[Tuấn - Hạn] Tình Đầu p3

250 26 44
                                    

Sau cuộc gọi đó Cung Tuấn cứ như biến mất vậy, không liên lạc gì, mà gọi cũng không nghe, anh tuy nói không quan tâm nhưng sao lại không quan tâm được đây, Cung Tuấn là người anh rất yêu dù chia tay đã lâu nhưng tình cảm của anh dành cho cậu vẫn chưa từng thay đổi, chỉ là bây giờ anh không còn đủ tư cách để đứng cạnh cậu nữa mà thôi.

Tối hôm nay Trương Triết Hạn có hẹn với Hứa Khải cùng đi ăn, vì hôm nay là sinh nhật của Hứa Khải nên anh cũng không có cách nào từ chối.

Cả hai cùng nhau đi xem phim rồi mới tìm một nhà hàng nào đó để ăn uống. Hai người đang rất vui vẻ nói chuyện phiếm thì thứ mà cậu thấy trước mắt làm tâm trạng anh bị trùng xuống.

Trước mặt anh bây giờ là Cung Tuấn đang khoác tay một thiếu niên đang bước về phía anh, mà thiêu niên đó không ai khác lại là Lưu Trạch.

Lưu Trạch nhìn thấy là Trương Triết Hạn thì cáu kỉnh mà kéo Cung Tuấn sang "Anh trai, anh cũng đến đây sao? Anh đẹp trai bên cạnh là ai vậy? Là người mới của anh à?"

Trương Triết Hạn tức giận cau mày muốn vươn tay tát cho Lưu Trạch một bạt tai thì lại bị Cung Tuấn túm lại cánh tay "Anh làm gì vậy?"

Không hiểu sao nhìn thấy ánh mắt sắc lạnh của Cung Tuấn anh lại thấy uất ức vô cùng, lúc Lưu Trạch đánh anh không có ai giúp anh cả, nhưng khi anh muốn đánh nó thì rất nhiều rất nhiều người muốn giúp nó.

Trương Triết Hạn giận dỗi hất tay Cung Tuấn ra tát cho Cung Tuấn một bạt tai rồi xoay người bỏ đi.

Cung Tuấn mở to mắt, tay sờ lên mặt mình không tin được, Lưu Trạch thì lo lắng nhìn Cung Tuấn rồi mắng Trương Triết Hạn phía sau, Hứa Khải bị một loạt động tác của Trương Triết Hạn làm cho không kịp phản ứng đến khi Trương Triết Hạn đi được một đoạn rồi Hứa Khải mới đuổi theo.

"Tiểu Trương, cậu không sao chứ? Lâu rồi mới thấy cậu tức giận như vậy"

Trương Triết Hạn lườm Hứa Khải một cái nhưng ngay sau đó lại thu lại nét mặt, anh tuy giận nhưng vẫn phân biệt được trắng đen phải trái, đây là Hứa Khải không phải tên ngốc kia nhưng anh không phải thánh nhân làm sao nói hết giận là hết giận liền được.

"Tiểu Hứa, đi uống rượu không?"

Hứa Khải tất nhiên sẽ không từ chối, anh hài lòng kéo Hứa Khải đến quán bar mà nơi mà anh đến là quán bar của Cung Tuấn, anh lựa một chỗ bắt mắt nhất chỉ cần nhìn một lượt liền thấy mà cùng Hứa Khải ngồi xuống.

Hoàng Tuấn Tiệp thấy bạn mình đến tưởng lại đến tìm ông chủ liền lên tiếng trước "Ông chủ hôm nay không có đến, để tao gọi anh Long giúp mày"

Trương Triết Hạn đang giận lại nghe nhắc đến tên khốn đó lại cáu kỉnh hơn "Ai nói tao muốn gắp hắn, mang rượu ra cho tao, hôm nay tao làm khách"

Mí mắt Hoàng Tuấn Tiệp giật giật, hôm nay ai lại chọc giận tên này rồi?

Hứa Khải nhìn thấy như vậy buồn cười "Thôi nào, uống miếng nước hạ hỏa đi, hôm nay sinh nhật của tôi đấy"

Trương Triết Hạn hòa hoãn hơn được một chút "Xin lỗi, hôm nay là ngày vui của cậu vậy mà bị tâm trạng của tôi phá hỏng mất"

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ