"Thế nào? Thoải mái không?"
Giữa màng đêm mờ ảo một giọng nói vì thở dốc mà có chút khàn khàn, cậu ta nhìn xuống thân ảnh phía dưới cong lên một nụ cười thỏa mãn hỏi."Sâu một chút, a..." người bên dưới vừa mở miệng thì đã bị người phía trên mạnh bạo mà chuyển động.
Cả hai không thể nói được tiếng nào, chỉ nghe được tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng.
Không biết đã ra bao nhiêu lần, cả hai nằm trên giường mà thở dốc.
"Cung Tuấn, hôm nay là lần cuối chúng ta làm bạn tình của nhau đi. Tôi không muốn nữa, tôi muốn yêu đương rồi" Sau khi lấy lại được hơi thở, Trương Triết Hạn ngồi dậy nhìn người đang nằm bên cạnh nói.Cung Tuấn cau mày ngồi dậy nhìn sang Trương Triết Hạn "Sao lại muốn yêu đương rồi?"
"Tôi cũng đã hơn 30 rồi, không thể cứ như vậy mãi được " Trương Triết Hạn xoa xoa eo có chút đau mà bước xuống giường. "Tôi thấy cậu cũng nên tìm một người yêu đi, cứ đến tìm tôi giải tỏa như vậy cũng không phải cách, ngay mai tôi sẽ không còn làm bạn giường với cậu nữa rồi"
Vừa nói Trương Triết Hạn vừa bước vào nhà tắm không để ý đến sắc mặt khó coi của Cung Tuấn, cậu đâm chiêu ngồi trên giường một lúc đến khi Trương Triết Hạn đi ra cậu mới đứng dậy vào nhà tắm.
Trương Triết Hạn không để ý đến Cung Tuấn, thong thả mà mặc lại quần áo, vừa mặc xong thì Cung Tuấn cũng bước ra, Trương Triết Hạn nhìn sang cười một cái, đây là nụ cười đầu tiên suốt hai năm Trương Triết Hạn thật sự vui vẻ mà cười với Cung Tuấn.
"Nói gì thì nói, hai năm nay cũng cảm ơn cậu, thân thể của cậu và tôi rất hòa hợp, thân thể cậu cũng rất đúng gu của tôi, chỉ tiếc chỉ là bạn giường, sau này nếu có người yêu nhớ mời tôi một bữa. Đi đây, hẹn gặp lại" dứt câu Trương Triết Hạn mở cửa bước đi, Trương Triết Hạn không biết và mãi mãi cũng không biết được rằng ngay thời khắc đó Cung Tuấn đã chạy đến muốn nắm lấy cánh tay anh nhưng vẫn là bắt không kịp.
Vào hai năm trước Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lần đầu gặp nhau ở quán bar của một người quen, hôm đó Trương Triết Hạn đến bắt chuyện với cậu, vừa nhìn cậu đã nhìn trúng Trương Triết Hạn.
Hai người nói chuyện với nhau một lúc vô cùng hợp, anh lại có nét giống với người cậu từng yêu thế là từ đêm hôm đó cả hai thành bạn giường của nhau, Trương Triết Hạn chưa bao giờ ngủ lại chỗ của cậu, khi hai người làm tình xong cho dù muộn đến đâu anh cũng sẽ xoay người rời đi, trước đây cậu chưa từng có ý định sẽ níu kéo anh ngủ lại, nhưng hôm nay khi nghe anh nói muốn dừng lại sao lòng cậu cứ thấy khó chịu, đây cũng là lần đầu cậu muốn níu kéo anh ở lại qua đêm.
Nhìn đồng hồ đã gần 3h sáng, Cung Tuấn cũng không ngủ được nữa, cậu gọi quản gia vào gọi người thay ga giường còn mình thì đến phòng làm việc. Ý định của cậu là muốn xem kế hoạch kinh doanh nhưng khi mở tài liệu ra thì trong đầu cậu chỉ có mỗi câu 'dừng lại' của Trương Triết Hạn khiến cậu không thể tập trung vào công việc.
Mới 6h sáng cậu đã cho người làm thức ăn sáng, ăn xong cũng không ở lại trong nhà mà trực tiếp đến công ty, cậu là người đến sớm nhất, vào phòng làm việc mà cậu không tập trung được. Cả đêm nghĩ về anh cậu mới phát hiện, ngoại trừ những lúc âu yếm thì cậu không biết một chút gì về anh cả, công việc? Nơi ở? Sở thích?.... Đúng vậy cậu không biết gì về bạn giường của mình cả, ban đầu cậu chỉ muốn chơi đùa mà thôi không nghĩ đến có ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (Tuấn - Hạn) Đoản
Romancetrong đây là tổng hợp những đoản ngắn về cp Tuấn-Hạn ạ 😍