00.
Trong tay tuyến, xả tiếng lòng.
01.
Thức tỉnh cùng với một trận kịch liệt đau đớn, Haruno Sakura còn không có mở to mắt cũng đã biết chính mình thương không nhẹ —— nhưng là này lại có thể trách ai được? Chỉ đổ thừa chính nàng không cẩn thận...... Thân là một cái ninja cư nhiên từ trên vách núi ngã xuống dưới, quá mất mặt...... Chỉ là, là ai cứu nàng?
Nghĩ vậy nhi Haruno Sakura trong lòng tò mò có như vậy trong nháy mắt áp đảo đau đớn, bất quá chỉ chốc lát sau nàng liền lại đau đảo hút không khí lên.
Mở mắt ra đánh giá liếc mắt một cái mộc chất trần nhà, Haruno Sakura suy đoán nơi này hẳn là nào đó bình thường thôn xóm. Bên ngoài thực an tĩnh, không có gì động tĩnh, nàng đau liền cổ cũng không thể động nhất động, khuy không thấy căn phòng này toàn cảnh. Haruno Sakura bắt đầu có chút nóng lòng —— cho dù nàng được cứu vớt, vạn nhất cứu nàng người không hiểu y thuật, nàng chẳng phải là muốn vẫn luôn như vậy tê liệt ở chỗ này? Tê liệt lâu rồi, chính là đại la thần tiên cũng cứu không trở lại! Nàng kia sư phó tuy rằng ở chữa bệnh thượng đăng phong tạo cực phỏng chừng cũng không có cách, vậy phải làm sao bây giờ mới hảo?
Đang lúc Haruno Sakura lòng tràn đầy sầu lo là lúc, môn kẽo kẹt một tiếng khai. Ngay sau đó một cái thanh thúy giọng trẻ con truyền tiến vào —— "Tỷ tỷ ngươi tỉnh! Thật sự là quá tốt!" Thanh âm kia nghe tới nhu mềm kiều nhu, là bảy tám tuổi nữ hài tử khẩu khí. Nhưng mà nằm thẳng Haruno Sakura nhìn không tới nữ hài tử bộ dạng, lại nghe nàng lại tiếp tục hô: "Đại ca ca, ngươi mau tới nha! Tỷ tỷ tỉnh!"
02.
Tồn tại luôn là so đã chết cường. Tsunade vẫn luôn là như vậy giáo dục Haruno Sakura, lưu đến thanh sơn ở không lo không củi đốt.
Nhưng là đương Akasuna no Sasori mặt hiện lên ở Haruno Sakura trước mặt thời điểm, nàng thật sự có không bằng đã chết xúc động —— ở chính mình tê liệt hết sức rơi xuống đã từng trong tay địch nhân, hơn nữa vẫn là cái cùng chính mình "Rất có duyên phận", cơ hồ là đến sống còn nông nỗi địch nhân...... Cái này nàng sẽ chết nhiều thảm, chính nàng cũng không dám tưởng tượng.
Akasuna no Sasori cũng không nói chuyện, nhìn thoáng qua Haruno Sakura tình huống sau liền quay đầu đối kia tiểu nữ hài nói: "Tiểu u, tỷ tỷ tình huống không thế nào hảo, ca ca phải cho nàng chữa bệnh, ngươi có thể đi ca ca chỗ đó đem ta thùng dụng cụ lấy tới sao?"
"Ân! Tiểu u này liền đi!" Nữ hài tử nguyên khí tràn đầy ứng thừa, tiếng bước chân vụn vặt đã đi xa.
Trong phòng trong nháy mắt tĩnh đi ra ngoài. Haruno Sakura chỉ có thể nghe thấy chính mình tiếng hít thở. Nàng liều mạng muốn điều động đại não tới tự hỏi một chút là chuyện như thế nào, nhưng mà trên người đau đớn lại làm nàng tập trung không được tinh thần.
Tựa hồ là nhìn đến nàng mày gắt gao túc ở bên nhau bộ dáng quá mức với rối rắm, Akasuna no Sasori nhưng thật ra trước ra tiếng: "Đừng nghĩ."
Haruno Sakura lôi kéo khàn khàn giọng nói không cam lòng yếu thế trở về một câu, "Vì cái gì cứu ta." Kia cũng không phải một cái hỏi câu, bình tĩnh mang theo chút khó hiểu. Hiện giờ nàng rơi vào như vậy bộ dáng, giãy giụa cũng không có gì ý nghĩa. Nếu là thật muốn chết nói, liền chết cái rõ ràng đi.
Tiếp theo Haruno Sakura giống như nghe được trong không khí có thở dài thanh âm, chỉ là thanh âm kia quá nhẹ, nàng thậm chí tưởng chính mình ảo giác. Akasuna no Sasori một lát sau mới nói, "Bởi vì ngươi đã cứu ta ân nhân cứu mạng."
Những lời này ở Haruno Sakura trong đầu lượn vòng trong chốc lát, nàng mới nhớ tới chính mình là vì cứu tiểu u ngã hạ huyền nhai...... Nói như vậy tiểu u đó là hắn ân nhân cứu mạng? Tiểu hài tử quả nhiên nhất thiên chân thiện lương, cũng không hỏi trước mặt người là ai, liền cứu trở về.
03.
Ngắn gọn nói chuyện cũng không có tiếp tục đi xuống, tiểu u vội vã chạy về tới tiếng bước chân biểu hiện ra nàng nôn nóng. Haruno Sakura tầm nhìn chỉ có một mảnh trần nhà, lại hình như là đại khái nghe thấy Akasuna no Sasori đứng dậy đỡ lấy tiểu u —— "Như thế nào chạy như vậy cấp?" Hắn lương bạc trong thanh âm có một tia hơi ấm hơi thở.
Đối Akasuna no Sasori ký ức chỉ dừng lại ở cùng hắn chiến đấu kia một lần. Hắn kiêu căng cuồng ngạo, màu hổ phách trong ánh mắt có thuần túy phóng đãng không kềm chế được, cong khóe miệng lại đối nàng trào phúng chi ý. Nhưng mà Haruno Sakura cũng không chán ghét Akasuna no Sasori. Có lẽ là bởi vì Chiyo bà bà duyên cớ, có lẽ là bởi vì cha mẹ con rối chuyện xưa, có lẽ...... Nhưng mặc kệ như thế nào, Haruno Sakura trong trí nhớ Akasuna no Sasori đều là cái lãnh khốc vô tình sát thủ, khó giải quyết muốn mệnh địch nhân.
Giờ phút này cái này ôn nhu đỡ lấy trước mặt tiểu nữ hài nam nhân...... Là Akasuna no Sasori sao? Haruno Sakura có chút nghi hoặc. Nhưng là kia trương cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc mặt lại không tiếng động hướng nàng trần thuật hết thảy sự thật.
"Tỷ tỷ...... Tỷ tỷ là vì cứu tiểu u mới ngã đi xuống...... Đại ca ca! Ngươi nhất định phải chữa khỏi tỷ tỷ nha!" Tiểu u trong thanh âm đã là mang lên mấy phần khóc nức nở. "Ân, ca ca sẽ chữa khỏi tỷ tỷ." Akasuna no Sasori thấp giọng hứa hẹn. Không biết như thế nào, Haruno Sakura cảm thấy chính mình đều có thể tự hành phác hoạ ra hắn vỗ vỗ tiểu nữ hài đầu, lộ ra một cái mỉm cười làm nàng an tâm nối liền động tác. Tiểu u lại khụt khịt hai tiếng, liền mang lên môn đi ra ngoài, trước khi đi còn không quên vẫn luôn dùng thủy linh linh mắt to quan tâm nhìn Haruno Sakura, nhẹ giọng thì thầm: "Nhất định phải hảo lên nha, tỷ tỷ."
Akasuna no Sasori nhắc tới trên mặt đất thùng dụng cụ gác qua trên bàn, cuối cùng đối tiểu u cười cười, "Anh tỷ tỷ sẽ khá lên." Ngoài phòng, tiểu nữ hài nín khóc mỉm cười.
04.
Haruno Sakura tự nhiên là biết y độc không phân gia đạo lý, chính nàng cũng sẽ sử dụng một ít độc thuật, nhưng là đối với Akasuna no Sasori y thuật...... Nói thực ra nàng có chút không tin được. Nhưng là xét thấy chính mình tê liệt trên giường cái gì đều làm không được trạng thái, nàng cũng chỉ có thể bị động tiếp nhận rồi. Cắn chặt răng, Haruno Sakura nói: "Có thể phiền toái ngươi trước xử lý tốt ta một bàn tay sao? Như vậy ta liền có thể chính mình......"
Akasuna no Sasori tới gần nàng động tác bởi vì những lời này đột nhiên ngừng lại, hắn đẹp lông mày nhẹ nhàng một chọn nói: "Ta cho rằng ngươi là cái xuất sắc bác sĩ." Nàng năm đó giải hắn độc, thật đúng là làm hắn kinh hãi.
Haruno Sakura này cấp tính tình nhưng chịu không nổi hắn ngôn ngữ tương kích —— "Ta tự nhiên là thầy thuốc tốt!"
"Vậy ngươi nên biết, ngươi nhiều chỗ gãy xương, mà xương cốt ngưng cùng tốc độ là hữu hạn, liền tính gia tốc ngưng cùng cũng cần phải tốn một đoạn thời gian, bằng không xương cốt sẽ trở nên dễ toái." Hắn bình tĩnh đạm mạc trần thuật sự thật, trong ánh mắt lại hiện lên mấy phần hài hước, làm như có vài phần buồn cười nhìn Haruno Sakura.
Haruno Sakura thở hốc vì kinh ngạc, lòng có không cam lòng, rồi lại vô lực phản bác. Sau một lúc lâu, mới đỏ mặt thấp giọng nói, "Có chút miệng vết thương ở không có phương tiện địa phương, ta như thế nào làm ngươi xử lý?"
Akasuna no Sasori hơi mang ý cười mặt có một lát đọng lại, đôi mắt lại ở Haruno Sakura trên người dạo qua một vòng —— nàng quần áo có chút đã bị cắt qua, có chút địa phương thương giống như thật là...... Không có phương tiện...... Tuy rằng Akasuna no Sasori lập tức liền ở trong lòng phủ nhận ý tưởng này —— bác sĩ cùng người bệnh liền không nên tưởng quá nhiều, lại hoặc là chính mình dù sao là con rối chi khu...... Lại hướng lên trên xem một cái, lại chỉ thấy Haruno Sakura mặt hoàn toàn hồng thấu.
Mười bảy tuổi nữ hài tử trên mặt có vài đạo vết máu cùng nhìn thấy ghê người miệng vết thương, nhưng là kia cũng không gây trở ngại nàng mỹ. Sinh mệnh tươi sống cùng tốt đẹp từ nàng gương mặt, phát sốt cùng đôi mắt toát ra tới, nhảy lên ở nàng cánh môi thượng —— cứ việc bởi vì mất máu kia nhan sắc không đủ động lòng người, nhưng kia no đủ hình dạng lại đã là lộ ra tốt đẹp. Akasuna no Sasori không cấm nắm chặt chính mình tay...... Lại chỉ cảm thấy một trận lương bạc lạnh lẽo cùng cứng đờ xúc cảm —— nguyên lai ta thế nhưng là đem chính mình trên người như vậy những thứ tốt đẹp cấp tước đoạt sao?
Thôi thôi. Akasuna no Sasori âm thầm thở dài, xoay người đưa lưng về phía Haruno Sakura ngồi xuống —— "Vậy ngươi liền chính mình trị liệu đi, rốt cuộc ngươi mới là chuyên nghiệp bác sĩ."