh dù chỉ một lần, ngay cả cái ánh nhìn chán ghét cũng không buồn nhìn anh, anh đứng đó một lúc rồi mới lên xe trở về.
Hôm nay Triết Hàn đã được xuất viện, hiện tại anh đang sống cùng với Bạch Minh tại dinh thự của anh ta, Triết Hạn trở về thì thấy Sakura, Bạch Minh đều đã có mặt, Triết Hàn nhìn thấy anh là biết anh không vui, Triết Hàn cũng biết lí do là vì ai nên không hỏi và vào thẳng vấn đề.
"Em có dự định gì chưa?" Triết Hàn hỏi.
"Luật thế giới ngầm, một ngươi chết, hai ta chết, chỉ vậy thôi" Trương Triết Hạn từ hôm cướp địa bàn của Chu Nhất Long về đã trở nên lạnh nhạt đến mức không còn nhận ra đó là Trương Triết Hạn nữa, anh hành động hoàn toàn trái ngược với anh trước đây, ban đầu Triết Hàn còn lo ngại nhưng giờ cũng đã hiểu nên tập làm quen với Triết Hạn này một Triết Hạn không có Cung Tuấn.
"Như đã hứa, cậu cần gì?" Sakura nhấp một ít rượu trong tay hỏi
"Hai khẩu một SVD và một Nagant M1895" Trương Triết Hạn nhìn cô nói.
"Rất biết cách chọn, được...tối nay chúng sẽ được giao cho cậu" Sakura cười hài lòng cong lên khóe môi nói.
"M1895? Em làm vậy chẳng khác nào nói chính là em làm?" Trương Triết Hàn đứng dậy nhìn anh nói.
"Em không muốn giấu nữa, chỉ có cách đó Cung Tuấn mới trở nên hận em" anh bỏ lại một câu rồi đi lên lầu.
Bạch Mình nhìn Triết Hàn rồi lắc đầu "lần này cậu ta làm thật rồi".

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ