[Nejisaku] Mang vòng cổ là nhân gian chân lý-Olivialoves

388 18 5
                                    


"Neji quân, dạng này liền dựng được rồi."

Sakura cười đem tinh mịn chỉ đen lũng trở về, đem Neji hơi đỏ lên gương mặt thu hết vào mắt.

"A. . . Cảm ơn."

Hiện tại làng lá tất cả tại dịch ninja nhất định phải đeo khu trùng cái cổ vòng. Mùa hạ ngoài thôn rừng rậm ôn dịch bộc phát, một trận chiến đấu qua đi, có thể thao túng sâu bệnh địch nhân bị đánh bại sau không có kịp thời xử lý hiện trường, hiện tại công việc bên ngoài ninja đều phải khu trùng.

Làm chữa bệnh ninja, Sakura có thể làm chính là đốc xúc các đồng bạn đúng hạn đến bệnh viện thay đổi nhận lấy cái cổ vòng, cùng chuẩn bị cho bọn họ các thức cái cổ mang . Bình thường nàng sẽ chiếu cố mọi người cảm xúc, phổ thông khoản. Nhưng đối Naruto luôn luôn đặc biệt đãi ngộ. Nàng cũng tốt vui lòng trang điểm một chút hắn, cứ việc không khỏi có công sự tư làm hiềm nghi. Naruto dễ nói, nàng cho cái gì đều mang rất vui vẻ, liền ngay cả phấn viền ren hắn cũng có thể vui vẻ chịu đựng, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang du tẩu tại trên đường cái, giống con bị cài lên vinh dự vòng cổ tuyên thệ chủ quyền mèo đực.

Nhưng là đùa giỡn chững chạc đàng hoàng ông cụ non Hyuga nhà tiểu thiếu gia, liền hoàn toàn là một kiện khác chuyện thú vị. Lần lượt chiến dịch qua đi, nàng càng phát giác Neji là đáng tin cậy tồn tại, hảo cảm thêm vào, cùng lúc đó, đùa chi tâm dần dần lên.

Cứ việc Sakura cho hắn là phổ thông màu đen, nhẹ tia trong túi trang là phấn trạng khu trùng thuốc, tại hầu kết khối kia nặng nề rớt xuống đi, tựa như cái bí ẩn linh đang. Hắc lĩnh cùng tóc hô ứng, càng sấn da trắng như tuyết, dung mạo xinh đẹp bưng nghi.

Sakura nuốt một ngụm nước bọt. Hơi có chút lý giải những cái kia thích trắng trợn cướp đoạt đại tiểu thư ác bá tâm tình.

Thật thật đáng yêu a. . .

Vẫn chưa thỏa mãn, Sakura ngón tay cái lòng bàn tay nén mấy lần tơ lụa, bình thường tổng lạnh bạch nhãn đối xử mọi người nam nhân cúi thấp xuống mắt, đỏ ửng bốc hơi, rõ ràng không được tự nhiên.

"Còn chưa tốt sao?"

Sakura ừ một tiếng, năm ngón tay chế trụ Neji phần gáy, trái ngược nét mặt tươi cười vẻ mặt nghiêm túc.

"Đợi chút nữa, Neji quân ngươi quá nhạy ờ."

Vừa mới vẫn chỉ là thừa dịp chức vụ chi tiện chấm mút, không nghĩ tới thật phát hiện chút vấn đề, không khỏi hoán đổi đến trạng thái làm việc. Ngón trỏ kéo ra dây lưng, dưới đáy làn da có một mảnh đỏ chẩn. Dị ứng trạng thái còn không chỉ là nơi này, kiểm tra sau đó cái cổ tóc che đậy chỗ cũng có một mảnh.

"Neji quân, gần nhất chạm qua cái gì đồ không sạch sẽ sao? Vẫn là ăn thứ gì?"

". . . Không có."

Chần chờ đâu. Sakura nhíu nhíu mày, cảm thấy Neji lúc này né tránh ánh mắt đột nhiên dừng lại rất khả nghi.

"Thật không có sao? Có thấy hay không cái gì không nên nhìn?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ