[Tuấn - Hạn] Theo đuổi siêu sao p2

261 30 27
                                    

Nghe xong lời của Tuấn Khải, Cung Tuấn lười ngày nào bây giờ lại siêng đến không tưởng được, khi người trong công ty đã tang tầm, cậu lại tự mình tăng ca để tìm thông tin để Hội đồng quản trị chấp nhận Trương Triết Hạn làm người đại diện của công ty.

Đang lây quay với máy tính thì điện thoại cậu hiện lên một tin nhắn. Cậu mở điện thoại lên xem đó là của Đinh Thanh.

[Đại ca! Trương lão sư vừa hỏi em sao không thấy anh. Anh nói anh là quản lý của em à?]

Nhìn thấy tin nhắn đột nhiên sự buồn ngủ do tăng ca bay đâu mất hết , cậu lấy điện thoại gọi ngay cho Đinh Thanh. Chuông chưa đổ được hai hồi chuông cô đã nghe máy.

[Đại ca! Anh nhanh thật, bình thường tin nhắn còn không thèm trả lời nay lại tự động gọi, anh trúng tà à?]

"Em gái ngoan, giờ này còn đi làm à? Em thật vất vả" Cung Tuấn cười hì hì hỏi thăm.

Đầu dây bên kia nghi ngoặc nhìn điện thoại, chắc chắc đó chính là đại ca nhà mình mới nghi ngờ trả lời [Đại ca! Anh bị bệnh gì sao? Em hôm nay có buổi chụp hình poster cho phim]

"Chụp ảnh? Giờ này?" Cung Tuấn nhìn đồng hồ đã gần 12h khuya chau mày hỏi lại. Tuy cậu hờ hợt với em út thật nhưng không phải là không lo.

[Tất cả là tại cái tên đạo diễn Lương đó chứ ai. Ông ta rõ ràng là muốn kiếm chuyện với Trương lão sư mà. Anh ấy làm gì ông ta cũng không chịu bắt anh ấy phải làm lại khiến cả đám diễn viên bọn em bị trễ giờ, em và Lý Hạo nhìn phát là ra còn mấy diễn viên khác đang trách Trương lão sư, Lý Hạo đang tranh cãi với bọn họ bên kia kìa] Đinh Thanh bức xúc kể.

"Em đang ở đâu? Anh đến" Cung Tuấn nghe em gái mình bị ức hiếp giận một nhưng nghe Trương Triết Hạn nhà cậu bị ức hiếp thì giận đến mười.

Đinh Thanh cúp máy nhắn tin địa chỉ qua cho cậu. Rất nhanh cậu đã lái chiếc thể thao yêu thích của mình đến nơi.

Trương Triết Hạn dường như vừa mới chụp xong đang dùng điện thoại bấm bấm gì đó. Anh vừa bỏ điện thoại xuống thì điện thoại cậu lại tinh tinh thông báo.

Cậu mở ra xem thì ra anh vừa đăng weibo. Cậu mở tính năng thông báo, hễ chuyện gì có ba từ 'Trương Triết Hạn' sẽ thông báo. Cậu mở ra xem thì ra anh là đăng bài xin lỗi vì sự chậm chạp của mình khiến cả đoàn bị chậm, có rất nhiều bình luận, đồng cảm có mắng cũng có.

Dường như anh đọc hết những bình luận thì phải anh thở dài chớp mắt mệt mỏi đem điện thoại cất lại vào túi.

Nhưng khi anh nhìn thấy cậu, anh mắt hai người chạm nhau vẻ mệt mỏi khi nãy như hư không mà biến mất, anh cười ngọt ngào với cậu rồi đi đến. Thân còn vận một bộ cổ trang của hắc vương nhìn rất bá khí.

"A Tuấn! Dạo này không khỏe sao? Không thấy em đi cùng Đinh lão sư" Trương Triết Hạn nhìn cậu hỏi.

"À, dạo này em làm ở công ty, mà em không phải quản lý của cô ấy. Em là anh trai cô ấy, quản em ấy thôi chứ không lý nổi " Cung Tuấn nhún vai cười nói.

Nhìn sắc mặt của anh không tốt cậu lại lên tiếng "Anh mệt lắm sao? Hoàng Hựu Minh đâu? Sao không thấy anh ấy?"

"A Minh đi mua thức ăn khuya giúp anh rồi, à em ngồi đi, qua đây ngồi này, Đinh lão sư và Lý lão sư đang chụp ảnh đôi, sau đó chụp lẻ rồi chụp cả đoàn nữa sẽ chờ lâu đó."

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ