[Tuấn - Hạn] Theo đuổi siêu sao end

392 35 26
                                    

Ngày hôm sau bên phía công ty quản lý của Trương Triết Hạn đã thông báo ngày họp báo để nói rõ về sự việc ngày hôm đó. Hoàng Hựu Minh từ sớm đã đến đưa quần áo cùng chuyền lời từ giám đốc đến anh. Hoàng Hựu Minh cũng đã thông báo với giới truyền thông. Tất cả đã chuẩn bị chu đáo.

"Cung Tuấn em đến công ty đi. Tối nay cùng nhau ăn tối" Trương Triết Hạn thay xong quần áo thấy Cung Tuấn vẫn còn ngồi trên giường bệnh chờ mình liền lên tiếng.

"Em vừa điện cho tiểu Khải nói sẽ trốn làm rồi, em đi với anh" Cung Tuấn không biết tìm đâu ra bộ đồ vệ sĩ mặc áo vào rồi đứng ra trình diện anh.

Trương Triết Hạn chỉ biết cười khổ. Cả hai cùng Hoàng Hựu Minh đến nơi tập trung họp báo.

Trương Triết Hạn vừa bước xuống xe, anh liền tung tuyệt chiêu của mình đúng kiểu gượng cười đối phó khiến các fan ruột của anh kêu gào không thôi, có nhưng fan quá khích mà khóc lóc. Cung Tuấn thấy thật khó hiểu, sao họ lại khóc? Quan tâm thì quan tâm sao lại làm như người nhà của anh thế kia?. Suy nghĩ của một người qua đường đúng nghĩa.

Thật ra lúc cậu thắc mắc xong thì cũng như tự vả mình rồi, cậu còn cuốn hơn cả bọn họ nữa chứ nói ai. Aizz...

Trương Triết Hạn ngồi vào chỗ, quản lý Hoàng Hựu Minh, giám đốc Dịch cùng thư kí Lưu cũng đã ngồi vào bàn chờ đến giờ để bất đầu họp báo.

Đây là một tin tức chấn động cả Showbiz, việc một đạo diễn có ý đồ bất chính với diễn viên là một thỏa thuận ngầm trong giới ai cũng biết, nhưng bị bắt gặp còn lại là ngôi sao hạng A như thế này thì thật sự không thể làm ngơ được, huống hồ còn là vụ chuốc thuốc mê.

Cung Tuấn đứng bên dưới gần đó nhìn anh bày ra vẻ mặt mệt mỏi mà thấy thật khâm phục anh, nếu không phải cậu luôn ở bên anh từ đêm qua đến giờ chắc có lẽ cậu cũng đã tin những gì anh thể hiện là thật.

Anh muốn đạp đỗ Lương Tác mà tốn nhiều công sức như vậy. Nghĩ đến câu nói tối qua của anh, cậu không khống chế được mà mỉm cười. Anh là vì cậu a~.

"Theo như nguồn tin từ các nghệ sĩ có mặt tại buổi tiệc, đạo diễn Lương đã nhiều lần quấy rối anh có phải vậy không?" một phóng viên hỏi.

"Thật ra việc đến nước này rồi phía tôi có muốn che giấu thì cũng không còn biện pháp, những lần trước ông ta chỉ lợi dụng những cảnh quay mà chiếm ít tiện nghi từ Trương Triết Hạn , những lúc anh ấy thể hiện phản đối quá mức, ông ấy liền hành anh ấy phải quay đi quay lại cảnh quay mặc dù anh ấy đã diễn rất thành công." Hoàng Hựu Minh lên tiếng trả lời.

"Điều đó mọi người có thể tự tìm hiểu từ các diễn viên từ hợp tác với Trương Triết Hạn" thư kí Lưu bồi thêm.

"Hôm qua khi xảy ra sự việc, đã có người chụp được đại thiếu gia Cung thị chính là người đã cứu anh, vậy hai người là quan hệ gì?" một phóng viên khác lại lên tiếng.

Trương Triết Hạn cong lên khóe miệng cười dịu dàng rồi lại thu liễm lại nhàn nhạt đáp "Vấn đề này có lẽ không liên quan lắm đến buổi hợp báo thì phải, tôi xin phép từ chối trả lời"

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ