IT'S SO LICIOUS RESTO
BY WILLY VERANOMy WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
Sa siyudad may isang Restaurant.
Na May pangalang..IT'S SO LICIOUS RESTO
Sa unang tingin tila pangkaraniwan lamang itong Restaurant.
Pero may itinatago itong malagim na sikreto. Na hindi alam ng karamihan.
Dahil sa Nag seserve sila ng Fetus sa ilang mga costumer nila na may kakaibang putaheng hinahanap.
Marami rin kasing mga tao ang naghahanap ng Makakain na Fetus, dahil nga raw sa mga marami nitong BENIPISYO sa katawan.
Ang mga costumer nilang Fetus ang hanap, ay nahahagilap nila sa kanilang Private Website.
-----------
At sa pag dating nila sa Reataurant sila ay patutuluyin sa Underground ng RESTAURANT upang doon kumain ng FETUS.
Ang Restaurant na ito ay pangkaraniwan lamang kung titignan.
Walang kaalam alam ang ibang mga taong sarap na sarap sa pagkain ay may nagaganap na karimarim mariM sa underground.
Na nag dulot ng pagkawala ng mga inosenteng buhay.
------------
At sa Underground din na iyon. naroon din ang mga bihag nilang babae, na pawang mga walang saplot.
Paulit ulit nila ginahasa ang mga ito upang makabuo ng Fetus sa sinapupunan nila. At kukunin nila ito at isasama sa kanilang Menu..
Para i serve sa kanilang tinatawag na SPECIAL COSTUMER.
Ang IT'S SO LICIOUS RESTO Ay pinamamalakad ng isang pamilya.
Hindi sila tumatanggap ng mga trabahante, dahil na rin sa sikrerong itnatago nila sa underground ng IT'S SO LICIOUS RESTO.
Ang Nanay nila na si CYNTHIA ang siyang tagapag luto.
Ang ama naman nila na si Lukas, kasama
Ang dalawang anak nilang lalaki na si George, at Nelson ay ang taga gahasa sa mga kababaihan para mag produce ng Fetus ang mga ito sa kanilang sinapupunan.Ayos lang kay Cythia na may ginagalaw na ibang babae ang asawa niya dahil para lang naman iyon sa negosyo nila.
May anak silang babae ang bunso na nasa 20 plus pa lamang at ito nga ay si MARY GRACE.
Habang ang dalawang kuya niya ay 30 plus na..
Si Mary Grace ay nag aral ng medisna dahil siya ang maingat na nag tatanggal ng FETUS sa mga sinapupunan ng mga babaeng bihag nila.
Hanggang maaari ayaw nilang mamatayan ng bihag upang hindi na sila mag hanap pa ng panibagong babaeng magiging punlaan ng Fetus .
Sa kanilang kulungan ay may dalawampong babaeng nakagapos pa ang mga kanang paa sa kadenang nakabaon sa lupa.
Kapag namamatayan sila ng bihag agad din naman nila itong pinapalitan.
At kadalasan sa mga biktima nila ay mga Call Girl o nag bebenta ng panandaliang kaligayahan.
At ang mga nasasawi naman hindi nila inililibing.
-----------
Bagkus....
Sinusunog nila ito sa kanilang pinasadyang Cremation..
At sa mga sandaling iyon.
Tinaggal na nila sa pagkakagapos ang isa sa mga bihag na babae.