[Tuấn - Hạn] Người ta -phần 4-

127 16 3
                                    

"Trương Triết Hạn, giám đốc gọi cậu lên văn phòng"

Vừa nghe qua như sét đánh ngang tai, Trương Triết Hạn nhớ rất rõ từ sáng đến giờ anh vô cùng chăm chỉ không hề làm gì khác, Trương Triết Hạn mắt cắt không còn giọt máu, Cung Tuấn một bên nhìn có chút buồn cười, vậy mà đêm qua còn rất hùng hổ đòi đi đánh người.

Trương Triết Hạn đi theo thư kí vừa nhỏ giọng dò hỏi "có chuyện gì vậy? Em lấy danh dự thề sáng giờ em không có làm gì hết"

Thư kí nghe vậy bật cười "Thật ra anh cũng không biết, giám đốc chỉ bảo anh gọi em vào thôi"

Trương Triết Hạn dè dặt vào phòng "giám đốc cho gọi em ạ?"

Trương Minh Trùy khóe miệng giật giật ra hiệu cho thư kí đóng cửa rồi vẩy tay với Trương Triết Hạn, Trương Triết Hạn ngoan ngoãn như một chú cún con chạy lại chớp chớp mắt nhìn anh.

"Em là muốn làm gì? Anh không có mắng em đừng có trưng ra cái mặt đó"

Nghe nói không bị mắng Trương Triết Hạn thở phào đập vào vai Trương Minh Trùy một cú cười thoải mái "Vậy mà tưởng em làm gì nữa chứ hahaha, có chuyện gì mà anh gọi em vậy?"

Trương Minh Trùy nén lại đáy lòng muốn ném Trương Triết Hạn ra cửa sổ nói "Đi với anh, chúng ta đi kí hợp đồng, em và cả Lưu An nữa"

"Lưu An? Là ai vậy?" Trương Triết Hạn mặt đầy mơ hồ hỏi lại.

"Là người có chút da thịt, cùng phòng với em" Trương Minh Trùy thở dài đầy kiên nhẫn trả lời.

"Có chút da thịt? Ý anh là tên béo ở phòng em ấy hả?" Trương Triết Hạn như ngộ ra, anh trai của anh nói chuyện rất từ tốn lại nói giảm, dựa vào đó anh liền nhận ra là ai, nhưng nhận ra xong Trương Triết Hạn cau mày "Sao hắn cũng đi, hông muốn đi với hắn"

"Đừng có mà tùy hứng, anh dẫn em theo để học hỏi kinh nghiệm, còn Lưu An là người làm bản kế hoạch lần này, cậu ta không đi thì ai đi" Trương Minh Trùy cảm thấy sự kiên nhẫn của mình đã đạt được đến độ thánh nhân, anh có thể bình tỉnh đến lạ để nói chuyện với Trương Triết Hạn.

"Gì? Hắn làm á? Là cái này phải không?" Trương Triết Hạn mở ra xem vài trang liền bỉu môi "Đây rõ ràng là do Cung Tuấn làm, hắn có biết cái quái gì đâu"

Trương Minh Trùy nhận lại tệp hồ sơ hỏi lại "Em nói này là do Cung Tuấn làm?"

Trương Triết Hạn gật đầu "Đúng vậy, lúc Lưu An giao việc này cho em chính em đã đẩy cho Cung Tuấn làm mà"

"Thư kí Minh, anh gọi Lưu An và Cung Tuấn vào đây gặp tôi" Trương Minh Trùy nhất điện thoại lên ấn một con số sau đó lên tiếng.

Rất nhanh hai người Cung Tuấn và Lưu An đã đến văn phòng, Trương Minh Trùy để tệp hồ sơ lên bàn hỏi.
"Hồ sơ này do ai làm?"

Trương Minh Trùy chưa nói xong Trương Triết Hạn đã giả vờ đứng một bên nói với Cung Tuấn "Viết sai một con số 0 rồi, thiệt hại vô cùng lớn nga"

Lưu An nghe thấy vậy liền lập tức chỉ vào Cung Tuấn "Là do cậu ta làm"

Trương Minh Trùy nhìn sang Cung Tuấn, Cung Tuấn cũng sợ hãi cúi thấp đầu "Là em làm, em xin chịu trách nhiệm, xin giám đốc cho em một cơ hội"

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ