[Tuấn -Hạn] fic tặng sinh nhật...

603 44 0
                                    

Tôi...là Trương Triết Hạn, 29 tuổi là một người mẫu ảnh của tạp chí Lock, nói đến thành công trong sự nghiệp chắc là  vào 1 năm trước trong một lần vô tình đi trung tâm thương mại với Ngụy Triết Minh và Phạm Tân Vĩ tôi được công ty đó nhờ giúp chụp mẫu quảng cáo về đồng hồ nam, sau lần đó tên tuổi của tôi được nhắm đến và họ quyết định kí hợp đồng lâu dài, Ngụy Triết Minh giờ là trợ lí quản lí về lịch trình cho tôi còn Phạm Tân Vĩ hiện tại là stylist của tôi. Tuy chỉ mới vào nghề chính thức được một năm nhưng hiện tại tôi là một trong những cái tên được săn tìm nhiều nhất chỉ tiếc tôi là hoa đã có chủ rồi, nói sợ mọi người không tin nhưng tôi thích nam nhân, người yêu của tôi là Cung Tuấn bọn tôi quen nhau đến thời điểm này là gần 6 năm rồi, trước đó bọn tôi bên nhau 4 năm thì cậu ấy phải sang nước ngoài để du học nên bọn tôi chuyển thành yêu xa, những lúc rảnh rỗi bọn tôi liền nhắn tin hoặc gọi điện cho nhau, nhưng không hiểu tại sao một năm trước khi tôi nhận được hợp đồng thì tôi không còn thấy cậu ấy nữa, nhắn tin cậu ấy cũng không trả lời, gọi thì không liên lạc được, Ngụy Triết Minh cũng có nhờ người hỏi thăm nhưng cũng không có tin tức gì của cậu, cậu như bị bốc hơi mất vậy, lúc đó tôi suy sụp vô cùng, tôi như sắp điên lên vậy nhưng từ từ rồi tôi cũng tự trấn an mình rằng cậu chỉ là bận rộn quá nên mới không liên lạc được với tôi thôi, điện thoại chắc lại làm rơi ở đâu đó rồi cũng nên... Với vô vàn lí do đó mà tôi không hề thay điện thoại khác, tôi sợ tới lúc cậu gọi tôi không được cậu sẽ lo, nhưng đã đợi đến 1 năm rồi mà vẫn chưa có tin tức gì cả...

Hôm nay tôi có buổi chụp hình với một công ty thời trang, nên từ sáng tôi đã bị Triết Minh và Tân Vĩ gọi dậy để makeup.
"Xong rồi, chúng ta đến nơi chụp ảnh thôi, hôm nay cậu chụp ngoài trời đấy" Ngụy Triết Minh cười nhìn Phạm Tân Vĩ nói.
"Ừ" Trương Triết Hạn không chút biểu cảm gật đầu rồi đứng dậy đi trước,
Tân Vĩ cùng Triết Minh gôm lại dụng cụ rồi chạy theo sau.
"Cậu ta vẫn chưa có tin gì sao?" Phạm Tân Vĩ  nhỏ giọng hỏi Ngụy Triết Minh.
"Ừ vẫn chưa có gì hết, mà tôi đã nhờ người của chị hai tìm hiểu rồi mong sẽ nhanh có được kết quả" Ngụy Triết Minh  là con trai thứ hai của công ty giải trí Ngụy gia, dù là thiếu gia nhưng gia đình Ngụy gia luôn để anh tự quyết định mọi thứ cho mình, đến khi biết anh hạ mình làm quản lí cho Trương Triết Hạn  gia đình anh cũng không phản đối gì, có bảo cần gì sẽ giúp.
Còn Phạm Tân Vĩ là con trai của Quách Miêu nhà thiết kế thời trang cũng khá nổi tiếng, Tân Vĩ  không theo nghề mẹ mà tham gia lớp đào tạo makeup, cậu đi cùng với Trương Triết Hạn cũng được mẹ cậu chấp thuận và nâng đỡ rất nhiều.
Còn người mà làm cho người mẫu của chúng ta mất đi sự hoạt bát chính là Cung Tuấn con trai cả của tập đoàn Cung thị, cậu là một người vui tính, hoạt bát nhưng đôi lúc rất hay mắc cỡ, dù là gia thế trên vạn người nhưng cậu chưa hề có tính kiêu căng ngạo mạn, cậu tốt bụng giúp đỡ người khác rất nhiều, cậu có ước mơ làm một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, cậu  quen Trương Triết Hạn trong một lần giả ngoại của trường, Trương Triết Hạn bị lạc mất hai người Ngụy Triết Minh, còn Cung Tuấn  thì bị lạc mất bạn học nên lang thang trong rừng tình cờ gặp được nhau, sau đó mới biết cả hai học cùng trường dù anh hơn cậu một khóa nhưng lúc nào giải lao cũng ở bên nhau, sau hai tháng quen biết thì cả hai chính thức công khai quan hệ, nhìn họ hạnh phúc mà hai người Ngụy Triết Minh cũng vui lây.
Sau khi lên đại học cậu bị gia đình ép phải sang nước ngoài du học, ban đầu cậu chết sống không đi nhưng khi được Trương Triết Hạn  khuyên giải nói sẽ chờ ngày cậu về, kêu cậu hãy yên tâm mà đi, lúc đó cậu mới chấp nhận nhún nhường mà rời đi. Chuyến du học của Cung Tuấn kéo dài 4 năm nhưng chỉ một năm sau đó Cung Tuấn đã biến mất như bốc hơi làm Trương Triết Hạn vô cùng đau khổ mà mất đi cảm xúc, anh mất đi sự hoạt bát của mình lúc nào không hay,  mặt thì lạnh như tiền chỉ khi chụp ảnh cậu mới phô ra những cảm xúc giả tạo mà thôi, có lần Phạm Tân Vĩ hỏi anh thì anh mới nói 'cậu ấy là một nhiếp ảnh gia' tuy câu trả lời mơ hồ nhưng cũng có thể hiểu khi anh đứng trước óng kính anh sẽ ảo tưởng mà nghĩ đó là Cung Tuấn, nhờ vậy anh mới có thể phô ra những biểu cảm đó.
"Đến rồi Hạn Hạn"
"Hạn Hạn nhìn em nè"
"Hạn Hạn "
Xe của Trương Triết Hạn vừa ngừng lại tại khu chụp ảnh thì các cô nàng Fan của cậu đã vây kính xe anh, nhóm an ninh liền nhanh chóng đến giải vây, tuy anh vẫn vẫy tay cúi đầu chào họ nhưng trên mặt cậu chẳng có tí cảm xúc nào là vui vẻ cả, ấy vậy mà Fan của cậu lại nghĩ đó là ngầu mà càng la lớn hơn.

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ