JAPAN URBAN LEGEND
{ 5 In 1 }
BY WILLY VERANOMy WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
Napag kasunduan ng mag kakaibigan na mag tungo sa bansang Japan..
Para subukan ang mga URBAN LEGEND ng bansang Japan...
Kung may mga katotohanan nga ba ang mga ito? O kwento kwento lamang?
Pero ang tanging nais nilang patunayan na wala itong katotohanan, dahil ganoon lagi ang concept ng channel nila.
-------------
Dahil tulad na lamang ng BLOODY MARY, napatunayan nilang wala itong katotohanan..
Walang BLOODY MARy na nagpakita sa kanila sa salamin...
Napatunayan din nilang walang katotohanan, ang mga nuno sa punso dahil pinagsisira nila ito at walang namang nangyari sa kanila?
Maging ang 3 Am challenge ay wala din daw katotohanan, at pinatunayan nilang lahat ito sa kanilang Channel, at sinasabi nilang mga URBAN JOKE LAMANG ang mga ito!
-------------
Natulog din sila ng busog na busog, para bangungutin at harapin si Batibat sa panaginip.
Na dumadagan sa dibdib ng mga biktima niya sa panaginip! AT Nag dudulot ito ng kamatayan sa Reyalidad.
Kapag hindi ka na makahinga sa panaginip, dahil sa napakatabang babae, na si Batibat na nakadagan sa iyong katawan.
Pero wala naman nangyari sa kanila? At mahimbing lamang ang tulog nila..
--------------
Kaya naman ngayon napagpasyahan nilang ang mga Urban Legend ng Japan naman ang kanilang pupuntiryahin at papatunayan nilang wala itong katotohanan...
Naka Vacation Leave silang lima sa kanikanilanG trabaho, at tatlong linggo sila sa Bansang Japan.
At ito ay sila GIAN, TRINA, STEVE, GARETH, At JAYCEL..
AT may bago pang upload sa You Tube Chanel nila si STEVE, Habang iniihian niya ang Nuno sa punso na sinira niya, at nagbibiro pa siya na kapag sobrang lumaki ang Ari niya! Totong may nuno sa punso sabay tawa.
Maraming natawa sa Upload nilang iyon, at humakot ito ng maraming likeS! at mas nadagdagan pa ang kanilang subscribers NA AABOT na sa 1 million subscribers..
AT ito naging dahilan para mas patunayan pa nila sa mundo, na walang katotohanan ang mga Urban Legend...
"ANG saya naman Road to 1 Milllion na ang subsribers natin."masayang sabi ni Jaycel.
Ang YOU TUBE CHHANNEL Nila AY MAY pangalan na..
URBAN JOKE
Silang lima ang ay may acceses sa YOU TUBE CHANNEL NILA..
Hakot likes din ang pagtambay ni Gian sa puno ng Balete sa Dis oras ng Gabi, para patunayang walang mga maligno o lamanlupa roon,
Nagawa pa nga niyang manigarilyo ng TOBACO SA Puno ng Balete, siya daw ang LITTLE VERSION NG KAPRE...
GINagawa nga nilang katatawanan ang mga kwentong katatakutan, na ikinatutuwa naman ng kanikanilang subscribers, kaya mas tinagkalik pa sila ng mga ito.
----------
At dumating na nga ang sandaling pag tunton nila sa Bansang Japan..
"HANAKO SAN, SUICIDE FOREST, TEKE TEKE, KUTCHISAKE ONA AT
SAMA NA rin natin ang Haunted House sa the Grudge, MAY thrill kasi yun! Lahat daw ng pumapasok sa bahay na iyon ay kamatayan na ang sasapitin."sabi ni Jaycel.