SEPTEMBER ENDS

10 0 0
                                    

SEPTEMBER ENDS
BY WILLY VERANO

SEPTEMBER 1 2030 na pala..
At Dalawang taon na rin mula ng maganap Ang Zombie outbreak..

AT nakakatawa lang isipin..

Yung mga Gamers na sabik sa Zombie Outbreak. Na wala yung mga angas nila sa Reyalidad ng Zombie Outbreak. At nabahag ang mga buntot nila.

At Marami na talaga ang nagbago mag buhat ng maganap na nga Zombie Outbreak. Naging matamlay na ang mundo at hindi na maibalik pa ang dating saya. Lalo pa at maraming mga pamilya ang nasira dahil sa Zombie Outbreak..

Ako...

Nawala na ang lahat sa akin.
Kaibigan, Pamilya, kahit mga Kaaway, at Kasintahan...

At ayaw ko nang magkaroon pa ng kasama sa buhay. Ayaw ko na kasing maramdaman pa ang sakit ng mawalan ng mahal sa buhay..

At ngayong September 1, 2030..
Panimula ng Ber Months hindi ko akalain na malalagay na naman ako sa alanganing sitwasyon nA hindi ko yata matatakasan pa.

Hindi ko naman kasi akalain na sa nasa araw na ito. Mag eevolve ang mga Zombie tumakbo na sila ngayon? At medyo lumakas at hindi lang basta nag lalakad na lamang...

At na Trap na nga nila ako sa kuwartong pinagkukublihan ko. At patuloy nilang kinakalabog ang pinto at alam ko naman na ano man sandali bibigay na ang pinto.

May pagkakataon pa naman ako tumakas nasa 2nd Floor lang naman ako. At kaya ko naman siguro tumalon sa bintana mula sa 2nd Floor..

Pero naisip ko...
Sawa na ako buhay...
Sawa na ako mag isa...
Sawa na ako malungkot sa bawat araw.
Sawa na ako sa kakaisip sa mga masasayang sandali...

Kaya siguro...
Mas maigi pa na magpakamay na ako.
Sakto may isa pang bala ang baril ko.
Sapat na ang isang bala para kitilin ko ang sarili kong buhay..

At agad ko ng itinutok ang baril sa ulo ko.

Kasabay ng pamamaalam ko.

"Paalam..
Lexi Lore..

Paalam Mhia Khalifa..

Paalam Maria Ozawa..

At Paalam din Nami Swan..

Pagpapaalam ko sa aking mga Sex Doll na pinagalan ko hango sa mga Pantasya kong Pornstars at isang Anime Crush ko..

At bago ko kitilin ang aking buhay napakanta pa ako ng September Ends.

"Maaga matatapos ang September ko atlis umabot ako sa buwan ni Jose Marie Chan."ngiti ko pang sabi.

At kinalabit ko na ang gatilyo ng aking baril..Pero laking gulat ko na wala na pala itong bala! At tuluyan ng naswasak ng mga Zombie ang pinto at patungo na sila sa akin..

At nasabi ko lamang....

'"Oohh! SHIT!!

"AAAAHHHHHHH!"

END.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon