MANANANGGAL SA TALAHIBAN
By Willy VeranoReminder..
This story ay story ko
Sa ginawa kong dummy acc last year.
At hindi ko na ginamit ang acc na yun
Dahil lagi na babanned sa mga group.
Kaya marahil ang iba ay nabasa na ito..Yes ako yun...
If nabasa na ninyo ito last year
I repost it
In my original account.Enjoy Reading
Isang napakagandang babae ang sadyang umakit sa akin kahit hindi naman man niya ako akitin. Sa katunayan nasa gitna pa ako ng inuman kasama ang mga kaibigan ko sa probinsya ng iwan ko ang mga kaibigan ko para sundan ang babaeng nakabighani sa akin. Nasa probinsya ako para muling pumasyal namimiss ko na rin kasi ang ganda ng probinsya. Pero may mas gaganda pa pala sa sa mismong probinsya walang iba kundi ang babaeng iyon na akin na nga palihim na sinundan. At Sa pagsunod ko sa kaniya napunta na ako sa talahiban dahil nakita ko siyang nag tungo roon.
Napaisip ako na baka alam niyang sinundan ko siya? At sinadya niya pa mag tungo sa talahiban para may mangyari sa amin.
"Lasing na talaga ako? At naiisip ko ito?"sabi ko sa sarili ko. Malalaki ang mga talahiban roon na halos gatao ang laki ng mga ito Kaya nahirapan ako hanapin ang babaeng nakapag bighani sa akin gayunpaman pinagpatuloy ko pa rin siyang hanapin dahil sigurado ako na sa talahiban siya nagpunta kahit medyo lasing pa ako. Hirap na ako suyurin ang talahiban gabi na rin kasi at wala na ako halos makita kaya binuksan ko na lamang ang flash light ng aking Cellphone habang patuloy sa paghahanap sa magandang babae.
Pero sa aking paghahanap....
Nagulat ako sa aking nakita..
Dahil ang aking nakita ay isang hating katawan dahil ang pang ibabang katawan lamang nakikta ko ngayon. Magkaganun man napa wow rin ako sa makinis na legs nito at agad ako tinayuan..."Ang kinis....."sambit ko na hindi alintana pa sa posibilidad na kalahating katawan ng manananggal ang aking nakita pinangunahan na kasi ako ng pagnanasa sa kaseksihan ng legs nito at pumpasok na sa isipan ko na halayin ang kalahating katawan ng manananggal.
Unti unti ko na hinakbang ang aking paa patungo sa seksing kalahating katawan ng manananggal na kahit legs pa lang ay tinigasan na ako. Sa katunayan ang aking sandata ay nais ng kumawala sa brief ko. At ilang sandali pa nasa tapat na ako ng kalahating katawan ng mananggal. Dahil ano pa nga ba ang tawag rito? Kundi kalahating katawan ng mananggal. Mabuti na lang talaga mas pinangungunahan ako ng lib"g sa aking katawan kumpara sa takot. Hindi na ako nakuntento pa sa pagtingin lamang ng makinis na legs ng manananggal napagpasyahan ko na rin na tanggalin ang suot nitong salawal. At kitang kita ko na ang kabuuhan ng hubad niyang kalahating katawan. Pero may sagabal pa pala dahil nakapanty pa pala ito at ako ay napaisip.
"Kahit pala manananggal nag papanty rin? Kunsabagay tao rin naman sila kung iisipin!"sa isip isip ko pa at dahan dahan ko na rin hinuhubad ang suot na panty ng kalahating katawan ng mananggal. At laking gulat ko na kasabay ng pag hubad ko sa panty nitong suot kasabay nun natanggal ko rin ang kaniyang napkin na may wings at may dugo dugo pa ito pero infairness bagong ahit siya? Mukhang pinaghandahan ako?
"Huh! Kahit manananggal nireregla rin? At gumagamit ng napkin? Eeww! May dugo dugo pa!"pagkadiri ko pa ng mahawakan ko ang madugong napkin ng manananggal.
Pero..
Magkaganun man..
Hindi ako nagpatalo sa pandidiring iyon! dahil sulit sulit naman ang kaseksihan ng kalahating katawan ng manananggal! Kaya susugurin ko na ito kahit may dalaw pa ang seksing mananggal na ito...Hinubad ko na rin ang aking saluwal at Brief para makabayo ako ng swabe at walang sagabal dahil nakahanda na ang aking papasukan, at tutusukin ko na lang. Standing position kami ng kalahating katawan ng mananggal, inangat ko bahagya ang kaniyang kanang balakang para maitutok ko ng swabe ang aking nagtutumindig na alaga sa lagusan niya may bahagyang dugo dugo pa dahil nga sa may regla ang mananangal na ito.