Chương 01:
Ba tháng bên trong hoa anh đào đã lặng yên nở rộ, mở hừng hực khí thế, cực kỳ mỹ lệ. Xanh biếc cành lá, có dính sáng sớm hạt sương, tại mặt trời chiếu rọi xuống Winky tỏa sáng. Khắp cây rực rỡ hoa anh đào rừng, lộ ra một cỗ ngọt ngào khí tức.
Toàn bộ tràng cảnh như là bức tranh bên trong vẽ ra đồng dạng mộng ảo.
Đáng tiếc tại cây hoa anh đào dưới có cái mười tuổi tả hữu tóc hồng tiểu cô nương, ngồi xổm ở góc tường toàn bộ tản ra u ám đến phảng phất muốn dài cây nấm khí tức, phá hủy cả bức họa quyển mỹ cảm.
Trình Anh tại một giờ trước còn tại trường học nhà trọ chờ lấy luận văn kết quả, thông qua nói nàng liền có thể cầm tới bằng Thạc sĩ, nếu như càng may mắn hơn nói sẽ còn bị Hiroshi đạo sư nhìn trúng tiếp tục đào tạo sâu, nhưng là bây giờ hết thảy cũng bị mất! !
Trình Anh nện đất!
Nàng nhớ kỹ tại phòng thí nghiệm chợp mắt thời gian phảng phất nghe thấy có cái máy móc thanh âm tại nàng trong đầu nói chuyện.
"Thiếu nữ! Muốn trở thành liền một phen bá nghiệp sao? Muốn trở thành người trên người sao? Muốn trở thành chúa cứu thế bị người chú mục sao? Đi theo ta, hài tử! Ngươi đem đạt được hết thảy."
"Không đến, lăn."
... Đang nói xong câu nói này nàng liền cảm thấy thân thể nhất trọng, một loại nằm mơ mơ tới từ chỗ cao nhảy xuống cảm giác, để nàng trong nháy mắt mở to mắt, đột nhiên thanh tỉnh.
Sau đó...
"Uy, Sakura, đến cùng nhau chơi đùa a, làm sao mình nơi này?" Mái tóc đen dài đáng yêu nữ hài thở hồng hộc chạy đến Trình Anh trước mặt hỏi.
"A?" Trình Anh chậm rãi quay đầu, biểu tình dữ tợn, khí chất âm trầm, tựa như từ Địa Ngục bò ra tới oan hồn lệ quỷ.
Dọa đến tiểu cô nương liên tiếp lui về phía sau: "Không, không không, không có gì... . Ngươi tiếp tục..."
Trải qua như thế quấy rầy một cái nàng cũng tinh thần sa sút không nổi nữa, làm một thành thục đại nhân, tìm tới biện pháp giải quyết mới là việc cấp bách, bất quá, nếu như có thể mà nói, nàng nghĩ nghiên cứu xuyên qua là chuyện gì xảy ra! Sẽ có thời không cơ sao? Có thể xuyên qua thời gian không gian khác nhau sao? Chẳng lẽ thật sự có linh hồn tồn tại?
Càng nghĩ càng hưng phấn, từ hững hờ đi biến thành một đường chạy chậm.
Trình Anh trong đầu hệ thống sợ thành một đoàn run lẩy bẩy...
Dựa theo trí nhớ bên trong lộ tuyến tìm tới nhà, cửa đóng chỗ đạp rơi giày, đăng đăng đăng chạy lên lâu.
"Sakura! Sakura? Đứa nhỏ này hôm nay chuyện gì xảy ra?" Mặc tạp dề hơi có vẻ gầy gò nữ nhân cầm cái xẻng tự lẩm bẩm.
Trở lại trong ấn tượng Sakura gian phòng, bắt đầu nếm thử cùng hệ thống câu thông.
"Uy, ngươi còn ở đó hay không?" Trình Anh một bên đánh giá gian phòng, một bên hỏi.