WHOS THE KILLER

12 2 0
                                    

WHOS THE KILLER?
BY WILLY VERANO

My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}

Reminders.

Ito ay Repost story ko.
Na kasalukuyan ko pang ineedit.
Para mas maganda siyang basahin.
No Spoiler sa nakabasa na
Enjoy reading.

Isang grupo ng MAGkakaibigan na kinabibilangan nila.

MJ, ADRIAN, ARCHIE, BIANCA, CARLA, NIKKI, NICKSON, AT DERWIN.

ANG magtutungo sa isang vacation house na PAG mamay ari ng pamilya ng namayapa nilang kaibigan na si HAROLD.

Dahil napagpasyahan nilang doon gunitain ang mga alalaalang kapiling pa nila ang kanilang kaibigan na si HAROLD.

PINAYAGAn naman sila ng pamilya ni Harold, na mag stay sa vacation house nilang iyon.

Ngunit Hindi na sumama pa ang mga magulang NITO dahil abala ITO sa kanilang trabaho.

At Sa kanilang pagtungo roon hindi nila Inaaaahang ang pangyayari magaganap sa KANILA sa isang misteryong killer...

Maagang bumiyahe ang magkakaibigan patungo sa vacation house ng namayapa nilang kaibigan na si HAROLD isang taon nang nakakaraan.

Ang vacation house nila ay nasa gitna ng kabundukan at mangilan ngilan lang ang taong naninirahan doon.

At malayo ITO kung saan naroroon nakatayo ang vacation house ng kanilang namayapang kaibigan.

At kailangan pa nilang umakyat ng kabundukan upang marating ITO pero sulit naman dahil sa ganda ng tanawin.

At nang nabubuhay pa si HAROLD...
EVERY one of the month sila dumadayo rito upang magbonding at magkasiyahan kaya nung namatay si HAROLD..

NGAYON lang ulit sila nagtungo rito makalipas ang isang taon.

May kalakihan ang vacation house nila Harold at sementado ITO wala itong caretaker.

Kinakandaduhan lamang ITO ng INA at ama ni Harold tuwing pumupunta ito,

At dahil nga walang caretaker ang bahay medyo makalat at maalikabok ang kabuuhan ng kabahayan.

Kaya nagpasya silang linisin muna ITO kahit paano.

"Kailangan pa ba talaga natin maglinis?" Sabi ni Nickson.

"Oo naman!!! Nandito lang rin naman tayo nakakahiya naman kundi pa tayo maglilinis?" Sabi ni MJ.

"HUwag ka na ngang magreklamo dIYan.. Gayahin mo na lang ang bf ko! masipag na loyal pa."SAbi ni Bianca na kasintahan ni Mj.

"Ikaw TALAGA Bhe thanks."sabi ni Mj.

"Kailan ba hindi nagreklamo si Nickson eehhh sa ating lahat sya ang reklamador!"sabi ni Derwin.

"Tama na ang daldalan!!! Maglinis na lang kayo!! At ikaw Mj at Binca tama na lambingan ninyo diyan!! Ang lalandi ninyo."sabi ni Adrian.

"Hahaha! May nagseselos na isa dyan... Move na pag may time."asar ni Archir.

"Tumahimik ka nga diyan."sabi ni Adrian.

"Nandito lang naman kami ni Nikki? available kami Adrian, single ready to mingle..."sabi no Carla.

"nope... May nagmamay ari na ng puso ko. Pero hindi pa niya alam ITO Pero I think sa mga dadaang araw gagawa ako ng paraan para mapasa akin ang pagmamahal niya "sabi ni Nikki.

"Wow huh? Sa tono ng pananalita mo parang taken na yang nagugustuhan mo si MJ BA?"sabi ni Archie.

"ARCHIE! Huwag ka ngang magsalita ng ganyan."agad na saway ni Mj.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon