INTERVIEW WITH THE CANNIBAL CHP 2

28 2 0
                                    

INTERVIEW WITH
THE CANNIBAL FAMILY
BY WILLY VERANO
CHAPTER 2

My WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}

Sa mga sandaling iyon kinikilabutan na nga sina Enric, Joros, at Niko sa mga susunod na mangayari.

"Tama na..... Maawa naman kayo.."pagsusumamo ni Enric.

"Hindi ka pa ba nagsasawa sa pakiusap ninyong iyan?" Tila naiinis na sabi ni Bruno.

At nag tungo nga ito sa harapan ni Enric.

"Nakapag desisyon na ako iikaw na ang kukuhanan ko ng dalawang mata."sabi ni Bruno at mas humigpit na ang hawak nito sa hawak niyang kutsara.

At sa nalalapit na pag dukot ni Bruno sa magkabilang mata ni Enric. Hindi na nga ito magawa pang tignan o sulyapan man lang ni Joros at Niko ang pagdukot sa magkabilang mata ni Enric gamit ang kutsara.

'Aaahhhhhhhhhhhh!!"

Palahaw ni Enric habang dahan dahan at maingat na dinudukot ni Bruno ang kanang mata niya gamit ang kutsara na hawak nito.

"Aaaahhhhhhhh!"

Patuloy lamang si Max sa pagluto at normal na lamang sa kanila ang mga sigaw na iyon na tila musika pa sa kanilang mga Tenga at mas lalo pa sila ginaganahan sa pagpapahirap.

"Aaaaahhhhhhh!"

At ngayon naman ang kaliwang mata naman ni Enric ang dinudukot ni Bruno. Gamit pa rin ng kutsarang pinandukot niya sa kanang mata nito. Iniluha na lamang ni Joros at Niko ang mga nangyayari dahil nga sa wala silang magawa sa kanilang sitwasyon.

At matagumpay na ngang nakuha ni Bruno ang magkabilang mata ni Enric. Na ngayon ay Bulag na at labis nag durugo ang bahaging kinalalagyan ng kaniyang mga mata.

'Enric... Patawad wala kami nagawa..paghingi ng tawad ni Joros a Niko.

Wala namang imik si Enric tila ba wala na siyang pag asa na mabuhay at tatanggapin na lamang ang kamatayan nilang lahat sa mansion.

Samantala....

Nagpatuloy na nga si Fred sa pag galugad sa ikatlong palapag dahil sobra siyang naka Curuois sa kung bakit bawal sa 3rd Floor ng Mansion. Nang may marinig si Fred na mga yabag pa ng paa! At yabag nga ng paa ito ni Bogart at Joson na kasalukyan siyang hinahanap at ramdam niya na palapit na nga ang mga ito.

"Naku po hindi pa rin nila pala ako tatantanan."Sabi ni Fred.

At dumating na nga sa kinaroronan niya si Bogart at Joson.

Mabuti na lamang nakapagtago si Fred sa isang kuwartong hindi naka lock. Maswerte siya at hindi naka lock ito at nagawa nga niyang makapasok roon bago pa siya makita ni Joson at Bogart.

"Nasaan na kaya iyon? Saan siya nag suot?" Sabi ni Bogart.

"Mag hiwalay tayo sa paghahanap wala dapat siya matuklasan."sabi ni Joson.

At naghiwalay na sa paghahanap si Joson at Bogart kay Fred. Hindi na nila inusisa pa ang kuwartong iyon. Pero ang ibang kuwarto ang inispection nila. At ang kadahilanan kung bakit hindi nila pinasok ang kuwartong iyon. Dahil ang napasok na kuwarto ni Fred ay ang kuwarto ng magandang dalaga na si Avril.

Mahimbing nga ang tulog nito at hindi na nakapag lock pa ng pinto. Kakatapos lang nito kumain subalit itinira niya pa ang ari ni Emz para may makain pa siya pag gising niya. At nakain na rin niya ang pinalambot na Balls ni Emz at John at kaunting sabaw ng soup na lamang ang natira.

Hindi nga agad napansin ni Fred ang ari na nakalagay sa plato dahil agad niyang napansin ang kagandahan ni Avril. At kahit tulog ito ay sadyang napakaganda pa rin nito. At kahit mali natukso siyang halikan at hipuhan ang napakagandang dalaga na si Avril.

HORROR NOVEL COLLECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon