Kakashi đơn phương yêu thầm ,Rin còn sống
Sakura x Sasuke
Kakashi x Rin
1. Tình tố
Kakashi đứng ở ám bộ đại lâu cửa sổ trước gió lùa, vài phút trước hắn ngồi ở trong phòng hội nghị nghe ám bộ các tinh anh thảo luận như thế nào phòng bị hắn đã từng học sinh —— Uchiha Sasuke.
Tất cả mọi người tán đồng gia tăng trông coi Sasuke nhân số, bởi vì Uchiha Sasuke tỉnh, này liền ý nghĩa hắn kia muốn đồ thôn dã tâm cũng có khả năng đi theo tỉnh. Kakashi nghe nghe đột nhiên liền cười, một cái thật vất vả nhặt về nửa ngày mệnh phế nhân cư nhiên yêu cầu ám bộ xuất động gần 30 người thay phiên nhìn chằm chằm phòng, y so hỉ thật đúng là càng hỗn càng tiền đồ.
Kakashi bực bội bất an gãi gãi hắn kia kêu loạn điểu oa đầu, chuẩn bị trở về tiếp tục nghe nhất bang phế sài thảo luận như thế nào giẫm đạp Uchiha tôn nghiêm khi liền thấy từ dưới lầu trải qua Haruno Sakura, kia hài tử trổ mã đến càng thêm giống đã từng lâm, vô luận thân hình vẫn là hình dáng đều là như vậy giống như đã từng quen biết, Kakashi dừng lại bước chân nhìn Haruno Sakura một chút một chút đi ra hắn tầm mắt, đáy lòng kia làm người sở khinh thường tình tố lại cuồn cuộn đi lên, không sai, hắn thích đứa nhỏ này, không đơn giản là lão sư đối học sinh thích, là thành nhân gian mang theo dục vọng thích, hắn một lần bị loại này cảm tình tra tấn sắp nổi điên, những cái đó chấp hành nhiệm vụ ban đêm, Haruno Sakura liền như vậy không kiêng nể gì ngủ ở hắn bên cạnh, đầu gối hắn đùi, mỗi một lần hắn đều mau bị chính mình dục vọng cắn nuốt, vô số dơ bẩn hạ lưu hình ảnh ở hắn trong đầu quay cuồng, nhưng mỗi một lần hắn đều mạnh mẽ áp xuống những cái đó lệnh người buồn nôn dục vọng, chờ đến nhiệm vụ sau khi kết thúc mới đi hoa phố phát tiết chính mình, những cái đó đê tiện mà lại cao quý nữ nhân cho Kakashi sinh lý thượng vui thích, lại tăng thêm tâm lý hư không.2. Rung động
Kakashi không nhớ rõ chính mình là như thế nào đối Haruno Sakura sinh ra dục vọng, mới đầu hắn vẫn luôn đem nguyên nhân quy kết vì Haruno Sakura cùng đã từng lâm quá mức tương tự, nhưng sau lại loại này lý luận bị dần dần lật đổ.
Nam nhân đều là dùng nửa người dưới tự hỏi động vật, điểm này Kakashi cũng không phủ nhận, mà dựa vào chính mình giải quyết dục vọng ở cái này chiến loạn thời đại là một kiện ở bình thường bất quá sự tình, mỗi một cái giống đực động vật ở dựa vào chính mình giải quyết dục vọng là trong đầu đều sẽ có một cái mỹ diễm thân ảnh, thật giống như Shiranui ảo tưởng đối tượng dáng người nóng bỏng hoa đầu đường bài, Asuma ảo tưởng đối tượng là hồng, Kakashi ảo tưởng đối tượng là lâm.
Kakashi nói không rõ chính mình rốt cuộc đối lâm có hay không một loại có thể xưng là ái cảm tình, chỉ là từ khi lâm từ hắn trong thế giới biến mất về sau, những cái đó tịch mịch khó nhịn ban đêm, mỗi khi yêu cầu tay phải khi, hắn tổng hội không tự giác nhớ tới lâm, nhớ tới cái kia đã từng đã cho hắn ấm áp nữ hài.
Kakashi trong tay động tác đáng khinh dơ bẩn nhưng trong đầu hình ảnh xác thật trong sáng mà sạch sẽ, thẳng đến có một ngày hắn phát hiện trong đầu hình ảnh thêm tiến một mạt anh sắc khi, mới phát hiện sự tình đã hướng tới không thể khống chế phương hướng phát triển, Kakashi trong nháy mắt giống bị điện đánh giống nhau, ở dục vọng nhất đỉnh toàn thân bị một loại gọi là nan kham cảm xúc sở bao trùm, hắn nhanh hơn trong tay động tác làm chính mình phóng xuất ra tới, rồi sau đó giống sức lực bị rút cạn giống nhau dựa vào phòng tắm lạnh băng trên mặt tường thở dốc. Thành nhân thế giới là dơ bẩn, điểm này Kakashi cũng không phủ nhận, nhưng hiện tại Kakashi trong lòng tràn ngập một loại chán ghét cảm, một loại đối chính mình chán ghét cảm, một loại đối □□ chán ghét cảm.
Từ đó về sau, hắn đối Haruno Sakura cảm tình mỗi ngày đều ở phát sinh này biến hóa, mà hiện giờ đã diễn biến thành một loại khó có thể mở miệng dục vọng, tựa như hiện tại hắn đứng ở cửa sổ chỉ là nhìn Haruno Sakura trải qua, hô hấp liền bắt đầu tăng thêm, dục vọng cũng có ngẩng đầu xu thế.
Haruno Sakura đã hoàn toàn đi ra hắn tầm mắt phạm vi, Kakashi xấu hổ khụ hai tiếng, xoay người đi trở về phòng họp, bước vào phòng họp trong nháy mắt, trực giác nói cho hắn, Haruno Sakura sẽ tìm đến hắn.
Mấy chục cái lão nam nhân ở phòng họp tranh luận một buổi trưa, liền ở trong phòng hội nghị nicotin độ dày sắp siêu tiêu khi đoàn người đạt thành nhất trí, gia tăng trông coi Sasuke nhân số, cụ thể nhân số so với sơ định còn muốn nhiều, hơn nữa Kakashi cùng y so hỉ tổng cộng đạt tới 37 người, một quyết định này ra tới sau, Kakashi càng thêm chắc chắn Haruno Sakura sẽ tìm đến hắn, vì Uchiha tôn nghiêm tới tìm hắn.