[Tuấn - Hạn] Mãi Bên Nhau p30

210 25 2
                                    

Hành động đó của Trương Triết Hạn  làm cho cả căn phòng trở nên yên lặng đến lạ thường, họ chưa từng thấy Trương Triết Hạn chau mày huống hồ chi tức giận mà đập bàn như vậy, cả phòng như nín thở nhìn anh bóp hộp quà đến biến dạng.
"Thầy Bạch, tôi có việc phải đi, thầy giúp tôi đứng lớp nhé! " Trương Triết Hạn đen mặt bước đến bàn lấy điện thoại rồi nhìn thầy Bạch nói.
Trương Triết Hạn vẫn giữ vẻ mặt giết người đó mà rời khỏi trường, thầy Bạch đứng từ trên phòng giáo viên nhìn thấy Trương Triết Hạn lên một chiếc xe khẽ lắc đầu.
Trương Triết Hạn được đưa đến một căn biệt thự bỏ hoang ở một khu ngoại ô, cậu bước xuống xe đi thẳng vào trong. Bên trong chỉ đặt một bộ ghế ở giữa, ngoài ra chẳng còn gì nữa, trống trải đến đáng sợ. Vật thì thiếu nhưng người lại không, bên trong có một người ngồi ở giữ ghế, tựa người ra sau, đeo một mắt kính đen, cơ thể mập mạp nhỏ người, chắc dứng lên cũng chỉ đến cổ anh mà thôi.
Ông ta thấy Trương Triết Hạn đến liền nhếch mép lên cười mà tháo kính xuống.
"Thầy Trương, thầy chịu đến thật quý hóa quá, mời thầy ngồi"
Cách nói chuyện của ông ấy ngay từ lần đầu gặp anh đã cảm thấy không thích giờ càng làm anh không chấp nhận được.
"Vào thẳng vấn đề đi, giám đốc Trương hôm nay gọi tôi đến là có việc gì? " Trương Triết Hạn khó chịu nói.
"Tôi muốn cậu tránh xa Cung Tuấn ra, càng xa càng tốt" ông nhìn Trương Triết Hạn thu lại vẻ mặt niềm nở lúc nãy thay vào đó là một bộ mặt đe dọa nói.
"Nếu tôi nói 'không' thì sao"
"Cậu không có lựa chọn khác" ông vỗ tay hai cái, một người mặt vest đen sang trọng mang ra một chiếc laptop, người đó thao tác gì đó trên máy rồi xoay màng hình lại cho anh xem. Anh liền tức giận mà lao tới túm cổ áo ông, nhưng chưa được hai bước những khẩu súng đã hướng về anh.
"Đồ đê tiện, ngươi là có mục đích gì hả" anh đành phải tức giận đứng nơi đó.
"Dù sao thì ngươi cũng sắp phải rời nơi này nên ta cũng không có gì phải giấu ngươi, thật ra cái kế hoạch mà Cung thị đang cố gắng giúp ta cũng chỉ là một cái bẫy để Hàn Ni và Cung Tuấn có thể kết hôn, nhưng ngươi lại là người xuất hiện ngoài dự tính của ta, lúc ta điều tra không hề thấy thông tin về ngươi, nhưng gần đây họ lại báo Cung Tuấn luôn ở bên ngươi vào mỗi buổi tối, sáng lại rời đi rất sớm, ta thấy không ổn nên đã điều tra về ngươi, thật không ngờ ta lại tìm ra thêm một số việc khác" ông ta cười lớn rồi ra hiệu cho người đưa cho Trương Triết Hạn một sấp hình.
"Ta đã có bằng chứng cho thấy ngươi là người gián tiếp giết chết Bạch Sâm vào ngày hôm đó, còn có ảnh lúc ngươi bắn người của bọn buôn người ở trên núi, ta không ngờ một người như ngươi lại có thể gián tiếp giết nhiều người đến vậy"
Bàn tay anh run rẩy, không phải run vì sợ mà anh run vì tức giận, hắn dám điều tra về anh, hắn dám làm hại đến người thân anh.
"Ông định làm gì với A Tuấn"  Trương Triết Hạn nắm chặt những bức ảnh trong tay hỏi.
"Ta chỉ muốn cậu ta là con rể của mình mà thôi" ông cười nói.
"Thả Trương Triết Hàn ra.... Tôi sẽ rời đi" Trương Triết Hạn lúc này không còn cách nào khác, Triết Hàn là anh trai duy nhất cũng là người thân cuối cùng của anh, nhưng A Tuấn.....
"Hả? Ngươi vừa nói gì? " hắn cố tình không nghe mà hỏi lại.
"Ta sẽ rời đi, tránh xa Cung Tuấn, ngươi mau thả Trương Triết Hàn ra" Trương Triết Hạn  lớn tiếng nói.
Không sai hình ảnh trong chiếc laptop lúc nãy chính là hình ảnh Trương Triết Hàn trên người đầy máu me bị trói treo lên trên một thánh giá, còn thứ trong hộp quà mà Trương Triết Hạn nhận được chính là mặt dây chuyền thánh giá dính máu, nó là cùng một loại với anh, nói đúng hơn chính là di vật mà cha mẹ để lại cho hai anh em. Nhìn thấy nó anh liền biết anh ấy đã gặp chuyện nhưng không ngờ kẻ làm ra chuyện này lại là Trương thị, còn đáng giận hơn là một phần tại anh mà Trương Triết Hàn mới ra nông nỗi thế này.
"Được lắm, mau mang Trương Triết Hàn ra nào, mong rằng cậu sẽ giữ lời hứa của mình" ông ta cười như một con cáo già nhìn anh.
"Anh hai! " Trương Triết Hàn được bọn chúng đưa ra xô ngã nằm xuống mặt đất, Trương Triết Hạn chạy đến cởi trói cho Trương Triết Hàn lo lắng gọi một tiếng.
"Hạn Hạn ! Sao em lại ở đây?" Trương Triết Hàn yếu ớt nghe được tiếng gọi của Trương Triết Hạn anh ấy mở mắt ra nhìn anh hỏi.
"Đó không quan trọng, chúng ta đi thôi" Trương Triết Hạn đỡ Trương Triết Hàn đứng dậy, Trương Triết Hàn thấy đó là Trương Triết Hạn  thì cũng yên tâm mà ngất đi, anh nhìn anh trai yếu ớt mà ngất đi, anh lòng đầy câm phẫn nhìn ông "ông nhắm vào tôi thì được nhưng nên nhớ, nếu ông còn ra tay với người thân của tôi thì kêu gia đình ông chuẩn bị tang sự đi là vừa" dứt câu anh đưa Trương Triết Hàn rời đi.
"Chủ tịch nếu hắn biết kế hoạch của chúng ta thì sao? " một tên áo đen đứng phía sau ông hỏi.
"Hắn không dám giết người đâu, ngươi nghĩ xem một tay súng như hắn lại không thể nhắm trúng tử nguyệt của đối thủ sao, hắn đơn giản không thể giết người" ông cười nói.
"Chủ tịnh nói phải" tên đó cũng hùa theo mà cười nói.

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ