Về đến nhà Chu Nhất Long nhận được thông tin nhóm của mình bị bắt khá nhiều, nhưng với tội danh gây rối đánh nhau làm mất trật tự chứ không hề liên quan gì đến việc kia nên anh giao cho luật sư riêng của mình giải quyết, anh trở về nhà hình như đã gần nửa tháng rồi anh chưa về, bước vào nhà anh hơi giật mình không biết mình có vào nhằm nhà không, nhưng anh biết mình không ngớ ngẩn đến mức đi nhằm nhà đâu. căn nhà gọn gàng hơn trước nhưng lại sắp xếp khá giống Nhật Bản nên hơi kiến anh bất ngờ.
''Anh về rồi à, vào ăn cơm luôn không? hay đi tắm trước đi để em đi chuẩn bị nước nóng cho anh'' Bạch Vũ nghe tiếng mở cửa biết ngay là Nhất Long nên háo hức chạy ra hỏi.
"Em đợi cơm anh sao? sao lại không ăn trước đi, lỡ hôm nay anh không về thì sao?"
"Thì bỏ chúng vào tủ lạnh sáng hâm lại làm thức ăn sáng" Bạch Vũ giúp anh cởi áo khoác thật thà trả lời.
"Cái tên ngốc này, giờ anh muốn đi tắm trước" Chu Nhất Long cười lắc đầu một cách cưng chiều nói.
"Ừ em biết rồi" cậu lập tức háo hức chạy như bay đi chuẩn bị nước, Chu Nhất Long tháo giầy để ngay ngắn lên kệ rồi đi vào nhà, đúng là khá giống phong cách Nhật, chắc có lẻ em ấy từ nhỏ đã sống ở Nhật chăng?
Sao khi tắm rửa ăn cơm xong Chu Nhất Long cùng Bạch Vũ tựa người nhau trên sofa, cậu xem tivi còn anh thì lướt máy vi tính.
''ngày mai có phải lên lớp không?'' anh đột nhiên hỏi .
''Ngày mai em có tiết buổi chiều, buổi sáng giáo viên bận họp nên được nghỉ , anh hỏi chi vậy?''. Bạch Vũ nằm lên đùi anh ngẩng mặt lên nhìn anh hỏi.
''Ngày mai dẫn em đến một nơi" anh hôn lên trán cậu cười nói.
Diệp Long vừa về đến dinh thự Chu gia Elizabeth đã ôm lấy chân anh mình đòi anh phải nếm thử món bánh cô mới làm, anh thử nhiều đến nỗi giờ vị giác cũng hỏng luôn, nhưng thấy nụ cười của em gái anh liền quên đi mệt mỏi mấy ngày qua.
"Eli ngoan để anh đi nghỉ ngơi đi, anh mệt rồi" Chu phu nhân đi xuống lầu thấy Eli cứ quấn theo anh sợ anh mệt nên bà lên tiếng.
"Con không sao đâu, chơi với con bé vui lắm, mà hôm nay mẹ không đến Cung gia chơi sao?" Diệp Long bế Eli lên nhìn sang bà hỏi.
"Hôm nay Chu phu nhân và Giai Kỳ sẽ qua đây ăn cơm, nên mẹ định đi siêu thị đây"
"Chị Giai Kỳ cũng có đến ạ, chờ con chút con đi siêu thị với mẹ" Diệp Long vừa nghe nhắc đến Giai Kỳ liền đưa bé Eli qua cho bà rồi một mạch bay về phòng để thay đồ. Bà ở nhìn theo bóng lưng của Diệp Long mà mỉm cười, đột nhiên bà nghĩ không biết khi Chu Nhất Long làm những trò như vậy sẽ ra sau? Đúng bà đã thành công tự dọa mình, Chu Nhất Long mà làm những trò điên như Diệp Long chắc thiên hạ đại loạn mất.
Bà, Diệp Long và Elizabeth cùng nhau đi siêu thị, cả ba mua rất nhiều thứ, người làm đi theo phải đẩy đến hai chiếc xe mới đủ cho họ.
"Chúng ta mua nhiều quá rồi, về thôi" Diệp Long nhìn đống đồ phía sau mình nói.
"Nhiều thế rồi à. Hôm nay siêu thị cái gì cũng ngon khó trách, thôi ta về thôi" bà nhìn lại giật mình nói.
Thế là cả ba giao cho người đi theo mang đồ về trước rồi cả ba mới dùng xe của Diệp Long để về nhà. Đi ngang một shop quần áo Diệp Long thấy một chiếc váy đẹp vô cùng, anh liền dừng lại.
"Mẹ chờ con một lúc" anh chạy nhanh vào trong. Bà nhìn thấy con trai mình như thế liền hiểu ra, bà cười cười.
"Con trai lớn rồi"
Khoảng một lúc sau anh trở lại cười tủm tỉm hài lòng vào xe.
"Chọn được món ưng ý tặng người yêu rồi sao?" bà sao có thể bỏ qua cơ hội chọc ghẹo này kia chứ.
"Mẹ này, chỉ là thấy hợp với chị ấy thôi, mẹ nghĩ nhiều rồi" Diệp Long vậy mà ngại đỏ mặt không thèm nhìn bà nữa mà phóng xe đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (Tuấn - Hạn) Đoản
Romancetrong đây là tổng hợp những đoản ngắn về cp Tuấn-Hạn ạ 😍