[Tuấn - Hạn] Mãi Bên Nhau p25

244 28 5
                                    

Sau khi cùng nói chuyện với Bạch Vũ xong anh cũng không nán lại trường lâu mà ra về, định sẽ về thẳng nhà luôn nhưng nữa đường anh lại quay lại không về nhà Cung Tuấn nữa mà trở về nhà của mình.
Vẫn như trước chìa khóa dự phòng vẫn nằm yên trong hộp thư ngay cửa ra vào, anh lấy chìa khóa mở của vào trong. Căn phòng vẫn như trước chỉ là nhiều bụi hơn một chút, anh kéo tay áo lên quyết định dọn dẹp lại, anh muốn trở về nơi này không phải là anh không muốn ở cùng với gia đình Cung Tuấn nhưng anh cứ luôn có gì đó bất an khi ở trong căn nhà đó với lại anh vẫn mong Trương Triết Hàn sẽ trở về..
Dọn dẹp xong xuôi căn nhà lại trở lại như trước, phòng khách gọn gàng, phòng làm việc tươm tất, phòng bếp sạch sẽ, phòng ngủ thơm ngát, tất cả các phòng đều đã được dọn dẹp rất hoàn mỹ, xong xuôi hết mọi việc người anh cũng đầy mồ hôi, anh đi đến tủ quần áo tìm một bộ thoải mái để thay ra rồi còn phải trở về dinh thự của Cung gia để tạm biệt nữa, từ lúc đến đó mọi thứ đều là do họ chuẩn bị hết nên anh cũng chỉ vào ở thôi không mang theo thứ gì nên cũng không có gì phải mang về.
Đúng là sau khi làm mệt mà được tắm thì thoải mái biết là bao, nhớ lại thì chỉ chưa đến nữa năm mà mọi chuyện lại diễn ra quá nhanh chóng, nhanh đến mức anh không ngờ đến được, giờ nghĩ lại cơ thể anh không còn linh hoạt được như lúc trước nữa, giờ nếu bắt anh solo thì còn cơ may mà thắng được chứ như lúc xưa 1 cân 10 thì anh đành chịu, anh có thể cảm nhận được từ trong ra ngoài anh trở nên yếu đi rất nhiều nhưng cũng may mắn là mắt anh vẫn rất tinh tường việc đấu tầm xa thì anh không ngán ai cả. Từ phòng tắm bước ra trong sự thoải mái anh thấy đời thật tuyệt, anh ngồi xuống ghế sofa mở điện thoại ra xem thì thấy 5 cuộc gọi nhỡ tất cả đều là từ Cung Tuấn lúc này anh mới nhớ sực ra mình quên báo cho cậu một tiếng.
Anh lấy điện thoại gọi lại cho cậu, chuông điện thoại chưa đổ được một hồi thì bên kia đã nhắc máy.
"Anh có sao không? Anh đang ở đâu? Là tên nào cả gan bắt anh?... "
"Dừng lại.... Anh an toàn" vừa nhất máy Cung Tuấn đã phun ra một tràng câu hỏi anh bất đắc dĩ cười khổ cắt lời cậu "Anh xin lỗi lúc nãy anh từ trường về định là về luôn nhà em nhưng tiện ghé sang nhà mình, anh bận dọn dẹp lại nhà cửa nên không nghe thấy điện thoại của em, làm em lo lắng rồi"
Anh cảm nhận được đầu dây bên kia thở phào nhẹ nhõm "anh không sao là tốt rồi, em định nói với anh tối nay em đi dự tiệc ở nhà của giám đốc Trương, anh có muốn đi cùng em không? "
"Dự tiệc? Anh đi làm gì? " Trương Triết Hạn dựa người ra ghế sofa hỏi.
"Thì nhân dịp này giới thiệu người yêu luôn" Cậu cười hì hì nói.
"Vậy Cung nhị thiếu gia định công khai người tình à, vinh dự cho tôi quá" Trương Triết Hạn cũng hùa theo cười nói.
"Vậy nên tối nay Trương thiếu gia phải đi để xem mặt người tình tôi đấy, không đi thiếu gia sẽ hối hận cho xem"
"Người đó có đẹp không đây? Không đẹp tôi không đi đâu"
"Rất đẹp, đẹp như thiên thần vậy"
"Thôi ngay đi, ghê quá đấy, được tối nay bổn thiếu gia sẽ đi xem xem người đó là thần thánh phương nào, giờ bổn thiếu gia sẽ về dinh thự đây, nói chuyện sau" Trương Triết Hạn bật cười rồi đứng dậy nói.
"Ok, tối gặp, giờ em bận việc chút, em sẽ tranh thủ về sớm, bye anh"
Nói xong cậu cũng tắt máy, anh nhìn điện thoại cười cười rồi rời khỏi nhà trở về dinh thự, ban đầu anh định đi taxi cho nhanh nhưng nghĩ lại còn đến hơn 2h nữa cậu mới về nên anh đành đi tảng bộ về cho thoải mái.
Anh đi ngang một quán ăn lúc trước anh hay ghé, theo thói quen anh liền nhìn vào trong một tí, không biết là có duyên hay đơn thuần chỉ là trùng hợp anh thấy Bạch Vũ cùng nhóm A Trung,  một trong số đó nhìn thấy  Trương Triết Hạn liền vẩy tay gọi.
"Thầy Trương, thầy... " nhìn theo hướng vẫy tay cả nhóm thấy Trương Triết Hạn liền vui vẻ rủ anh vào nhập băng.
"Mấy đứa đi ăn chiều à? " Trương Triết Hạn bước vào trong quán nhìn sáu người họ hỏi.
"Bọn em đang họp nhóm đấy chứ ạ, giờ Bạch Vũ đang dạy kèm bọn em, à đúng rồi thầy ngồi đi, bọn em nghe nói thầy sắp về dạy lại rồi phải không? Tốt quá rồi"
"Tin tức của mấy đứa cũng quá nhanh rồi" Trương Triết Hạn ngồi xuống cạnh A Trung cười nói.
"Hề hề thầy quá khen rồi, bọn con gái bọn chúng biết hết rồi, mai thầy sẽ không yên với bọn họ đâu" một tên trong nhóm nhao nhao nói.
Trương Triết Hạn chỉ biết cười trừ rồi cùng nhóm nói chuyện một tí. Thấy thời gian đã không còn sớm nữa liền đứng dậy từ giả cả nhóm.
"Tiểu Bạch em về luôn không? " Trương Triết Hạn hỏi.
"Em chỉ họ xong phần này đã, nếu có muộn em sẽ gọi Long ca đến đón, thầy yên tâm" Bạch Vũ nhìn anh nói.
"Vậy được, thầy đi đây, mấy đứa về cẩn thận" Trương Triết Hạn thuận tay vỗ vỗ vai Trần Trung tạm biệt bọn nhóc xong thì rời đi, anh đi khoảng một đoạn thì bắt được chiếc taxi đưa anh về nhà.
"Cung lão gia, Cung phu nhân, chị Giai Kỳ chào mọi người" Trương Triết Hạn bước vào nhà thấy cả ba đang uống trà xem tin tức ở phòng khác liền lễ phép chào hỏi nói.
"Triết Hạn! con ngồi đi, pha trà" Cung phu nhân lên tiếng kéo anh ngồi xuống ghế.
Người làm liền mang ra cho cậu một tách trà.
"Con có việc muốn nói với mọi người ạ" Trương Triết Hạn nhìn mọi người một lượt nói.
"Có chuyện gì vậy? " Giai Kỳ nhìn anh hỏi.
"Con định xin phép mọi người, con muốn trở về nhà của mình"
Khi nghe Trương Triết Hạn nói muốn trở về cả ba nhìn nhau không nói câu nào.
"Thật sự ở đây rất tốt nhưng con đã làm phiền mọi người quá lâu rồi, với lại con đã bắt đầu đi dạy lại, ở nhà cũ sẽ tiện hơn ạ" Trương Triết Hạn thấy mọi người không nói gì liền giải thích.
"Nếu ý con đã quyết thì con cứ trở về, nhưng con hãy nhớ là nhà này cũng như nhà của con, con có thể về bất cứ lúc nào" Cung lão gia thở dài nói.
Lời lão gia đã nói thì hai người kia cũng không còn ý kiến gì nữa chỉ nhìn anh tiếc nuối.
Một lúc sau Cung Tuấn trở về, cậu cùng Trương Triết Hạn về phòng thay đồ để đến bữa tiệc. Thấy cả hai đã rời đi Giai Kỳ thở dài.
"Trương Triết Hạn rất biết chuyện, nhưng con lại không muốn để em ấy rời đi, con thấy có lỗi với em ấy quá"
"Bọn ta cũng vậy thôi, nhưng Trương Triết Hạn đã quyết vậy thì theo ý nó vậy, bọn ta cũng là vì muốn tốt cho chúng" Cung lão gia lắc đầu uống trà nói.
"Lão gia này, Cung Tuấn có nổi giận không? " phu nhân không vui nói.
"Nó đã gần 30 tuổi rồi, nó cũng sẽ hiểu thôi" ông đặt ly trà xuống nói.
Cung Tuấn vừ Trương Triết Hạn mặc âu phục đen đi xuống cùng nhau, đúng là mỹ cảnh mà. Cả hai chào cả nhà rồi cùng nhau rời đi, lão gia, phu nhân và Giai Kỳ lúc này mới cùng đứng dậy rời đi.
"Ta cũng đi thôi" lão gia đứng dậy nói.

Ở bữa tiệc. Trương Triết Hạn rất ít đi dự những bữa tiệc như vầy nên có chút lạ lẫm, Cung Tuấn rất kiên nhẫn giới thiệu cho anh một số người có quan hệ đối tác ở thế giới ngầm với anh, đi vào trong thêm một chút cả hai liền gặp anh em nhà họ Chu và Bạch Vũ.
"Đến rồi? Họ không đến sao? " Cung Tuấn lấy hai ly rượu đưa một ly cho anh rồi cùng đi đến chỗ cả ba người họ hỏi.
"Họ sẽ đến cùng với Cung lão gia và phu nhân, không ngờ A Hạn cũng tham gia đấy" Chu Nhất Long đưa ly rượu lên nói.
"Bạch Vũ của anh cũng đến đấy thôi, haizz đám ngược cẩu, tui đi chỗ khác chơi" Diệp Long lắc đầu lấy ly rượu của mình rời đi.
Cả bốn người nhìn theo Diệp Long mà bật cười.
"Tôi và anh Hạn đi chào hỏi giám đốc Trương cái đã" Cung Tuấn nhìn anh nói nói.
Chu Nhất Long và Bạch Vũ gật đầu rồi cùng nhau đi chào hỏi những người khác.
Người đàn ông hơi thấp người cơ thể hơi tròn một chút kia chính là giám đốc Trương của tập đoàn Trương thị.
"Giám đốc Trương, chào ngài" Cung Tuấn lễ phép chào hỏi, Trương Triết Hạn thấy vậy cũng gật đầu.
"Ôi Cung Tuấn, cậu đến trễ đấy, à quên giới thiệu đây là Trương Hàn Ni con gái lớn của ta, hai đứa làm quen đi"
"Chào anh em là Hàn Ni" cô là một cô gái xinh đẹp lại dịu dàng thông minh, cô được rất nhiều người theo đuổi được mệnh danh là tứ đại mỹ nhân của giới.
"Chào em, anh là Cung Tuấn, đây là Trương Triết Hạn" anh bắt tay cô nói.
Có lẽ đây là lần đầu anh thấy cậu động chạm người khác nên có hơi bất ngờ mà nhìn cậu.
Cung thị và Chu thị đến là một sự kiện lớn, giám đốc Trương và Hàn Ni cùng đi ra đón tiếp năm người Cung lão gia, phu nhân,  Giai Kỳ, Chu thị thì hai vợ chồng họ Chu.
"Ôi Cung tổng, Chu tổng quý hóa quá" giám đốc Trương bắt tay với Cung lão gia và Chu lão gia nói.
"Giám đốc Trương khách khí quá rồi, đây là Hàn Ni sao? Càng lớn càng xinh đẹp" Cung lão gia cười nói.
Hàn Ni gật đầu chào hỏi, mọi người đứng nói chuyện với nhau thêm vài câu thì Trương Quân xin phép mọi người để chuẩn bị khai mạc buổi tiệc.
Trương Triết Hạn và Cung Tuấn cùng nhau đi nói chuyện cùng với một số người trong giới Diệp Long thì cùng Giai Kỳ đến chỗ của những bạn bè của cô trong giới thời trang, còn Chu Nhất Long và Bạch Vũ thì không thích chỗ đông người lắm nên chỉ đứng một góc nhìn mọi người.
Giám đốc Trương nói xong phần khai mạc thì đứng trên sân khấu giới thiệu con gái của mình với mọi người, ai nấy thấy cô đều cũng sẽ mềm lòng trước vẻ xinh đẹp và hiểu chuyện của cô, cô vừa lên sân khấu mọi người đã không thể rời mắt khỏi sân khấu rồi.
"Tiện ngày hôm nay tôi muốn cô bố vị hôn phu của con gái mình, đó là nhị thiếu gia của Cung thị Cung Tuấn, mong từ việc đính hôn vào tháng tới  hai gia đình Trương thị và Cung thị sẽ càng thắm thiết hơn"
Lời ông vừa dứt, ly rượu trong tay anh cũng rơi xuống, những mảnh vỡ của ly rượu lúc này rất giống với tim anh, vỡ vụng cả rồi....

-end p25-

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ