NIGHTMARE HERO
ONE SHOT STORY{ RUN AWAY MAN }
Si Marklee ay pinagkalooban ng natatanging kakayahan.
Na pumasok sa panaginip ng ibang mga tao, sa pamamagitan ng ASTRAL FORM niya na madali lamang niya nagagawa.
Siya ay nasa kasalukuyang nasa Grade 9 pa lamang..
At bilang kabataan..
Minsan ginagamit niya ito sa simpleng pamboboso sa mga babaeng kaklase niya, na magaganda at sexy!
Pero....
Kahit naka astral Form siya, nahihiya pa rin siya silipan ang crush niyang si Leslie.
Hindi niya magawa gawa ito, dahil nahihiya talaga siya.
At isa pa nakokonsenya rin naman siya sa mga pambobosong ginagawa niya.
----------------
Kaya naisipan niyang gawin na lamang makahulugan ang kapangyarihan na meron siya.
Susubukan niyang sumagip ng mga taong binabangungot...
Madalas mag astral form si MARKLEE tuwing sasapit ang gabi.
Kung saan kadalasan tulog na ang maraming mga tao.
At naghahanap siya ng mga binabangungot sa susubukang iligtas ang mga ito.
At sa gabing iyon...
Nakasagap ang astral form niya ng taong binabangungot kaya nag madali siyang tunguin ito, at agad niya pinasok ang paniginip nito.
At pagpasok niya sa bangungot nito..
Nakakita siya ng mga nagseseksihang mga babae! At hubod hubad ang mga ito! At ang mga ito ay hinahabol ang lalaking binabangungot na gwapings
"Langhiyang bangungot iyan? Masaya kaya ang ganitong panaginip? Bakit bangungot ito sa kaniya?" Pagtataka ni Marklee.
-------------
Ang mga babaeng hubot hubad ay kasalukuyan pa rin hinahabol ang lalaki, at sinasabi nilang lahat na.
----------
"Akin lang siya! Ako ang mahal niya!" Sabi ng mga nag gagandahang babae na humahabol sa gwapong lalaki.
"Bangungot ba talaga ito? Hindi bale na nga lang gagawa na lang ako ng paraan para hindi na siya habulin ng mga ito, at baka mamatay pa siya" sabi Ni Marklee.
"Saklolo! Tulong!" Sigaw ng gwapong lakaki habang kasalukuyan pa rin hinahabol ng mga nag gagandahang babae.
Agad ng ginamit ni Marklee ang isa pa niyang kakayahan, sa mundo ng panaginip at ito ang DREAM ITEM.
IPAGKAKALOOB ng panaginip ang kailangan niyang bagay, o mas higit pa sa sitwasyon ng bangungot na kinasasadlakan niya.
------------
'"Dream Item! Ilantad mo sa akin ang kailangan ko sa bangungot na ito!" Sabi ni Marklee habang nakapikit ang kaniyang mga mata at nakabukas ang mga palad.
At dininig ng DREAM ITEM niya ang kaniyang kailangan sa bangungot na iyon.
At agad nAg transform bilang ipis si Marklee.
"Wahhh! Bakit ganito? Eww!"
Maging si Marklee ay nandiri sa Pagiging tila TAONG IPIS NIYA...
PERO!
NAging dahilan iyon para magsi takbuhan palayo ang mga nag gagandahang babae, dahil sa nakakadiring ipis.
'Ipis!" Sabi ng mga nag gagandahang babae.
At nag sisitili pa ang mga ito habang tumakbo palayo sa kanila.
----------
Matapos nun..
Agad din naman bumalik sa dating anyo si Marklee.
--------
"Salamat sayo at hindi ako naabutan ng mga bruhang iyon! Ikakamatay ko kahit dumampi man lang ang mga labi nila sa akin! Hindi ko sila TYPE! Dahil prinsesa din AK0! At mas maganda ako sa kanila!" Sabi ng Gwapong lalaki na hinahabol kanina ng mga nag gagandahang babae.
"Kaya naman pala? Bangungot ito para sayo? Beki ka pala? Pero mas gwapo ka pa sa akin! Kaasar!" Sabi ni Marklee.
At agad na ito umalis sa panaginip nito..
At sa gabing iyon isang buhay na naman ang nailigtas ni NIGHMARE HERO.
ANG TAGAPAGLIGTAS NA HINDI KILALA NG LAHAT.