[Tuấn- Hạn] Không chia cắt p2

218 19 0
                                    

Sau một tuần Trương Triết Hạn ở vương quốc này đã nhận ra được một chuyện, anh đã suy nghĩ đúng, vương quốc này vô cùng có vấn đề, nhiều lúc nhiệm vụ bù đầu bù cổ đến mức chân không chạm đất, nhưng khi rảnh rỗi thì lạ rảnh đến mức bọn họ không ngồi yên, tỉ như năm ngày trước Yorho và Sela quá rảnh rỗi thế là hai vị cao cao tại thượng ấy kéo nhau đi đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán, còn những người còn lại thì chia làm hai phe cá cược xem lần này ai thắng, kết quả cả hai không ai bị thương mà Cung Tuấn và Elena khóc đến không ra nước mắt, ba thanh kiếm của cậu bị Sela làm gãy, mảnh vườn mới lên mầm của Elena bị Yorho đốt trụi.

Tỉ như bốn ngày trước Lisa và Raiha cãi nhau về việc đi thủy cung hay đi xem phim vậy mà cũng đánh nhau long trời lỡ đất, rồi ba ngày trước Sela, Cung Tuấn, Detsu và Taki kéo nhau đi chơi ném tuyết, vào giữa tháng tư vậy mà Taki lại thật sự tạo ra được tuyết, bọn họ đại chiến một trận, vì ném quá hăng mà Cung Tuấn ném thẳng vào mặt Trương Triết Hạn khi anh vừa bước ra gọi họ vào dùng cơm, vì không chịu nổi nữa anh cũng nhập cuộc, đến khi Elena lấy dây leo quắn cả đám lại bảo Detsu kéo vào trong mới triệu hồi được cả đám. Và ngày hôm nay, cảnh tượng hãi hùng trước mắt làm cậu căm nín, bọn họ vậy mà rất nghiêm túc, ăn mặc chỉnh chu, không nháo không quậy không la hét, an an ổn ổn mà ngồi trong phòng khách.

Cung Tuấn kéo anh ngồi xuống chỗ của mình, còn chính cậu lại đứng sau lưng anh.

Một lúc sau Jio rất nghiêm túc mà bước vào, tay phải đặt lên ngực trái cúi đầu một cái lên tiếng "Công chúa, họ đã đến"

Sela hôm nay rất ra dáng một nữ hoàng lên tiếng cho người vào, Jio vừa gật đầu đứng sang một bên thì Lizef và Bin đã dẫn một nhóm người bước vào, tuy đi rất đông nhưng chỉ có năm người bước vào trong điện, năm người họ của làm lễ như Jio nhìn Sela cười nhu thuận.
"Tam công chúa, dạo này vẫn tốt chứ?" Người hầu mời năm người ngồi xuống, rót trà cho họ, người ngồi gần Sela nhất lên tiếng cười hỏi.

"Nhờ phúc của ngài, ta rất tốt, hôm nay không biết ngọn gió nào đưa ngài đệ Lục đến đây thăm bổn công chúa?"Sela vẫn giữ vẻ mặt ôn hòa nhưng anh nhìn ra được cô ấy dường như không vui khi nhìn thấy những người này.

"Nói ra cũng thật xấu hổ, tại Kim Quốc dạo gần đây có một nhóm quái vật tiến đến đảo cấm, mà công chúa biết đó, bọn ta quá nhiều công vụ nhất thời không thể chi viện cho Kim Quốc, nữ hoàng lại lo lắng cho người dân ở đó nên đã bảo ta đến đây mượn một ít người của công chúa đi cứu người, không biết nàng có đồng ý không?" Ông ta lời nói có vẻ thành khẩn nhưng mặt ông ta lại biểu lộ 'nữ hoàng sài cô đi đó, đi thì đi, không muốn đi cũng phải đi'. Trương Triết Hạn ngồi một bên thấy thật khó chịu, người trước mặt rất giống lão cục trưởng của anh, ông ta ngoài ăn không ngồi rồi ra thì là sai khiến cấp dưới làm việc vô lí.

Sela nét mặt không hề chuyển biến "Nếu như tôi không giúp thì sao?"

Ông ta như không dự liệu được điều này có chút không biết nói gì Sela lại bật cười nhưng trong mắt lại không có chút tiếu ý nào "Ta chỉ đùa một chút thôi, làm gì mà căng thẳng vậy?"

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ