CUBICLE
AUTHOR WILLY VERANO
ONE SHOT STORYMy WATTPAD ACC {DAISUKEANGEL0691}
My Page
{Willy Verano Story Maker}
{One Piece Tagalog Wcv}
Si Benjie ay kakalabas lamang sa Cinema at last show na ito.Kaya 10:00 na ng gabi iyon at wala Ng gaanong tao sa loob ng mall..
Nag lalabasan na ang mga Tao sa Mall, matapos nilang manood ng sine..
KAYA mas kumaunti pa ang tao sa loob ng mall..
Nag pasya muna si Benjie na mag Cr, dahil tinatawag na rin naman siya ng kalikasan sa dami ng nakain niyang popcorn, Fries, Burger at Drinks na rin na nag halo halo na sa kaniyang sistema..
---------
Sadyang Tahimik na ang paligid dahil na rin wala ng gaanong tao, at agad na nga nag tungo sa Male Cr si Benjie.
At siya lang rin naman ang tao roon, kaya naman hindi niya maiwasang medyo kilabutan sa mga sandaling iyon..
Dahil na rin Horror ang kaniyang pinanood at marami talaga doon na nakakatakot na eksena, hindi tulad sa ibang mga Horror Movie, na hindi naman talaga nakakatakot...
-------------
Agad pumasok sa isang cubicle si Benijie upang dumumi...
Nakabibinging katahamikan ang namamayani sa loob ng Cr....
Na naghahatid ng kakaibang pakiramdam kay Benjie, at hindi niya maiwasan kilabutan kahit pilit niya ito pinag lalabanan...
-------------
"Naku naman... Bakit ba ako ninirebyos ng ganito.. Kainis naman.."Inis na sabi ni Benjie na aminadong kinakilabutan na
---------------
Nang biglang....
Isang pag sigaw ang kaniyang narinig sa katabing cubicle..
"Aahhhhhhh! Aaahhhhhh!" Sigaw nito!
At sinundan pa ito ng kalabog ng pinto sa cubicle na iyon..
Labis ito ikinagulat ni Benjie, lalo pa at dama sa paulit ulit na sigaw nito ang matinding pag hihirap na animoy pinaparusahan sa impiyerno..
--------------
"Aaahhh...... Aaahhhh! Aahhhh!"
Nag patuloy ang pag sigaw na iyon kasabay ng paulit ulit pang pagkalabog ng pinto ng cubicle na iyon, na kasunuran lamang niya..
Humihina at lumalakas ito....
Kaya ganon na lamang ang kilabot na nadama ni Benjie na mas tumitindi pa habang lumipas ang bawat segundo...
-------------
Lalo pa at buong akala niya ay siya lamang ang tao sa loob ng Cr..
Pero hindi pala siya nag iisa.....
-----------
"Aaahhhhh... Aahhhhh! Aaahhhhh!" Sigaw muli nito.
------------
At tila nanadya pa talaga ang sandaling iyon.
Dahil biglang namatay ang ilaw..
--------
"Hindi... Hindi!!"
----------
Hindi na napigilan pa ni Benjie ang sumigaw at dali dali nito tinapos ang pag dumi at agad na lumabas ng Cr.....
Hindi na nga ito nakapag flush pa ng kaniyang dumi o mag hugas man lang ng kamay dahil sa sobrang kilabot na kaniyang naramdaman...
Tagaktak ang pawis ni Benjie habang patuloy pa rin sa pagtakbo palayo sa mall na iyon...
-----------
Samantala sa Cr...
Lumabas na sa Cubicle na iyon ang taong sumisigaw, na dahil lamang pala hirap ito tumae dahil sa almuranas nitong dinaranas...
At ang ilaw ay tuluyan ng napundi...
"Katakot naman... Sino ang sumigaw na iyon?" Takot na sabi ng lalaking May almuranas at dali dali itong lumabas ng Cr.
THE END.