THE OFFERING

25 0 0
                                    

THE OFFERING
{PREPARE YOUR BLOOD}
AUTHOR : Willy Verano

My WATTPAD ACC : DAISUKEANGEL0691

MY YOU TUBE CHANNEL :
KANTOKUTAN HORROR STORY

Isang grupo ng magkakabarkada ang mapapadpad sa isang makalumang siyudad na pinapanatili ang makalumang instractura nito sa nakalipas na mga panahon..
Lahat ng gusali na naririto AY na preserve ng mga tao.
Dahil ITO ang history nila na labis nilang pinapahalagahan..

Mapasimbahan, ospital, maging mga bahay ay nasa dati pa rin nitong instractura mula ng itayo ito
Kaya kung magagawi ang mga tao rito aakalain nilang naglakbay sa sinaunang panahon..

Ngunit isang sikreto PALA ang itinatago ng lugar na ITO isang sikretong may malagim na hatid sa KANILA kung ano iyon? Yun ang matutuklasan nila...

NAGKASUNDO ang magkakabarka na sina LUCY, CHUCK,GIAN, KEVIN AT CHOI na magtungo sa lugar na meron tila lumang sibalasyon...

Para sa group activity nila kailangan nilang makapag report agad before the deadline at may 2 weeks lang sila para gawin ang documentary sa lugar na iyon. Maaga silang bumiyahe ng sa ganun maaga rin silang makarating...

"ayos narito na rin tayo! Welcome to the ancient world!"pasigaw pa na sabi Ni Choi.

"Oo nga Makaluma nga sana walang dinosaur dito hahaha!"sabi ni Chuck.

"Hahaha! dinosaur baliw ka na!!!matagal ng naglaho ang mga dinosaur parang yung pagmamahal sa akin ng ex ko matagal na ring naglaho.."sabi naman ni Gian.

"ASUS!!! HuWAG mong dalhin ang mga hugot mo rito!!"sabi naman ni Lucy

"So Tara na! pero bago tayo magsimula maghanap muna tayo ng hotel na matutuluyan...."mungkahi ni Kevin.

"Gusto ko yan! Bubukod kami ni Lucy.."agad na sabi ni Gian.

"Bukod mo mukha mo!"agad na sabi ni Lucy.

"Tara na!!!! Maghanap na tayo ng Hotel gusto ng maligo"aya agad ni Choi.

"Ako rin init na init na ako at sana may court dito para makapagbasketball man lang tayo..."sabi ni Chuck.

"Anu ba kayo!!! Di tayo nandirito para maglaro o mag relax? narito tayo!! Para sa group activity natin tandaan ninyo dito nakasalalay ang LAST GRADE NATIN ngayong taon sa history class.."sabi ni Kevin bilang paalala sa kanila.

"Opo!! Pero mag enjoy at gala rin tayo pag may time sa lugar na ITO 2weeks naman tayo mag stay rito.."hirit pa ni Chuck.

"Sige.... Pero activity first muna."pag sang ayon ni Kevin.

WALA na silang sinayang na pagkakataon agad silang naghanap ng pinakamalapit na hotel na maari nilang pagpahingaan. At sa kabuuhan ng nang lugar na yun. Isang hotel lamang ang kanilang nakita ang HOTEL MILAGROS....

"Wow naman... Ganda ng pangalan ng hotel... Mukhang may milagro ngang nagaganap sa LOOB..."sabi agad ni Gian

"Kadiri ka Gian! umayos ka nga!!"inis na sabi ni Lucy.

"Don't worry Lucy maghahanap ako ng room na may dalawang KUWARTO para maging komportable ka.."agad na sabi ni Kevin.

"tabi tabi na lang tayo.."hirit na naman ni Gian.

"Mukha mo!!! Only gir ako sa grupo kaya dapat treat Me like a princess.."sabi ni Lucy sa kanila.

"Prinsesa ng Mga banga hahaha!"tawang sabi ni Choi

"Tama na ang asaran Mag check in na tayo.."agad na saway ni Kevin

"Luma na nga ang hotel na ITO at sana naman Hindi puro alikabok ang room rito."dalangin ni Chuck.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon