MARIA
BY WILLY VERANO
ONE SHOT STORYMy WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
My Page
{Willy Verano Story Maker}
{One Piece Tagalog Wcv}"Jun Jun... Jun Jun...."Sabi ng isang tinig ng babae sa isipan ni Jun Jun..
Ipinagtaka ito ni Jun Jun, dahil wala namang ibang tao sa bahay nila ng mga sandaling iyon.
Dahil na rin sadyang nag paiwan si Jun Jun, sa bahay at hindi sumama sa magulang at bunsong kapatid nito, sa bahay ng lolo nila.
Isinawalang bahala lamang ni Jun Jun, ANG tinig na iyon. Dahil baka guni guni lamang niya iyon.
At muli siyang humiga sa kama, at pinagpatuloy ang ginagawa, habang nanonood ito...
At ng sa kalagitnaan na naman ng kaniyang ginagawa...
Muli niyang narinig ang tinig ng isang babae, na animoy nasa apat lamang ng sulok ng kuwarto niya.
-----------
" Jun Jun.... Jun Jun.... Jun Jun...."paulit ulit na sabi nito.
At doon na nga kinalabutan ng husto si Jun Jun, at agad tinigil ang kaniyang ginagawa sa Kama..
At agad lumabas ito ng kuwarto..
Gabi na iyon kaya nakakatakot din kung lalabas pa siya, kaya tinawagan na lamang niya ang kaniyang magulang para pauwiin na ang mga ito.
Dahil natatakot na talaga siya...
Pero sa kabilang linya, iba ang sumagot...
Iyon ay walang iba kundi ang boses ng babaeng naririnig niya sa kaniyang isipan..
At sinabi nitong..
-------------
" Jun Jun.. Jun Jun.. Narito na ako para sunduin ka at dalhin sa aking mundo..."Sabi nito sa kaniya sa kabilang linya.
At sa pag kagulat at takot ni Jun Jun, nabitawan niya ang phone.
At napayakap ng mahigpit sa unan nila sa Sofa...
-------------
" Jun Jun... Jun Jun.... Sinusundo na kita.."
Sabi muli ng tinig ng babaeng, malinaw niyang naririnig sa kaniyang isipan.
'Kung sino ka man! Lubayan mo na ako! Pakiusap! Natatakot na ako!" Takot na sabi ni Jun Jun.
"Hindi pwede, dahil ikaw ang mismo ang paulit ulit na tumatawag sa akin, kaya sinusundo na kita Jun Jun!" Galit na sabi nito na malinaw niyang naririnig sa kaniyang isipan...
-----------
Kasabay nun..
Ang pagpatay ng mga ilaw....
At napasigaw sa takot si Jun Jun..
'Aaaahhhhhhh!"
Pero hindi pa doon natatapos ang lahat...
Dahil sa pagbukas muli ng mga ilaw....Tumambad sa kaniyang ang isang babaeng, may magandang mukha,
Ngunit...
Maraming mga kamay ito sa paligid ng kaniyang katawan...
At nakabukas ang palad ng bawat isang kamay sa paligid ng katawan nito, at sinabi muli nito na...
"Sinusundo na kita Jun Jun... ."
"Aaaahhhhhhhhh!".
-----------
Kasabay nun...
Naglaho na si Jun Jun.....
Dahil kinuha na siya niMARIA PALAD......
Kinukuha ni MARIA PALAD,
ang kalalakihang labis na tumatawag sa kaniya...At 3x a day kung tawagin ni Jun Jun si Maria Palad.....
Kaya kabilang siya sa mga kinuha ni MARIA PALAD...
TANGING BRIEF NA LAMANG NI JUN JUN ANG NAIWAN SA KANIYA SA MUNDO NG MGA TAO...
THE END.