[Tuấn - Hạn] Đối tượng end

313 35 40
                                    

Không ngoài dự liệu của hai anh em Cung Tuấn, cái chết của đại thiếu gia và nhị thiếu gia Cung gia đã gây chấn động cả giới quý tộc, từ các báo đài đều đưa tin về cái chết kinh khủng này.

Bá tước tức giận đến mức tim nhói lên, tuy hai đứa con này không ra gì thật nhưng là con của vợ lớn, cũng là đứa con của ông giờ không những chết một đứa mà cả hai đứa đều chết một cách bí ẩn không một manh mối.

Ông lập tức tập hợp tất cả các nhánh của Cung gia, nhất định phải mang kẻ ám sát hai đứa con của ông phải đền mạng.

Mà lúc này Cung Tuấn và Cung Luân cũng được gọi đến văn phòng của Bá tước. Nơi này chỉ có tam thiếu gia Cung Luân, tứ thiếu gia Cung Bảo, ngũ tiểu thư Cung Hân và tiểu thiếu gia Cung Tuấn.

Ông tập hợp bốn người lại xem là là có chuyện lớn rồi.
"Chuyện của hai anh trai các con cũng đã biết cha không nhắc lại, tuy hai thằng anh các con luôn làm mấy chuyện vô bổ nhưng nó vẫn là con nhà bá tước, khu vực bọn nó giờ vô cùng hỗn loạn cha muốn giao lại cho A Luân khu của A Quân còn A Bảo sẽ quản khu của A Đô, A Tuấn, tiểu Hân hai con có ý kiến gì không?"

"Cha, con có chuyện muốn nói" A Luân ôn nhu lên tiếng.

Bá tước nhìn sang đứa con trai mà ông tâm đắc nhất nhưng cũng mang tâm đề phòng nhất, Cung Luân là một người quá trầm ổn, quá an phận thủ thường, điều này khiến ông không tin tưởng anh cho lắm.

Thấy ông gật đầu Cung Luân mới lên tiếng "Con thấy khu vực của đại ca quá lớn, con sợ mình không kham được, nên con muốn nhường khu đó cho tứ đệ, con quản khu vực của nhị ca là được"

Bá tước nhìn Cung Luân bằng ánh mắt phức tạp, không lẽ ông đã quá đa nghi, ông vì sợ Cung Luân sẽ ra tay với Cung Tuấn hoặc Cung Bảo nên mới mang khu vực lớn mạnh của Cung Quân giao cho Cung Luân, vậy mà Cung Luân lại rất biết thời thế. Xem ra ông không nên nghi ngờ Cung Luân như vậy mà mất đi một đứa con đa tài như anh.

"Con thấy tam ca nói đúng, khu của nhị ca cũng gần tam ca, cứ như vậy cũng ổn rồi, tứ ca đang tập quản sự nghiệp, chỗ đại ca vốn rất kỉ luật giao cho tứ ca vừa giúp anh ấy có thêm kinh nghiệm vừa có thể khuyết đại tiềm năng của anh ấy" Cung Tuấn không biết Cung Luân nghĩ cái gì nhưng vẫn là theo ý cả anh trai, dù sao Trương Triết Hạn còn là người của tam ca, chưa hốt được người phải nịnh hót một chút.

Bá tước xưa nay cưng chiều Cung Tuấn một cách vô lý lẽ, chỉ cần lời Cung Tuấn nói ra có thể so sánh với mười người nghị luận, Cung Tuấn đã nói ông gật đầu chấp thuận.

Cung Hân thì được ông giao cho phần khu vực phía Tây. Phần thừa kế hiện tại sau khi hai người Cung Quân chết được chia như sau, Cung Bảo 20%, Cung Luân 15%, Cung Hân 10% và Cung Tuấn là 5% còn 50% còn lại vẫn nằm trong tay bá tước nhưng ai cũng nói phần đó chắc chắn thuộc về Cung Tuấn mà ông chiều chuộng rồi.

Sau khi giải tán, Cung Bảo có vẻ rất vui vẻ cùng Cung Hân đi ăn uống, Cung Bảo và Cung Hân là con của nhị phu nhân, Cung Luân là con của tứ phu nhân còn Cung Tuấn là con của tam phu nhân, nhưng do thứ tự sinh mà có cục diện như vậy. Mà mẹ của Cung Tuấn là người yêu của bá tước từ khi còn là thanh niên, nhưng lúc đó ông không có gì trong tay nên mới nhờ mẹ của Cung Quân mà đi lên sau này mới cưới bà vào nhà, tuy địa vị không cao nhưng lại được yêu thương hết mực. Còn về mẹ của Cung Luân là do một lần ông uống say nhằm bà là mẹ Cung Tuấn khiến bà mang thai nên mới mang bà vào nhà. Nhưng thú vị thay con cái có tranh đấu thế nào thì bốn vị phu nhân lại vô cùng thương yêu nhau, cả bốn người giờ đã ở một nhà riêng, sau khi giải quyết xong việc bá tước đều sẽ về đó tránh xa áp lực bên ngoài.

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ