HEARTBROKEN KILL LIST
Author Willy VeranoMy WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
Isang lalaking bigo sa pag ibig na dahilan kung bakit dadalhin siya nito sa pagiging isang serial killer. Na ang target ay ang mga taong paasa at walang ginawa kundi saktan ang nagmamahal sa kanila. Hanggang saan hahantong ang bigo niyang puso. at hanggang kailan siya pa papatay para sa kanyang sinumpang layunin sa ngalan ng kanyang bigong puso.
Isang karirimarim na balita ang muling na broadcast sa telibisyon radyo at internet isang balitang nakakabahala. Dahil isa na namang bangkay ng babae ang natagpuan sa isang liblib na lugar. wasak ang dibdib nito at wasak ang puso at bakas rito ang pailang ulit na pananaksak sa patay nang biktima. St ang dahilan nang pagpatay sa kaniya ay walang nakakaalam. Pero may hinala na ang serial killer ang may gawa nito dahil nung nakaraang araw lamang.
isang bangkay naman ng lalaki ang natagpuan din sa ibang lugar at tulad ng babaeng biktima. tadtadrin ng saksak ang kaliwang dibdib nito. Dahilan kung bakot wasak na wasak rin ang puso nito.Nabahala na ang karamihan sa sunod sunod na pagkamatay ng karamihan sa ibat ibang lugar. Ngunit mag kakaiba man ang lugar iisa lamang ang way ng pagpatay sa kanila. na ang tanging pinaka layunin ay wasakin ang puso ng biktima sa hindi nila malamang dahilan? at umaga ng nagising si Nash sa kaniyang inuupahang apartment. medyo late na gising niya sa takdang oras ng work nya bilang programer sa isang company kaya agad siyang kumilos at nag asikaso ng sarili. at napagpasyahan na lamang nIya na doon na lamang kumain sa work during break time. mabuti na lamang sumang ayon ang kalsada at hindi trapik kaya agad siyang nakarating sa work niya.
At sa pagpasok niya sa company dinig nya ang bulung bulungan ng mga ko office mate nya about sa serial killer na napapadalas ang pagpapatay sa mga tao mapababae man o lalaki.
"hanggang dito pa naman yun pa rin ang usapan?""sabi ni nash na may pagkayamot.
ng makarating na siya sa designation place nya bilang programer agad syang tinungot ni "Zhia" na ko work mate nIya.
"Good morning nash mukhang inaantok ka pa?"
"Ganun na nga medyo antok pa rin ako kahit mahaba haba pa ang tulog ko. kulang pa rin kasi napapadalas ang ot ko nung mga nakaraang araw..
"ganyan talaga pero mas mainam pa rin ang may work kesa wala.
"Nga pala free ka ba sa sunday let's have a date.
"Date? agad agad? friendly date lang muna its not a date na date talaga di pa naman kita sinasagot..
"Ganun ba? oo nga pala but i ask you again are u free in sunday let's have a friendly date?
"Sure why not!"
nakangiting sabi ni Zhia kay MashKiagabihan after work nagmamadaling umuwi si zhia..
"wait zhia! hatid na kit sabay na tayo!!
"No thanks! i can manege my self!".
at nagmdali nang lumabas ng opisina si Zhia pero pilit pa rin soyang sinundan ni Nassh. nang mapansin niyang isang lalake ang humarang kay zhia sa labas ng company.
'Sino naman ang lalaking yun?
pagtataka ni Nash habang nakatanaw siya kay Zhia at sa lalaking yon. At nakita niyang pilit hinahawakan nito si Zhia. at napansin niyang pilit kumakawala si Xhia rito. kaya hindi na nag atubili pa si Nash tinungo niya ang dalawa. at bigla niyang sinuntok ang lalaki ng walang sabe sabe."Don't touch zhia!
""wait Zhia! who's this! sinong lalaking ito? Bf mo ba to! tanong ng lalaki sa kaniya.
Nabigla naman si Nash sa tinugon ni zhia.
"Oo he's my boyfriend kaya leave me alone ok!
"i think you lie! but i cannot give up! hanggang sagutin mo ako. mahal kita zhia! ngayon lang ulit ako nagmahal after all this years!"sabi ng lalaking iyon.