TORTUNIST
AUTHOR : Willy VeranoMy WATTPAD ACC : DAISUKEANGEL0691
MY YOU TUBE CHANNEL :
KANTOKUTAN HORROR STORYSa isang sikretong lugar naghahanda na ang lahat para sa gaganapin final exam ng graduating tortunist.
At require sila mag hanap ng buhay na tao upang tortchurin at dito malalaman ang resulta kung makakapasa sila at magiging ganap ng tortunist.
Dahil sa mundo ng mga tortunist ang pumatay AY isang PROPISYON.AT ANG MGA BATIKANG TORTUNIST AY binabayaran upang pumatay at magtorture sa harap ng mayayamang tao Upang bigyan ITO ng saya at aliw.
Kaya sa lihim ng school ng mga tortunist bawat estudyante NITO AY nangangarap na maging tanyag na tortunist maraming pumapasok at nag eenroll sa secret school na ITO ngunit hindi lahat AY pinapalad na maging ganap na tortunist..At lingid sa kaalaman ng mga estudyante NITO ang mga Hindi nakakapasa sa kanilang standard to become successful tortunist AY kanilang lihim na ipapapatay bago pa NITO maisipang ibulgar ang sikretong paaralan ng mga INSPIRING TORTUNIST.
Samantala nalalapit na ang final live exam ng sampung mapapalad na nakarating sa final trial to become great tortunist someday.
Kaya obligado silang maghanap ng sariling katawan na kanilang totorchurin at kailangan sila mismo ang maghanap ng subject nilang tao kaya ang iba ay kabado pa. Dahil first time lang nila gagawin yun at ang mag torture ng tao AY first time lang rin kaya magkahalong excitement at kaba ang kanilang nararamdaman pero nangingibabaw pa rin ang saya dahil magagawa na nila ang magtorture ng tao sa kauna unahang pagkakataon.
At kung sino man ang kanilang mabibiktima siguradong sasapitin NITO ang kamatayan sa isang dahan dahang pamamaraan ng pagpatay.Samantala may apat na grupo ng magkakaibigan na kinabibilangan nila IZZY, RAYLY, NIEL atARIES. ang mapapadpad sa isang casino para mag lustay ng pera dahil Mga mapera din naman sila ganun naman TALAGA siguro kapag mayaman ka na ang paglustay ng pera ay di ganun na kahalaga Dahil sa kanilang pananalapi. ngunit wala silang kaalam alam na ang mga buhay nila AY malalagay sa tila sugal para sa kanilang buhay.
Sinimulan ng magkakaibigan ang GABI SA PAGSUSUGAL Sa isang kilalang pasugalan sa lugar nila.
Kung tumaya sila AY walang pakundungan dahil nga sa sagana sila sa pera..Ngunit sa kanilang Gawaing pagsusugal madalas naman silang nanalo
Ngunit ng gabing yun tila minalas sila dahil sunod sunod ang pagkatalo nila.
At dahil doon kinapos sila ng pera in cash kaya aabanuhan na lamang nila ito sa pamamagitan ng kanilang credit card ngunit sa hindi inaasahang pangyayari ang mga credit card nila AY biglaang nawala dahil sa kadahilinang pasimple itong kinuha sa KANILA ng mga ibang tauhan sa pasagulan.Dahil apat sa mga student sa TORTURE SCHOOL AY may katungkulan sa pasugalan na yun kaya napagpasyahan nilang gipitin ang mga ITO upang madali nila itong makuha bilang subject sa kanilang torture final assessment....
Ang apaT na estudyate na ITO AY naglalaro sa edad na 30 pataas Dahil sa alam nilang mas malaki ang Kita sa pagiging TORTURE SPECIALIST kaya desidido silang gawin ITO kahit may regular work sila sa pasugalang yun bilang mga staff ng pasugalang iyon ngunit ang kinikita nila roon AY di sapat para sa KANILA at ang pagiging TORTURE Specialist ang magiging daan upang mas umasenso at makilala sila. At magkaroon ng pagkarami raming salapi at himdi nila maitatangi masaya sila sa aspeto ng pagpatay ng dahan dahan dahil Napala Creative ITO at talagang masusubok ang kaisipan ng isang torture specialist.
At dahil nga sa nagipit nila ang magkakaibigan na sina Izzy, Neil, Rayly at Aries NAPATUNGO NILA ITO SA main office ng pasugalan.
"Mga sir maniwala naman kayo sa amin!! May mga kumuha ng credit card namin kaya KAMI NAGKAGANITO!"agad na sabi Aries.