[Tuấn- Hạn] Quang

302 26 3
                                    

"Cậu không sao chứ? Nơi này an toàn rồi cậu về đi, cẩn thận đừng đi đến khu liên minh của Hỏa tộc nữa"

Một cậu nhóc với một mái tóc màu đỏ như lửa dài đến nửa lưng nhưng không hiểu sao làm bất cứ cách gì cậu cũng không thể nhìn thấy rõ được gương mặt của người đó.

[Reng......Reng.......Reng...........]

Tiếng chuông báo thức làm cậu giật mình tỉnh giấc, cậu ngồi dậy xoa xoa nguyệt thái dương. Người này là Cung Tuấn, con trai duy nhất của thủ lĩnh liên minh Hàn, Thủy, Phong. Hàn tộc Cung Luân, lên 10 tuổi Cung Tuấn đã là một chiến binh hay còn được gọi là hunter.

Trong thế giới này được chia làm hai đẳng cấp một là hunter người có khả năng thiên phú về nguyên tố của mình,  những hunter muốn thăng cấp sức mạnh của mình thì phải săn được một con mồi có sức mạnh nguyên tố khuếch đại sức mạnh của mình ví dụ như Cung Tuấn người của Hàn tộc nguyên tố là Băng thuật con mồi giúp cậu có thể khuyết đại sức mạnh chính là Thủy hoặc Phong. Hunter là kẻ có quyền lực nhất. Song song đó chính là Prey hay còn gọi là con mồi, nếu bị thợ săn đánh bại sẽ bị thợ săn đặt một ấn khí, ấn kí này sẽ khiến con mồi chịu toàn bộ tổn thương khi bị tấn công về phép thuật, ngược lại thợ săn cũng sẽ chịu 1/3 sự đau đớn của con mồi về tấn công vật lí. Thợ săn có thể dùng ấn kí để tăng cường sức mạnh của bản thân.

Không ai trên thế giới này sinh ra là con mồi cả chỉ là họ bị thợ săn mạnh hơn đánh bại mà thôi.

Cung Tuấn đứng dậy thay quần áo, đêm qua sau khi đi thanh tẩy những quái vật về cũng là nửa đêm, cậu mỗi khi mệt mỏi liền mơ thấy giấc mơ đó khiến cậu vô cùng phiền muộn, cậu đã qua bao nhiêu năm rồi vẫn không tìm được người đó, mái tóc đỏ đó, chỉ là một cậu bé nhưng sức mạnh lại vượt mặt cậu rất nhiều, năm xưa khi thanh tẩy quái vật xong cơ thể cậu trở nên yếu ớt, người của Hỏa tộc phát hiện ra cậu liền truy bắt, chính cậu nhóc đó đã đánh bại toàn bộ đám người đó, đưa cậu ra khỏi khu vực của liên minh Hỏa, Kim, Thổ.

"Cung Tuấn, đến giờ đến học viện rồi, hôm nay cậu nhận lớp mà đừng đi muộn"

Người vừa nói chính là Hoàng Hựu Minh người Thủy tộc là một hunter khác, anh ta và cậu cùng nhau huấn luyện tại liên minh vì vậy khi ra trường cả hai cùng thuê nhà ở cùng nhau tạo thành một đội trong lúc cậu chưa săn được con mồi.

"Tôi biết rồi, hai người đi làm trước đi, kệ tôi" Cung Tuấn lạnh nhạt trả lời.

Ngoài việc làm một hunter ra Cung Tuấn còn là một giảng viên đại học, nơi đào tạo ra những hunter, nơi này là nơi duy nhất liên minh hai bên không thể náo loạn mà là một nơi để chứng tỏ xem bên nào hunter nhiều hơn mà thôi.

"Đúng rồi, cậu đã nghe thông tin gì chưa?" Hoàng Hựu Minh định rời đi thì lại nhớ ra việc quan trọng liền quay đầu lại hỏi.

Thấy Cung Tuấn im lặng nhìn sang Hoàng Hựu Minh nói tiếp "Thủ lĩnh liên minh Hỏa Thổ Kim, Hỏa tộc bị thảm sát rồi, ngoại trừ Trương Nhiên đi làn nhiệm vụ chưa trở về ra thì từ bé đến lớn Trương hỏa tộc đều không còn một ai"

Fanfic (Tuấn - Hạn) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ