Anh Triết Hạn cậu không nghe lầm chứ, Triết Hàn chạy đến bên người mặt áo đen đó lay người gọi lớn, Bạch Minh thì nhanh chóng gọi người đến đưa anh đến bệnh viện, Cung Tuấn chạy đến định đưa tay sờ vào Triết Hạn thì bị Triết Hàn tức giận mà đẩy mạnh.
"Tránh ra, mày không có tư cách động vào em ấy" dứt câu Triết Hàn bế Trương Triết Hạn vào xe của Bạch Minh rồi rời đi bằng đường cửa sau.
Cậu đứng ngây ra đó, tay cậu bắt đầu run lên, tay cậu run đến mức cây súng trong tay bị rơi xuống đất. Cậu vừa bắn Trương Triết Hạn, cậu vừa dùng chính bàn tay này làm anh ngã xuống, cậu chính là cậu...
Chu Nhất Long và Diệp Long nghe được thông tin từ người của mình thì chạy chia ra hai hướng Chu Nhất Long đi theo Hàn Ni xem tình hình của hai người giám đốc Trương, Diệp Long thì chạy đến chỗ Cung Tuấn để xem người dám ám sát giám đốc Trương là ai, nhưng khi anh chạy đến thì không thấy ai ngoài một vũng máu nhỏ và Cung Tuấn đứng ngây ra đó nhìn đống máu đó run rẩy .
"Sếp, cậu bị sao vậy? Sao lại run đến mức này?"
"Tôi, tôi... Mau đưa tôi đến bệnh viện nhà họ Bạch, nhanh lên" Cung Tuấn mất bình tĩnh mà ra lệnh, Diệp Long là lần đầu thấy anh như vậy nên không dám chậm trễ mà chạy đi lấy xe.
Trong lúc này Trương Triết Hành được đưa vào phòng cấp cứu, y tá mang ra một số thứ nằm trong túi của anh. Trên bàn đẩy đó có một máy ghi âm, một điện thoại, sợi dây chuyền mà anh luôn đeo, một chiếc USB ,một khẩu súng ngắn và thứ không ngờ đến là trong số đó lại có một chiếc nhẫn có khắc hai chữ J.H . Bạch Minh và Triết Hàn nhìn nhau ,Bạch Minh thấy được sự tức giận của Triết Hàn khi nhìn thấy chiếc nhẫn đó, Bạch Minh liền nhận ra anh định làm gì nên đã nhanh tay hơn chụp lấy chiếc nhẫn cho vào túi. Triết Hàn tức giận đùng đùng nhìn anh.
"Cậu đang làm gì vậy hả? Đưa nó cho tôi"
"Tôi biết cậu định quăng nó đi nhưng cậu nên nhớ nó rất quan trọng với tên ngốc kia đấy"
"Tôi không quan tâm, lẽ ra từ đầu tôi nên bắt ép nó sang nước ngoài bằng mọi giá, tại sao tôi lại mềm lòng mà đồng ý cho nó ở lại chứ" Triết Hàn định nói gì nữa thì thấy Cung Tuấn và Diệp Long đi đến lửa giận của anh bùng phát dữ dội hơn anh đi nhanh đến chỗ Cung Tuấn nắm cổ áo cậu đấm mạnh một phát vào mặt cậu khiến cậu ngã sang một bên, Diệp Long định nhào đến thì bị Bạch Minh cản lại, Bạch Minh lắc đầu nhìn Diệp Long ra hiệu đừng can thiệp.
Cung Tuấn vẫn ngồi đó không đứng lên Triết Hàn lại tiến lại gần nắm cổ áo cậu một lần nữa.
"Mày còn dám đến đây, hay là mày đến kiểm chứng xem nó thật sự đã chết chưa? Tao nói cho mày biết nó mà có mệnh hệ nào tao sẽ lôi mày xuống mồ cùng với nó"
"Hàn Hàn đủ rồi, đừng kích động quá đây là bệnh viện, Trương Triết Hạn phúc lớn mạng lớn sẽ không sao đâu" Bạch Minh thấy tình hình khá căng thẳng liền kéo Triết Hàn ra cản anh lại sau lưng mình rồi nhìn Cung Tuấn.
"Sao hai người lại ở đây? Chẳng phải cậu nên ở bên cha vợ mình mới hợp tình hợp lí sao?"
"Các người thì biết cái gì chứ" Diệp Long thấy sếp mình bị ức hiếp thì lên tiếng.
"Ồ tôi thì sao biết được nhà họ Cung - Chu mấy người nghĩ gì, một tên Cung ngu ngốc bị cho vào bẫy mà cứ nghĩ mình làm đúng, một Trương vì tên ngu ngốc đó mà giờ không biết sống chết. Sakura nói đúng họ Trương thật là phiền phức" Bạch Minh gọng điệu đầy sự chế nhạo nói.
"Vào bẫy? Cứu ? Rút cuộc là có ý gì?" Cung Tuấn chống tay đứng dậy nhìn Bạch Minh đầy sát lạnh hỏi.
"Coi nào coi nào, cần gì phải hung dữ thế, mà tôi việc gì phải nói cho cậu biết, tôi không có rảnh rang như vậy" Bạch Minh đẩy Triết Hàn sang ghế đợi ngồi để tránh anh ta nổi điên lên mà làm náo loạn bệnh viện, biết chắc chắn rằng Triết Hàn đã chịu ngồi yên Bạch Minh đi quay lại chỗ Cung Tuấn.
"Lẽ ra tôi không việc gì phải nói với các người nhưng dù sao thì vật này cũng là của cậu, trả cậu đấy, cất đi trước khi Triết Hàn nổi điên mà quăng nó đi" Bạch Minh đặt chiếc nhẫn vào tay Cung Tuấn nói.
"Đây là... Của anh Hạn" anh nhỏ giọng nói.
"Đây là thứ mà được gọi là sự thật, Trương Triết Hạn đổi viên đạn lấy nó đấy, đừng làm hư nha, rồi xong rồi biến đi cho đẹp trời" Bạch Minh lại đưa cho Cung Tuấn một cái USB và máy ghi âm, xong Bạch Minh chẳng thèm quan tâm đến hai người Cung Tuấn nữa mà quay lại chỗ Triết Hàn. Điều kì lạ là ánh mắt gian xảo kia của Bạch Minh thoáng chút đã biến mất mà thay vào đó là sự ân cần quan tâm dành cho Triết Hàn.
Cung Tuấn giao chiếc USB cho Diệp Long bảo anh mang về cho Nhất Long kiểm tra, thấy Diệp Long đã đi rồi cậu mới mở chiếc máy ghi âm ra nghe, cậu hoàn toàn tái mặt khi biết âm mưu thật sự của Trương thị, hoàn toàn chả có Liễu thị nào cả, tất cả chỉ là do ông ta bày ra để thâu tóm Cung thị, giờ cậu mới hiểu được vì sao anh lại bảo cậu hủy đi buổi lễ, anh không phải ghen mà anh chỉ quan tâm đến cậu mà thôi, anh không hề làm loạn, sao cậu lúc đó lại không chịu nghe theo anh, sao cậu lại chống lại Trương Triết Hạn chứ, cậu chẳng phải là biết rõ nhất là anh không làm hại cậu hay sao, nếu cậu chịu suy nghĩ một chút thì mọi chuyện đâu bị đẩy quá xa thế này.
"Tất cả là tại tôi, nếu tôi không vô dụng mà rơi vào tay tên giám đốc trương đó thì Triết Hạn sẽ không phải mạo hiểm mà thành ra thế này" Triết Hàn hai tay ôm đầu đau khổ .
"Hàn Hàn, cậu đừng tự trách mình nữa, Trương Triết Hạn không nghĩ vậy đâu" thấy Triết Hàn như vậy Bạch Minh vỗ vỗ lưng ra chiều an ủi nói.
"Anh Hàn, em xin lỗi, thành thật xin lỗi" Cung Tuấn đi đến trước mặt Triết Hàn cúi thấp người "anh muốn đánh, muốn mắng gì em cũng không nói nửa lời"
"Giờ đánh, mắng thì có ích gì nữa? Có làm em tôi trở lại như trước không?" Triết Hàn cũng bắt đầu vô lực dần, cơn nóng giận đó giờ lại trở thành một mảng lạnh lẽo "tôi chỉ tự trách mình sao lúc đó không trói nó lại nhốt vào phòng để nó không phải chạy đến đó, phải chi tôi không cho nó biết về kế hoạch của Trương thị, phải chi tôi quyết liệt hơn một chút không cho nó đi thì...thì..." vai của anh run lên, anh đang kiềm nén nước mắt của mình, anh không muốn để kẻ thù thấy được điểm yếu của mình.... Em trai của anh, người thân duy nhất của anh.... Trương Triết Hạn mà có mệnh hệ gì thì anh phải sống tiếp như thế nào đây.
Không biết mất bao lâu phòng cấp cứu mới tắt đèn, Triết Hàn lẫn Cung Tuấn liền kích động chạy đến, Bạch Minh theo phía sau.
Bác sĩ bước ra đầu tiên gật đầu với Bạch Minh sau đó nhìn hai người đang lo sốt ruột nhìn mình.
"Bác sĩ, em trai tôi thế nào rồi"
"Anh Hạn sao rồi bác sĩ"
Bác sĩ nhìn một lượt hai người rồi lắc đầu bỏ đi không nói lời nào, Triết Hàn lắc đầu không thể tin được mà quỵ xuống sàn, Cung Tuấn thấy bác sĩ lắc đầu cậu cũng không tin lắc đầu lùi lại về sau hai bước "không...không thể nào..."
"Cung Tuấn... Tao sẽ giết mày, trả em trai lại cho tao" Triết Hàn đứng bật dậy chạy đến đấm Cung Tuấn hết cú này đến cú khác, cậu không chống trả, bây giờ cậu chẳng còn lực nào để mà đánh trả thứ anh cảm thấy duy nhất bây giờ là đau nhưng không phải đau ở ngoài mà là đau ở trong tim.
Bạch Minh thấy Triết Hàn quá kích động nên đã đánh mạnh vào gáy anh là anh ngất xỉu, Bạch Minh đỡ Triết Hàn lên lưng rồi nhìn Cung Tuấn.
"Đừng xuất hiện trước mặt Triết Hàn nữa, tôi không có dư thời gian cứu mạng cậu như bây giờ đâu, về đi" Bạch Minh đưa Triết Hàn rời đi nói.
Cung Tuấn vẫn ngồi đó nhìn vào bên trong phòng cấp cứu, cậu không dám vào cũng không thể bỏ chạy được.
Sau khi Bạch Minh rời đi không bao lâu Chu Nhất Long chạy đến.
"Cung Tuấn, Cung Tuấn, giám đốc Trương đã được cứu sống, tuy là tính mạng được cứu nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê không biết khi nào tỉnh lại. Còn về USB thì tôi vừa tìm ra một đoạn clip về việc làm ăn phi pháp của Trương thị.. Này Cung Tuấn, cậu sao vậy? Có nghe tôi nói không?" Chu Nhất Long lay người Cung Tuấn nói.
"Anh Hạn chết rồi, anh ấy chết rồi... chính tôi đã giết chết anh ấy..." đến lúc này anh mới chịu chấp nhận sự thật mà hai tay ôm lấy đầu thống khổ nói.
"A Tuấn..." Chu Nhất Long không biết phải nói gì chỉ biết vỗ vỗ lưng cậu...Những ngày sau đó Cung Tuấn tự nhốt mình ở trong phòng không ra ngoài lấy nửa bước, thức ăn không ăn, chuyện của thế giới ngầm lẫn công ty đều bỏ mặc, Giai Kỳ, Diệp Long , Nhất Long ngay cả cha mẹ cậu có làm cách gì cậu cũng không trả lời nói chi là ra khỏi phòng. Cũng may Nhất Long quản lí công ty rất tốt, Diệp Long cũng dư sức cân bằng giới trong lúc cậu vắng mặt nên cũng không có gì nghiêm trọng xảy ra, tuy là nói vậy nhưng rắn mà mất đầu thì làm sao được kia chứ.
"Em còn định ở trong đó đến bao giờ, đã một tuần nay em không ăn không uống, em làm vậy Hạn Hạn có sống lại được không hả?" Giai Kỳ tay bưng một tô cháo đứng trước cửa phòng cậu nữa an ủi nữa trách nói.
Không nghe thấy động tĩnh gì cô bắt đầu nổi cáu "bây giờ em có ra ngoài hay không hay là muốn chị đây đập cửa vào"
Vẫn không có động tĩnh gì cô tức giận đá chân vào cửa rồi đi xuống dưới nhà, vừa hay Diệp Long , Chu Nhất Long và Bạch Vũ vừa đến.
"Mọi người đến rồi" Giai Kỳ nén lại cơn giận nói.
"Em đến xem anh Cung, anh ấy đã ra chưa chị" Bạch Vũ hỏi.
"Vẫn chưa, tiểu Long lên đó đập cửa của nó cho chị, hôm nay chị phải lôi nó ra cho bằng được"
"Không biết là chị nói thật hay đùa nhưng bọn em đến đây là để làm việc đó đấy" Chu Nhất Long đưa chiếc búa trong tay mình lên nhìn cô nói.
Cung Tuấn cứ ở trong đó cũng không phải là cách, giờ phải lôi cậu ra ngoài trước rồi mọi việc sẽ tính sau. Diệp Long và Chu Nhất Long đi lên trên trước, Giai Kỳ và Bạch Vũ đứng phía sau nhìn hai anh em cố tông cửa vào. Một lúc sau cửa được phá, cả bốn người không tin được đây chính là phòng của Cung Tuấn, đồ đạc bừa bộn, mảnh vỡ của chai rượu văng khắp sàn, giường ngủ thì nhăn nhúm cả lên, cả bốn người nhìn xung quanh một lượt mới nhìn thấy cậu ngồi tựa người vào tường phía bên kia của chiếc giường, ánh mắt thờ thẩn, gương mặt thì tiều tụy trông thấy, cậu mà ra đường với bộ dạng này có đánh chết cũng không tin người này là Cung Tuấn, Giai Kỳ đến gần cậu cũng không buồn phản ứng, nếu cô không thấy cậu thở chắc đã nghĩ cậu chết rồi, cô nhìn thêm một chút nữa thì thấy cậu đang nắm chặt cái gì đó trong tay, cô định lấy xem thì lúc này cậu liền phản ứng
"Tránh ra, đừng có động vào"
Dù trước giờ cậu chả mấy thân thiện với cô nhưng cái giọng điệu này là lần đầu cậu nói với cô như thế.
"Em còn định như thế đến bao giờ, em coi em còn giống con người nữa không, A Hạn nhìn thấy em nhưng vầy em ấy có chịu được không hả?"
"Đúng rồi anh Hạn, anh Hạn đâu?" Cung Tuấn quay đầu nhìn cô hỏi lại.
"A Tuấn à em đừng có như vậy nữa, em chấp nhận sự thật đi có được không? Em ấy chết rồi, em phải sống tốt để sống luôn phần của em ấy nữa chứ" Giai Kỳ không nhịn được cố nén nước mắt nữa ôm lấy cậu.
"Sếp à Triết Hàn đã bay sang nước ngoài vào hôm qua rồi, Trước khi đi anh ấy có nhờ Bạch Minh gửi cái này cho sếp" Diệp Long đi đến chỗ Cung Tuấn đưa cho cậu một mảnh giấy.
Cung Tuấn từ từ mở ra xem bên trong viết 'Cung Tuấn tao không biết vì sao Hạn Hạn lại dùng mọi cách để bảo vệ mày như vậy, nhưng mày nghe cho kĩ đây, tao sẽ giết chết mày để trả thù cho em ấy cho nên cho đến khi tao đến phải sống cho đàng hoàng cho tao' anh không hiểu sao khi đọc những lời lẽ này cậu có cảm giác Triết Hàn không có hận cậu như trước, anh ấy quan tâm đến cậu, cậu không biết phải nói gì hơn ngoài việc gật đầu "Anh Hàn, em xin lỗi, hôm nay thôi chỉ lần này nữa thôi hãy để em khóc"
Cả bốn người chỉ chết lặng nơi đó nhìn Cung Tuấn đơn giản vì họ không thể làm gì được trong lúc này, mất đi một người thương yêu đã là đau khổ nhưng việc tự tay giết chết người mình thương yêu điều đó là đau đớn gấp trăm nghìn lần, họ có thể mơ hồ hiểu được nổi khổ ấy, vậy cứ khóc đi, khóc xong mọi chuyện rồi sẽ tốt lên thôi...- end 33-
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (Tuấn - Hạn) Đoản
Romanstrong đây là tổng hợp những đoản ngắn về cp Tuấn-Hạn ạ 😍