ANG PANGITAIN NI ELENA

43 1 0
                                    

ANG PANGITAIN NI ELENA
BY WILLY VERANO
ONE SHOT STORY

My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
My Page
{Willy Verano Story Maker}
{One Piece Tagalog Wcv}

Si Elena ay may anak na isang taon gulang pa lamang, na kasalukuyan niyang pinapatulog habang hinihintay ang pag dating ng kaniyang asawa na si Ben, na galing sa birthday ng kumpare nila.

Pero 1:00 am na ng madaling araw iyon, at wala pa rin ang asawa niya, hindi naman niya maiwan ang anak nila, para sadyang tunguin ang asawa niya, sa bahay ng kumpare nila.

-------------

"Bakit ang tagal niya umuwi." Nag aalalang sabi ni Elena.

------------

At dahil mahimbing na ang tulog ng isang taon gulang nilang anak, nag tungo ito sa kanilang salah, at umupo sa sofa habang hinihintay ang pag uwi ng asawa.

At sa kaniyang paghihintay sa kalagitnaan ng gabi...

Umihip ang malakas na hangin, na pumasok mula sa nakabukas pa nilang bintana.

Ang hangin na pumasok sa kanilang tahanan, ay ikinatindig ng balahibo ni Elena, dahil iba ang pakiramdam niya rito, at dahil medyo may kalakasan ang hangin.

Nag kandahulog ang tatlo nilang picture Frame na magkasama silang dalawa sa picture ng kaniyang asawa

At nabasag ang salamin nito ng Frame..

At tila isa itong masamang pangitain...

--------------

"Ang asawa ko..."Labis na nag aalalang sabi ni Elena, habang dinadampot ang larawan nila, sa nabasag na picture Frame.

At nasugatan pa ang daliri niya sa bubog ng Picture Frame, at tumulo ito sa kanilang larawan, na mas lalong nagpakaba kay Elena, sa mga maaring masamang magaganap at tumutukoy sa Dugo....

-------------

Pero..

Agad din naman naalis ang pangamba niyang iyon.

Dahil dumating na nga ang kaniyang asawa...

Pero Lasing na ito, marami itong nainom na alak, at pasuray suray ito kung maglakad..

Namumula ang mga mata ni Ben, ng mga sandaling iyon..

At ito ay nakangisi habang pinagmamasdan ang buong katawan ni Elena...

-------------

"Elena..... Elena..."Sabi nito ng paulit ulit.

"Mahal, lasing ka na magpahinga ka na lamang."Sabi agad ni Elena sa asawa.

-------------

Ngunit bigla siya nito, itinulak sa sofa! At napahiga roon si Elena....

At sinimulan na siyang paghahalikan ni Ben, mga mapupusok na halik ang ginawad niya sa asawa...

"Ben... Huwag itigil mo ito! Hindi pwede!" Pag mamakaawa ni Elena.

"Anong hindi pwede? Asawa kita! Kaya kahit kailan ko gustuhin sumiping sayo! Ay pwede ko gawin!"Galit na sabi ni Ben, habang nanlilisik na ang mga mata nito.

-------------

Patuloy pa rin ang pagmamakaawa ni Elena, pero sadyang mapilit si Ben, na makipagtalik sa kaniya, aninoy asal rapist ito na gusto siyang gahasahin...

Ngunit...

Napasigaw na lamang si Ben!
Habang patungo pa lamang siya sa rurok ng kaligayan...

'"Aaaahhhh!! Dugo! Hindi! Aahhh!"

Sigaw ni Ben, at Dahil sa labis na kalasingan, inakala ni Ben, na naputol ang kaniyang kaligayahan sa dami ng dugong kaniyang nakita, at agad hinimatay ito..

"Sabi ko naman sayo, hindi pepwede dahil meron ako ngayon."Sabi na lamang ni Elena, na may dalaw pala ng gabing iyon.

At ngayon nauunawaan na niya, ang madugong magaganap mga pangitain na pinakita sa kaniya.

THE END.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon