DEMON SLAYER CHP 1

37 1 1
                                    

DEMON SLAYER
BY WILLY VERANO
CHAPTER 1

[ STORY INSPIRED BY ANIME DEMON SLAYER ]

My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}

Sa mundong nagkakat ang mga Demon na naghahasik ng lagim sa pagsapit ng dilim.

May mga taong kumakalaban sa mga ito, kinakalaban nila ang mga demon, buhay man nila ang kapalit.

At sila ang tinatawag na mga DEMON SLAYER!

PInamumunuan sila ng mga malalakas na Demon Slayer.

Na may kaniya kaniyang kakayahan.
Ang kakayahang tinatawag na BREATHING STYLE.

May ibat ibang uri ng Breating Style depende sa Blood Line ng kanilang pamilya..

At ito ay mga...

THUNDER BREATH STYLE
FLAME BREATH STYLE
SUN BREATH STYLE
WIND BREATH STYLE
BEAST BREATH STYLE
LOVE BREATH STYLE
MIST BREATH STYLE
SOUND BREATH STYLE
INSECT BREATH STYLE
STONE BREATH STYLE
SERPENT BREATH STYLE
WATER BREATH STYLE
FLOWER BREATH STYLE

Ang kanikanilang Breathing Style ay isinasabay nila sa kanikanilang Armas! na kadalasan ay KATANA.

Upang makalikha ng malakas na Tecnique na siyang tatapos sa mga Demon.

Ngunit sa lahat ng nabanggit na BREATHING STYLE.

MAY kaisa isang BREATH STYLE, ang binalwela ng mga Demon Slayer.

Dahil sobrang kakaiba ito at sa palagay nila hindi ito kapanipakinabang pagdating sa lababan.

Kaya matagal ng panahon na itinakwil ng grupo ng Demon Slayer ang pamilyang may kakaibang BREATH STYLE...

At ito ay ang BAD BREATH STYLE..

Nagpakalayo layo ang pamilyang nagtataglay ng BAD BREATH STYLE.

Ang mag asawa at nag iisa nilang anak na si HIYOSHI.

Sanggol pa ito ng lisanin nila ang grupo ng mga Demon Slayer

At wala itong kaalalam na nanalaytay sa kaniya ang bloodline ng kanilang pamilya.

Ang BAD BREATH STYLE...

Hindi na nila sinabi ito sa kanilang anak, dahil sa itinakwil na naman sila ng grupo wala na iyon halaga.

Ngunit...

Hindi inaasahan ng buong Demon Slayer
Na magagapi ang pinakamalalakas na Demon Slayer sa Grupo nila.

Ng mga Demon na may kakaibang antas ng lakas! Na pinamumunuan ni MUZAKI.

AT ngayon tanging BAD BREATH STYLE. Na Lang ang maaasahan nilang makasabay kay Muzaki at sa Lima pa nitong UPPER FULL MOON.

Kaya ngayon pinaghahanap ng mga Demon Slayer ang pamilyang nagtataglay  ng BAD BREATH STYLE.

Labing anim na taon ng nakakaraan
Magbuhat ng lisanin ng Pamilya ni Hiyoshi, ang grupo ng mga Demon Slayer.

At ang sanggol na si Hiyoshi, ay binata na At labing anim na taon gulang na.

Ulilang lubos na ito yumao na kasi ang kaniyang mga magulang limang taon ng nakakaraan.

Kaya mag isa na lamang namumuhay ito sa munting bahay na naipundar nila sa gitna ng kabundukan.

Madiskarte si Hiyoshi, nag woworking student ito, para tustusan ang kaniyang pag aaral at pagkain sa araw araw.

-------------

At hanggang ngayon Wala siyang kaalam alam sa Blood Line na meron siya.

Kaya hindi niya inaasahan na may mga grupo sa kaniya Ay kasalukuyan siyang pinaghahanap.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon