ALL RIP

75 4 0
                                    

ALL RIP
BY WILLY VERANO
STORY INSPIRED BY
FINAL DESTINATION

My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}

Isang grupo ng mag kakaibigan ang malalagay sa panganib ang panganib na dulot ng kamatayan. Magagawa nga ba nilang pigilan ang kanilang nakatakdang kamatayan Kung lahat sila ay nakatakda ng mamatay.

Ang magkakaibigan na ito ay kinabibilangan nila Migie, MeLISA, Saldy,DAISY, RUEL, at LIMUEL na nagtungo sa isang pinaka sikat na tower sa kanilang lugar. Dinadayo rin ITO ng mga turista dahil sa hindi matatawarang ganda ng tanawin mula sa taas ng tower na nagdudulot ng saya mga dumadayo dito. At napagpasyahan nga ng mag kakaibigan na tunguin ITO at tignan mula sa taas ang napakagandang tanawin na kanilang masasaksihan.

"Tara na huwag na pakupad kupad!!"pagmamadali pa ni Migie

"Hindi ka naman halatang excited niyan?"sabi ni Melisa.

"Tamang tama may bagong bili akong high quality camera para sa mga best shot natin sa tuktok ng tower!"sabi ni Ruel.

"Wooooh!! Yayamanin branded camera!"sabi ni Saldy.

"oo na! Pasikat ka na naman sa bago mong gadget!"sabi ni Daisy

"Tara na akyatan na natin ang tower may elevator naman patungo sa taas.'sabi ni Limuel.

Pero nauna na PALA roon si Migie at kasama na nuya sa elevator ang tatlong pang katao na patungoy rin sa elevator..

"Una na ako!"sabi pa ni Migie
At Matapos nun tumaas na ang elevator..

"Excited TALAGA siya..."sabi ni Daisy.

"Nauna na PALA ang isang yun tara sumakay na tayo sa isa pang elevator nila.."sabi ni Limuel.

NG BIGLANG kinuhanan ni Ruel ng stolen shot gamit ng kaniyang brand new camera ang mga kaibigan niya

"haha! Nakakatawa kayo rito! Stolen shot pa more hahaha!!"sabi pa ni Ruel

"Kaasar ka TALAGA!!"inis na sabi ni Melisa .

"Hayaan mo na yan nan ti trip na naman yan."sabi ni Daisy.

Agad naman binuksan NI Limuel ang isa pang elevator ngunit punuuan rin ito ganun pa man pinilit pa rin makisiksik ni Limuel sa elevator upang mauna na rin siya sa Tass.

"Hay naku iniwan na rin tayo NI Limuel.."sabi ni Daisy.

"Hayaan mo na makakarating din tayo sa tuktok!"sabi ni Ruel

"Tara na!! Abang abang na tayo sa elevator ng makaakyat na rin tayo."sabi ni Saldy

Nang bigla na lamang nagkaroon ng aberya ang elevator kita nga nila ito dahil nga transfarent ang elevator. At ang aberya ng Elevator ay dahil sa wiring at nag loko ITO. At bumakas ang pinto ng elevator habang bumubulusok paibaba.
Kitang kitang nila ang pagbulusok NITO at ang ilang mga nagsilaglagang mga tao mula sa elevator palagpak sa lupa. Maging si Migie AY tumilapon palabas ng elevator At lumagpak ITO sa lupa nagkalasog lasog ang katawan NITO. Habang patuloy sa pagbulusok paibaba ang elevator patuloy pa rin ang pagtilapon ng mga tao mula sa elevator na kinabibilangan naman NI LIMUEL.

""Ahhhhh!!

Sigawan ng mga tao si LIMUEL NAMAN AY KAPIT na kapit sa haligi ng elevator upang Hindi tumilapon pailabas at lumagpak sa lupa tulad NI Migie at ng tatlo pa nitong kasamahan sa elevator.

"Anu bang nangyayari! Nagpapanic na sabi NI Limuel.

Hanggang sa sumalpok na sa ibabang bahagi ng tower ang dalawang elevator at sa lakas ng impact! bumalandra si Limuel sa isang medyo matulis na kanto ng loob ng elevator at agad natusok ang bungo NITO na agad nyang ikinamatay.
Ganun din ang iba pa nabagok sila sa lakas ng impact At nagkandamatay din ang mga ito. at sa lakas ng impact ng pagbagsak ng elevator na patungo sana sa tultok ng tower. Ang makapal nitong transferent na salamin AY nagkandabasag rin at tumalsik ang bubog NITO sa ilang mga tao sa paligid at ang iba ay nadali ang kanilang mga leeg.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon