[Tuấn - Hạn] Mãi Bên Nhau p9

325 45 5
                                    

"Trương Triết Hàn" Cung Tuấn khẩn trương nắm hai vai Trương Triết Hạn kéo qua  lớn tiếng gọi.
"Anh muốn đánh cứ đánh, để họ đi đi" Trương Triết Hạn chạm vào tay Cung Tuấn nhìn Triết Hàn nói.
"A Hàn, có cần chúng tôi giúp gì không?" Bạch Minh từ nãy giờ chỉ đứng một bên yên lặng đột nhiên lên tiếng hỏi.
"Giết chết Cung Tuấn" Triết Hàn lạnh lùng nhìn Trương Triết Hạn nói.
"Không được, anh không được ra tay" Trương Triết Hạn không tin được vào tai mình thét lên.
"Em nghĩ mình là ai mà có thể ra lệnh cho anh, ý anh muốn là phải làm được, anh đây sẽ nể mặc em mà tha cho Cung Giai Kỳ nhưng Cung Tuấn thì không, nó phải trả giá những gì nó đã gây ra"
Lời vừa dứt Bạch Minh đã ra hiệu, không biết từ đâu rất nhiều người của Bạch gia lẫn Shikiku đều ào ạt xông ra bao vây tất cả bọn họ, trên tay ai cũng có vũ khí.
"Một là em qua đây, hai là anh sẽ cắt đứt tình nghĩa anh em của chúng ta, em chọn đi" Triết Hàn lạnh nhạt nhìn anh.
"Anh hai..."
"Đừng gọi tao là anh, mày chọn đi"
"Anh sao phải bắt em phải chọn lựa chứ, anh biết rõ là em không thể chọn một trong hai cơ mà"
"A Minh, Sakura không cần nể mặt tôi đâu" Triết Hàn quay lưng lại nhìn Bạch Minh và Sakura lạnh nhạt nói.
"Anh hai" Trương Triết Hạn lùi lại đẩy Cung Tuấn lùi về sau tụ họp với nhóm của Giai Kỳ.
Nếu là bình thường thì họ có thể xoay sở mà thoát thân được nhưng giờ thì khác, Bạch Vũ thì bị thương rất nặng nên Chu Nhất Long phải cõng cậu ấy, Diệp Long tuy không nặng lắm nhưng thương tích thì cũng không kém, Giai Kỳ tuy mạnh nhưng dù gì cũng là nữ nên trụ cũng không được bao lâu, với sức của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn thì không thể xoay sở nổi hết họ, nói chung giờ họ đang lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
"Sao anh lại làm đến mức này, hôm nay là ngày giỗ của cha mẹ, anh làm vậy không sợ họ sẽ buồn sao" Trương Triết Hạn cố gắng kéo dài thời gian.
"Mày không có tư cách nhắc đến họ, từ lúc mày bảo vệ nó mày đã không còn là em tao rồi, mày cũng không xứng làm con cha mẹ" Trương Triết Hàn không nhìn anh nữa tức giận nói.
"Anh nên nhớ lúc trước cha mẹ đã nói gì trước khi chết" Trương Triết Hạn thật không muốn nhớ lại nhưng đến nước này đành phải đánh vào chỗ đau của cả hai anh em.
Đúng như Trương Triết Hạn đã nghĩ, Triết Hàn khượng lại, nhân lúc đó Trương Triết Hạn nhanh tay đẩy Cung Tuấn ra khỏi hầm rồi đẩy Giai Kỳ ra ngoài, Chu Nhất Long và Diệp Long cũng nhanh chân chạy ra theo sau chị em họ Cung.
Khi cánh cửa hầm đóng khóa lại cả nhóm mới nhận ra anh vẫn còn ở bên trong. Cung Tuấn xúc động đập cửa.
"Hạn nhi...Hạn nhi... "
"Tôi đã nói rồi phải không? Tôi không để bất kì ai làm hại đến cậu, cho dù có là anh trai tôi" Trương Triết Hạn chắn cửa lại xong cười nói.
"Trương Triết Hạn" Triết Hàn nhận ra kế hoạch của anh liền nghiến răng nghiến lợi bước đến đấm cho anh một cái vào mặt gọi.
"Em xin lỗi"
"Mày nghĩ một mình mày sẽ cản được bọn tao sao? Mày xem thường bọn tao quá rồi đó" Triết Hàn túm cổ áo Trương Triết Hạn ném qua một bên.
"Bọn người ngoài kia em đã giải quyết lúc vào đây rồi, còn bọn này em không nghĩ mình thua hoàn toàn" Trương Triết Hạn thấy khóe miệng tanh tưởi, cú đấm này Triết Hàn thật sự rất phẫn nộ.
"Được lắm, coi như lần này tao thua mày, tao với mày từ đây về sau không còn quan hệ gì nữa, hai người muốn làm gì nó thì làm" Trương Triết Hàn quay lưng đi về ghế ngồi lạnh nhạt nói.
"Được thôi, tôi cũng rất thích tên này" Bạch Minh háo hức cười ma mị nhìn Trương Triết Hạn.
"Tôi không có mấy hứng thú, các người nghe theo lời của Bạch thiếu gia đi" Sakura cũng hờ hững đi qua ngồi cạnh Triết Hàn nói.
"Bắt nó lại" Bạch Minh vừa ra lệnh cả bọn liền bủa vây tiến lên tấn công Trương Triết Hạn.
Bên ngoài Cung Tuấn đã sắp nổi điên đang cố tìm cách phá cửa. Chu Nhất Long thì giao Bạch Vũ cho Diệp Long bảo cậu đưa Giai Kỳ và Bạch Vũ ra về trước, một là tránh để Giai Kỳ lâm vào trận đánh, hai là Bạch Vũ bị thương nặng quá nếu cứ ở đây thì tình hình sẽ không ổn tí nào.
Sau khi thấy cả ba đã đi rồi Chu Nhất Long mới kéo Cung Tuấn xa cánh cửa ra.
"Cậu bình tỉnh lại một chút, lùi lại đi" Chu Nhất Long lấy ra một sợi dây mảnh bằng kim loại, anh tung ra nghề lẽ của mình, rất nhanh khóa đã bị phá, Cung Tuấn đẩy Chu Nhất Long ra một bên nhanh chóng chạy vào.
"Hạn nhi~" Cung Tuấn đá cho tên đang giữ Trương Triết Hạn một cước rồi chạy đến đỡ lấy anh.
"Cậu trở lại đây làm gì?" Trương Triết Hạn cau mày tay ôm bụng quỵ xuống đất nhìn Cung Tuấn khàn khàn mắng.
"Cậu là đồ ngu à?, cậu nghĩ tôi sẽ bỏ mặc cậu sao? Lần trước tôi đã hèn yếu một lần rồi, tôi không để mất cậu lần nào nữa đâu" Cung Tuấn lo quá thành giận nắm hai vai Trương Triết Hạn kích động nhìn anh.
Trong lúc cả hai đang tình tứ thì Long ca của chúng ta phải chập giật với cả đám người.
"Hai người mau tìm cách ra khỏi đây đi"
Cung Tuấn lúc này mới hoàn hồn đỡ Trương Triết Hạn dậy. Đột nhiên một tiếng "đùng" phát ra từ phía sau Cung Tuấn khiến mắt cậu tối sầm lại. Chu Nhất Long cũng bất ngờ mà nhìn về phía Cung Tuấn. Trương Triết Hàn cũng đứng bật dậy tức giận gào lên.
"Mày làm gì vậy hả? Sao lại nổ súng? Ai cho mày nổ súng?"
Tên đó bất giác run lên làm rơi súng trong tay.
"Hạn nhi...Hạn nhi cậu không sao phải không? Không bị thương phải không?" Cung Tuấn thấy tay mình đầy máu nhưng vẫn cố lừa mình dối người dịu giọng hỏi anh.
Nhưng lúc này Trương Triết Hạn đã gục trong tay Cung Tuấn, cậu cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng cậu biết chắc một điều cậu ghét sự im lặng này của anh.
Chu Nhất Long lao đến sơ cứu cầm máu trên vai trái cho anh miệng gọi hồn Cung Tuấn quay trở về "mau gọi cấp cứu, mau"
Trương Triết Hàn không biết gì nữa như người máy mà lấy điện thoại ra gọi cho cấp cứu, nếu không có Bạch Minh bên cạnh vỗ vai anh chắc anh cũng thành kẻ mất hồn giống Cung Tuấn rồi.

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ