RAPE VICTIM
Author Willy VeranoIsang binibining nasa edad 23 ang sumangguni sa pulisya kasama ng mga kamag anakan nito. Dahil sa hindi umanoy ginahasa siya sa talahiban ng hindi niya kilalang lalake. Umiiyak ito dahil ginahasa siya at binaboy ng kaniyang Rapist sa talahiban kung saan siya nito ginahasa! Ngunit laking pasasalamat niya na hindi siya nito pinaslang at iniwan lamang siya roon sa talahiban at pinagbantaan na huwag mag susumbong sa kahit sino kung ayaw niyang muling mapahamak..
Pero sa huli Sumangguni pa Rin ito Sa mga pulis...
"Maaari bang malaman kung namumukhaan mo ang taong gumahasa sayo?" Tanong ng Hepe ng police station na iyon.
"Madilim po kasi ng mga sandaling iyon! Pero nanlaban ako at nagawa kong tanggalin ang Bonet niya sa mukha at naaninag ko ang mukha ng rapist na iyon! At kaya kong isalarawan ang mukha ng Demonyong lalakeng gumahasa sa akin!" Sabi ng babaeng biktima habang umiiyak ito kita talaga Ang labis niyang trAuma sa Rapist.
"Sige po miss isalarawan ninyo na, narito si Police Officer Harold para i sketch ang mukha na vivisualize mo." Sabi agad ng Hepe ng Police Station.
At agad ngang isinalarawan ng babaeng biktima ang mukha ng kaniyang Rapist.
"Pango ang ilong niya.... Tapos yung labi niya makapal! na animoy labing may kalyo! May mga tigyawat rin siya marami! Na parang may mga nana pa! At Bungi ang apat niyang ngipin sa harapan! Yan ang naaninag kong pagmumukha niya! Sa tulong ng liwanag ng bilog na buwan.." Pagsasalaysay ng babaeng biktima.
At Agad naman nag react ang isa pang police officer roon na si Spo2 EDGAR.
"Sinungaling siya Chief! Hindi ganyan ang mukha ko! Grabe ka ma ka describe nakakasakit ka ng damdamin! Bakit Ganda ka! Ganda ka! Ganda ka huh! Oo aaminin ko hindi ako kagwapuhan! Pero hindi ako ganyan kapangit! Sinungaling ka! Hindi ako iyan! Hindi iyan ang mukha ko!" Sabi ni Spo2 EDGAR.
At dahil nga sa bugso ng damdamin niya agad nabisto ang kaniyang ginawang kasalanan at ang ending kinuyog siya ng mga kamag anakan ng babaeng biktima sa ginawang pang gagahasa nito sa kaanak nila.
"Lang hiya naman? Oo nga naman malayo ito sa mukha niya? Nakaka hurt nga ng damdamin.." Nasabi na lamang ni Spo1 Harold matapos niyang ma Sketch ang isinalarawang mukha ng babaeng biktima.
THE END.