BE KILLED
(POOR TERMINATION}
AUTHOR: WILLY VERANO
CHAPTER 1My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
Si Glenn ay isang office worker isang ordinaryong mamamayan na masasangkot sa isang malawakang pagpaslang. Sa pag uutos mismo ng kanilang presidente ng bansa. Siya at ang ibang mga nasa middle class at low class na buhay ay buburahin na sa mundo. Para makontrol ang malaking popolusyon ng tao sa mundo at maiwasan ang kahirapan na dulot ng malaking popolusyon ng mga tao.
Magawa nga kayang maligtasan ni Glenn ang malawakang paspaslang? o mabibilang siya rito.
At tulad ng nakagawian nagising nang maaga si Glenn para pumasok sa gusaling pinagtatrabauhan niya. Habang kumakain ng agahan binuksan niya ang TV at agad bumungad sa kaniya ang balita na pagbibigay ng green card sa mga mayayamang Tao. Para daw sa mga security NITO dahil sa mga mayayaman silang tao..
"Green card to full security? Mga mayayaman TALAGA takot mamatay Hindi naman nila maisasama yan sa hukay ang mgakayamanan nila..
Sabi NI Glenn habang kumakain At nanunuod ng balita sa TV.Ang isinasagawang pagbibigay ng green card sa mga mayayamang tao ay kasama sa batas na pinanukula ng mga subordinate ng pangulo na tinatawag nilang.
CODE""FBF"" FOR BETTER FUTURE
NAGING PRIVATE ANg Bawat session sa batas na ito at Hindi nila pinaalam sa mga maralita, o madla o pangkaraniwang mga tao walang tumutol sa panukulang ITO dahil lahat AY panig sa president dahil lahat ng salungat sa president ay pinatalalsik na sa pwesto at ang presidente na ITO AY nagngangalang si president ""Harry"""NaIBIGAY NA ba ANG MGA GREEN card SA MGA NEGOSYANTE AT MGA MAYAYAMANG TAO SA BANSA NATIN?
Tanong ng president sa kaniyang katiwala na si "'Edward"""On going pa Mr president as of now NASA 60% na ang naipamimigay natin ng green card sa Mga mayayanang Tao.
!BILIS BILISAN NinYO para maisagawa na natin ang "FBF" PARA RIN TO SA ikakaunlad ng bansa. kung mayayaman lang ang matitira sa bansa natin wala ng maghihirap napakagandang mundo kung saan. Walang mahirap! At isa pa mababawasan ang tao mga sobrang tao sa bansa natin na Hindi naman Kapakipakinabang at kailangan na nga silang ibasura.
"Mangyayari po yan mr. president lalo na at NASA ating panig ang sandatahang lakas. Dahil sa pinangakuan natin sila ng limpak na limpak na salapi upang makipag koopersayon sa atin.
"TaLAGA namang walang Hindi kayang bayaran ang pera hahaha
Nagpatuloy ang proseso ng ""FBF"" na isinatupad ng bansa na Hindi alam ng karamihan lalo na sa mga taong salat sa pananalapi. Ang green card na ipinamimigay sa mga certified na mayayamang tao, bussiness man at mga official na kapanalig nila ang nagkakaloob ng mga ITO.
at ang green card na ito na parang credit card ay hindi basta basta card lamang. dahil dito nakapaloob ang ilang detalye ng taong pinagbigyan NITO kung anu ang estado NITOsa buhay. Kung Saan siya nabibilang At ang lahat ng may Green card AY Hindi masasama sa pangmalawakang pagpaslang sa mga middle at low class na mga tao..
Ang nakakakulungkot dito at nakakabahala walang kaalam alam ang mga tulad NI Glenn sa maari nilang sapatin. Dahil pagkatapos maipamigay lahat ng green card magsisimula ang malawakang pagpaslang sa mga taong tingin nila ay mababang uri.
Matapos kumain NI Glenn pumasok na siya sa gusaling pinagta trabauhan noya at tulad ng pang araw araw na Gawain umupo siya sa table nya at sinumulan ang office work niya..
"Maghapon na naman sa computer! Sabi NI Glenn.
Habang nag dodocument ng files para sa presentation niya sa susunod na linggo.