Như đã hẹn trước Bạch Vũ đã đợi sẵn Cung Tuấn tại nhà hàng, còn gọi trước thức ăn và rượu mà vừa nhăm nhi vừa đợi.
Thấy Cung Tuấn bước vào Bạch Vũ cười trêu chọc.
"Anh Hạn nhà cậu lại gặp chuyện gì à?"
Cung Tuấn ngồi xuống đối diện Bạch Vũ lườm anh ta.
"Miệng quạ thì bớt nói" Cung Tuấn cạn ly với Bạch Vũ một cái rồi bắt đầu vào vấn đề chính.
"Anh Hạn hôm qua bị người ta bắt đi còn bị đánh đến phải nhập viện, tay và chân phải của anh ấy bị đánh phế rồi, tôi muốn nhờ cậu tìm giúp tôi kẻ đứng sau vụ này"
Bạch Vũ cau mày, chuyện nghiêm trọng như vậy sao "Sao cậu không báo cảnh sát cho họ điều tra"
"Tôi muốn chính tay xử lý bọn nó"
Lúc này nhìn Cung Tuấn không dễ gần chút nào khiến Bạch Vũ thường ngày trêu chọc cậu hôm nay cũng không dám nhiều lời trực tiếp chuyển đề tài.
"Việc lần trước cậu nhờ tôi điều tra cũng được kha khá. Vào 10 năm trước khi anh Trương vào đại học năm nhất thì gia đình anh ấy gặp chuyện, cha anh bị phát hiện là ngoại tình với một cô gái trẻ, cô ta chỉ lớn hơn anh Trương có vài tuổi, trong lúc cãi nhau nhau mẹ anh ấy trượt chân ngã ra đường và bị xe tông chết, anh Trương hay tin lập tức quay về nhà mới phát hiện ông ta và cô gái kia đã có con riêng với nhau. Anh Trương tức giận mà cãi nhau với ông ta một trận đuổi hai người ra khỏi nhà, trong lúc giằng co thì ông ta đẩy ngã anh Trương làm anh ấy va phải bật thang mà bất tỉnh, đến khi tỉnh lại toàn bộ thứ có giá trị trong nhà mà mang đi được hai người họ đã mang đi hết, đến sổ đỏ của căn nhà cũng không tha, thứ duy nhất để lại chính là đứa con riêng của họ"
Nghe Bạch Vũ nói đến đây Cung Tuấn nhưng bừng tỉnh đại ngộ "Vậy có thể nói Trương Diễm là em trai của cha khác mẹ với Trương Triết Hạn không hề có quan hệ cha con"
"Khả năng đó là rất cao" Bạch Vũ gật đầu nói.
Cung Tuấn trong lòng như gỡ được một gánh nặng, vậy là bấy lâu nay anh vẫn luôn hi sinh mình để nuôi dưỡng đứa bé như một người cha, mặc dù anh chả ra dáng cha là mấy.
Cung Tuấn và Bạch Vũ vừa uống vừa trao đổi một chút về việc lần này, Cung Tuấn muốn có được kết quả thật nhanh vì vậy không ngần ngại chi ra một điều kiện bất kì cho Bạch Vũ.
Bạch Vũ rất sảng khoái mà đồng ý ngay, à quên nói Bạch Vũ là một tay anh chị trong giới hoạt động ngầm, một năm trước khi tốt nghiệp Bạch Vũ đã theo đại ca, giờ ông ta đã là lão đại nên Bạch Vũ cũng không khỏi hưởng lây, dù vậy anh ta cũng rất mệt mỏi với một tên cảnh sát suốt ngày bám theo tìm bằng chứng bắt anh về đồn.
"Dạo này anh ta không bám theo cậu nữa à? Hay là từ bỏ rồi, được cảnh sát theo đuổi cũng ngầu đấy chứ" Cung Tuấn uống cũng có chút say rồi cười cười nói.
"Cậu thì làm sao hiểu được chứ, anh ta cứ như đỉa ấy, rất nhiều phi vụ của tôi bị hủy tại anh ta, ôi phiền chết được" Bạch Vũ xua tay uống thêm một ngụm "Nếu hôm nay tôi không nhanh trí cắt đuôi anh ta thì khó mà gặp được cậu nha"
Cung Tuấn cười lắc đầu, chẳng phải tên cảnh sát đó là theo đuổi Bạch Vũ thật sao, một viên cảnh sát mà hết lần này đến lần khác cứu mạng Bạch Vũ, chẳng những thế còn giúp Bạch Vũ bao che việc đánh nhau, giúp Bạch Vũ điều tra một số người. Cũng may cái tên Bạch Vũ này chỉ là mang cái tiếng đàn anh chứ tâm tính lại tốt bụng nếu không tên cảnh sát đó sớm bị bắt vì tội đồng lõa rồi.Sau cuộc gặp gỡ với Bạch Vũ, Cung Tuấn đã khá say, cậu không dám vào bệnh viện ngay mà ngồi một băng ghế dưới bệnh viện cho tỉnh rượu bớt, anh đang là bệnh nhân cậu không thể để anh lo lắng được, cậu lấy điện thoại ra xem thị trường cổ phiếu như mọi khi thì phát hiện mình lấy nhằm điện thoại của Trương Triết Hạn theo luôn rồi, điện thoại của Cung Tuấn đặt bên túi bên trái vậy mà khi ra khỏi nhà cậu lấy luôn cái điện thoại của Trương Triết Hạn đặt trên bàn bỏ vào người, cậu tưởng đâu là máy của cậu.
Cậu lấy ra kiểm tra xem thì có vài tin nhắn được gửi đến từ dãy số lạ, cậu cứ nghĩ là tin rác nên không quan tâm nhưng vừa định cất đi thì một tin nhắn lại gửi đến mà dòng chữ đó khiến cậu cau mày.
'Nếu mày dám khai ra bọn tao thì mày phải gánh chịu hậu quả' kèm theo đó là một video.
Cung Tuấn lúc này có linh cảm chẳng lành liền mở ra xem, mật khẩu là sinh nhật của anh.
Cậu ấn vào xem video thì hình ảnh trong clip kiến cậu lập tức tỉnh rượu.
Clip chỉ dài 10p nhưng lại quay rất rõ nét, trong clip đó anh của cậu bị bốn tên thay phiên nhau mà xâm hại nhưng thứ làm cậu phẫn nộ là miệng anh lúc đó luôn gọi tên cậu.
'A Tuấn cứu anh' 'A Tuấn' chỉ vỏn vẹn mấy câu đó anh không ngừng lập đi lập lại.
Cung Tuấn tức giận, mắt có thể thấy rõ tơ máu, những kẻ làm hại anh Hạn, một tên cũng không tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic (Tuấn - Hạn) Đoản
Romancetrong đây là tổng hợp những đoản ngắn về cp Tuấn-Hạn ạ 😍