HEMOPHOBIA

17 1 0
                                    

HEMOPHOBIA
BY WILLY VERANO

My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}

SI Clark ay isang Grade 12 student na pangarap maging isang Doctor sa hinaharap.

Ngunit may malaki siyang problema.
Dahil may PHOBIA siya sa dugo!

Ga - graduate na siya Next Year at mag kokolehiyo na.

Kaya dapat na niyang paglabanan ang malaking takot niya sa dugo sa kahit anong paraan, mapaglabanan lamang niya ito.

Nang sa ganoon hindi siya lubos mahirap sa pangarap niyang Kurso sa larangan ng Medisa.

GABI GABI...

NAg hahanap ng mga pusang gala si Clark, at dinadala niya ito sa isang sulok ng kagubatan para paslangin ang mga ito.

Nasa probinsiya naman siya at may malapit na kagubatan, kaya madali lamamg ito para sa kaniya

Wala pang sino mang nakakaalam sa mga pinagkakagawa ni Clark, mapaglabanan lamang ang PHOBIA niya sa dugo kahit pumatay pa siya ng mga inosenteng hayop.

--------------------++

Gamit ang martily0!
Paulit ulit pinupukpok ni Clark, ang ulo ng mga kaawaawang pusa na nahuhuli niya.

Hangang lumuwa ang mga mata nito, at lumabas ang sarili nitong utak.

Hinihiwa rin niya ang mga tiyan nito, para makita niya ang laman loob ng pusa.

Lahat ng ito ay ginagawa niya para paglabanan ang phobia niya sa dugo.

At kahit paano napaglalaban naman na ni Clark, ang PHOBIA NIYA SA DUGO.

Kaya lamang may pag dududa pa rin sa sarili si Clark, kung kaya na ba talaga niya harapin ang phobia niya sa dugo?

Kaya naman..
Naisipan niya na tao naman
Ang gawin niyang subject, para makatotohanan ang lahat ng paghahanda sa laranga ng medisina.

Pero alam niya hindi ganun kadali yun.

Lalo pa at papaslang siya ng tao, kaya ang bagay na ito ay tumatakbo pa lamang sa isipan ni Clark..

Patuloy pa rin pinag iisipan ni Clark, ang pagpaslang ng tao, para tuluyan wakasan ang pagkatakot niya sa dugo!

Nais niyang masigurado na wala ng takot na madarama sa kahit saan na dugong makikita niya.

--------------

Si Clark ay isang palakaibigang estudtyante halos lahat ay kaibigan niya at magaan ang loob sa kaniya.

Hindi man siya yung tipong Heartrob looks? may itsura din naman siya at dahil nga sa ugali niya at talino may mga ilang nag kaka crush sa kaniya.

Kaya lamang masyado itong focus sa kaniyang pag aaral, kaya hindi na niya masyado iniintindi pa ang mga tungkol sa pag ibig

Sa mga pinapakitang ugali ni Clark sa mga tao sa paligid niya.

Walang nag aakalang gumagawa siya ng karumaldumal na pagpaslang sa mga kaawang awang pusa.

----------------

At sa araw na iyon..

Nag kayayaan mag basketball ang mga kaklase niya at nakisali siya sa mga ito

Kalaban nila ang kabilang section lamang, at nag laban sila After Class sa Plaza.

Masayang nakipaglaro si Clark sa kanila, pero dahil may pustahan ang laro na iyon.

Seryoso ang bawat grupo na manalo, kaya hindi maiwasan ang balyahan.

At sa balyahan na nangyari .

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon