Kể từ ngày hôm ấy đến nay cũng đã gần một năm, Cung Tuấn hầu như đã quay lại nhịp sống như trước kia, còn về phía Trương thị ông ta cũng đã tỉnh lại thật may lúc đó Triết Hạn không bắn vào tim ông ấy nên ông chỉ bị hôn mê sâu, nhờ sự điều trị tốt của con gái mà chỉ trong vòng nửa năm ông đã tỉnh lại. Ông rất hối lỗi về việc làm của mình với Cung thị nên đã thành tâm xin lỗi, trong việc năm đó Hàn Ni cũng chỉ là con cờ của ông, cô không hề biết gì về kế hoạch của cha mình, thấy cô là một người trọng tình nghĩa nên Cung Tuấn đã bỏ qua việc họ làm, tuy Cung thị đã bỏ qua nhưng Hàn Ni tự thấy xấu hổ với gia tộc của cậu nên đã di cư sang nước ngoài để sinh sống, Chu Nhất Long và Bạch Vũ cũng đã sang Mĩ để tổ chức hôn lễ, Bạch Vũ ra trường giờ đang làm trợ lí cho Chu Nhất Long trong công ty của Cung Tuấn, họ đang rất hạnh phúc với nhau, giờ chỉ ngoài việc băng Shikiku hay gây chuyện với Chu Nhất Long, Bạch Minh hay cản trở Cung Tuấn trong việc làm ăn ra thì đa số mọi việc đều không có gì quá nghiêm trọng. Còn về Diệp Long và Giai Kỳ thì cuối năm nay họ sẽ kết hôn với nhau, vào hai tháng trước Diệp Long đã tạo một màng cầu hôn vô cùng lãng mạn cho cô, khiên cô khóc suốt mấy tiếng đồng hồ vì cảm động, Cung gia và Chu gia đều chứng kiến màng cầu hôn đó nên đã ấn định ngày cưới cho hai người, hiện tại thì ngoài thời gia làm việc ở thế giới ngầm ra thời gian còn lại anh đều dành để đi theo chăm sóc Giai Kỳ.
"A Tuấn ba ngày nữa là đến sinh nhật của cậu rồi, cậu định sẽ làm gì?" Chu Nhất Long thấy Cung Tuấn đang thẩn thờ trong phòng làm việc nhìn xuống dưới đường thì chắp tay sau lưng đi đến hỏi.
"Muốn cùng ăn tối với anh Hạn, muốn đi dạo phố với anh ấy" Cung Tuấn cười khổ lắc đầu nói.
"Cậu đừng suy nghĩ nhiều nữa, đã gần 1 năm rồi còn gì" Chu Nhất Long thở dài an ủi.
Cung Tuấn gật gật đầu không nói gì nữa nhưng Chu Nhất Long biết cho dù ngoài miệng cậu nói quên đi nữa nhưng sâu trong tim sao có thể một câu nói quên là quên cho được.
Chu Nhất Long ra khỏi phòng đã thấy Bạch Vũ mặt mày không vui đứng cạnh cửa "em đây là sao vậy? Sao lại buồn như thế này" Chu Nhất Long vỗ vỗ đầu cậu nhẹ giọng hỏi.
"Em thấy anh Cung thế này em thầy buồn quá, chỉ có một năm thôi mà bao nhiêu sóng gió ập đến một lúc, nếu là em không biết em có được như anh Cung không nữa" Bạch Vũ thở dài nói.
"Đừng nghĩ nhiều nữa, rồi cậu ấy sẽ ổn thôi, đi anh đưa em đi ăn trưa" Chu Nhất Long ôm vai Bạch Vũ vừa đi vừa nói.---------------------------
"Này, Hàn Hàn cậu định đi đâu thế, chỉ mới về nước thôi mà" Bạch Minh thấy Trương Triết Hàn hầm hầm lửa giận từ trên lầu đi thẳng ra cửa liền chạy đến chặng đường anh lại hỏi.
"Đi giết Cung Tuấn chứ đi đâu, tránh ra đi" Trương Triết Hàn đẩy Bạch Minh sang một bên nói.
"Cái tên này lại lên cơn à, đang yên đang lành đòi đi giết người" Bạch Minh nhìn theo bóng lưng của Trương Triết Hàn dặm chân bất mãn nói.
Triết Hàn vừa ra khỏi cửa một nhóm người khoảng 10, 11 người, những người này Triết Hàn có thể nhận ra đó là người của Bạch Minh.
"Các người muốn cản tôi thì chỉ vô ích thôi" Triết Hàn nói.
"Không, bọn tôi mang ơn Trương Triết Hạn nên chúng tôi sẽ giúp anh một tay" một trong số bọn chúng nói.
"Được, xem như mấy người có nghĩa khí, vậy giúp tôi đi dụ hai tên họ Chu đó đi nơi khác đi, còn lại tôi sẽ tự giải quyết" Trương Triết Hàn nói xong thì rời đi, cả nhóm gật đầu rồi chia nhau là làm theo lời Trương Triết Hàn.
Cung Tuấn đang nhìn trời nhìn mây ở trong phòng làm việc thì nhận được một tin nhắn, anh lấy ra xem thì thấy đó là số của Triết Hàn 'đến căn nhà hoang ở ngoại ô khu 3, mày chỉ được đến một mình'
Đọc được tin nhắn Cung Tuấn chỉ biết lắc đầu cười "cuối cùng cái gì đến rồi cũng sẽ đến" Cung Tuấn đi đến ghế lấy áo khoác vào cậu nói với trợ lí mình ra ngoài rồi đi mất.
Cùng lúc đó Nhất Long và Diệp Long cũng nhận được một tin nhắn tương tự chỉ khác địa điểm, Bạch Vũ cũng nhìn thấy tin nhắn đó nên nhất quyết đòi đi theo anh cho bằng được, anh hết cách đành phải đưa cậu theo, đi đến nơi hai người thật sự bất ngờ khi thấy Diệp Long cũng ở đó.
"Anh hai, anh dâu, sao hai người cũng ở đây?" Diệp Long chạy đến trước mặt hai người hỏi.
"Đã bảo đừng gọi cái kiểu dị hợm đó nữa rồi mà, em cũng nhận được tin nhắn của Triết Hàn sao?" Chu Nhất Long kí đầu Diệp Long một cái rõ đau nói.
"Lúc trước anh bảo em gọi vậy mà....Vậy anh cũng..." Diệp Long ra vẻ uất ức nói. lời chưa dứt cả ba đã bị một nhóm hơn 10 người bao vây.
"A Trung? Sao cậu lại ở đây?" Bạch Vũ nhận ra một trong số chúng liền lên tiếng.
"Tôi là người của Bạch gia, nhiệm vụ của bọn tôi là phải chặng các người ở đây" A Trung nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (Tuấn - Hạn) Đoản
Romancetrong đây là tổng hợp những đoản ngắn về cp Tuấn-Hạn ạ 😍