PRIMO HOTEL

19 0 0
                                    

PRIMO HOTEL
BY WILLY VERANO

My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
My Page
{Willy Verano Story Maker}
{One Piece Tagalog Wcv}

Dalawang mag kasintahan ang nag check sa isang Hotel.

Na kung tawagin ay PRIMO HOTEL..

Sobrang sabik sa isat isa ang dalawa, dahil sa ilang buwan hindi sila nagkita.

Dahil nga na assign sa ibang establishment ang kasintahan ng babae na si Breex.

At ang babae naman ay si Jhena..

"Sobrang na miss Kita.."sabi ni Breex.

"Ako din naman parehas lang tayo na miss ang isat isa."malambing na sabi ni Jhena.

At wala na ngang ligo ligo pa...

Agad nga nilang sinimulan ang maiinit nilang tagpo na tila ba ay wala ng bukas.

Subalit...

Habang nasa kasarapan na sila...

Isang tao ang lumabas sa Cr, ng Room nila
Na labis nilang ikinabigla!

"Te.. Teka? Paano ka napunta diyan? Kuwarto namin ito!" Pag kabigla ni Breex.

"Sino ka ba? Umalis ka na! Kundi tatawag na kami ng mga Staff rito!"sabi ni Jhena, na nag mamadaling mag bihis dahil sa hubod hubad nga silang dalawa.

At nag salita na nga ang lalaking lumabas sa Cr, ng Room nila.

"Malas lamang ninyo dahil ang Room 403 na ito ay kuwarto ng mga magiging bago kong mga subject. At huwag kayo mag alala madali lang burahin ang mga Record ninyo sa Hotel na ito. Dahil ako lang naman ang may ari ng hotel na ito."sabi sa kanila ng lalaking iyon na siyang may ari pala ng Primo Hotel.

Subalit sinubukan pa rin tumawag ni Jhena, ngunit may Phone man roon.
Walang naman itong linya.

"Wala yan kwenta! Ako ang may ari ng Hotel na ito at pinasadya kong walang linya ang kuwartong ito."sabi muli nito sa kanila.

"Wala akong pakialam kung ikaw ang may ari ng Hotel na ito! Dahil pinasok mo ang Privacy Namin!"Galit na sabi ni Breex.

At aambaan na nga niya ng suntok ang lalaking iyon..

Nang biglang maglabas ito ng baril.

Kaya agad napahinto si Breex, habang si Jhena naman ay binalot na ng takot at halos hindi  na makakilos pa.

"Breex..."takot na sabi ni Jhena.

"Kahit pa sumigaw kayo? Sound Proff ang kuwartong ito. Kaya hindi ninyo magagambala ang ibang mga naka check in."sabi muli nito sa kanila.

"Ano ba talaga ang balak mo? Mukhang hindi mo na kailangan pa ng Pera? Dahil ikaw ang may ari ng hotel na ito "sabi ni Breex.

"Hindi ka nakikinig? Sinabi ko na kanina pa? Na kayo ang kailangan ko. Dahil lahat ng napupunta sa Room 403 ay magiging mga bago kong Subject."Muling pagpapaliwanag nito sa magkasintahan.

"SUBJECT?" pagtataka ni Breex.

"Oo.. Kayong dalawa ay kabilang na sa mga Subject ko."tugon muli nito.

"Baliw na ang isang yan."Sambit ni Jhena.

"Ako Baliw? Isa akong Henyong tao at hindi isang baliw." Tugon nito sa kanila.

At mabilis na tinungo nito si Breex, na nakataas pa ang mga kamay habang naka Hubad pa rin ito.

At bigla niya itong kinuryente, gamit ng isang bagay na halintulad sa mga pulis na ginagamit nila pang kuryente sa kanilang mga tinutugis.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon