Phần đệm
Đêm đó, giống như ngày đó giống nhau đêm, nhưng lại không phải ngày đó nguyệt.
Sakura mở cửa, để tay tại chốt mở thượng dừng lại mấy giây, từ đầu đến cuối không có bật đèn, cởi giày ra đi vào trong nhà, kéo màn cửa sổ ra, đẩy ra ban công cửa, nhìn qua yên tĩnh trong bầu trời đêm trăng tròn, nghĩ lên 3 năm trước ly biệt đêm đó, Sasuke, ngươi, hiện tại lại tại chỗ nào? Thở dài, quay người ngồi ở trên giường, ánh mắt lại chuyển qua trên tủ đầu giường khung hình, cầm trong tay bưng lấy, như trân bảo yêu quý vuốt ve trên tấm ảnh tóc đen mắt đen tuấn lãng nam hài.
3 năm sau gặp nhau lần nữa, hắn trở nên càng mạnh mẽ hơn, nhưng cũng càng thêm thanh lãnh, càng thêm cự người tại ở ngoài ngàn dặm. Dạng này cải biến, càng để cho người đau lòng... .
Một giọt, hai giọt, ba giọt, sờ sờ mặt, lau lau khung hình, làm sao, vừa khóc rồi? Chỉ là nghĩ tới Sasuke, tâm, liền rất đau, đau không thể thở nổi, đau không cách nào suy nghĩ, chỉ có thể một vị thút thít. Dạng này mình, nàng chán ghét, phi thường chán ghét! Sasuke cũng sẽ chán ghét, cho nên, kiên cường, phải kiên cường. Nhất định phải kiên cường!
Bưng lấy ảnh chụp để trong lòng tạng bộ vị, đây là nàng cùng hắn duy nhất cùng chiếu a! Chậm rãi nằm xuống, gió nhẹ thổi vào trong phòng, mang theo hoa anh đào mùi thơm.
Muốn như thế nào, mới có thể mang ngươi trở về?
Hoa anh đào thở dài, tại yên tĩnh đêm, im ắng vang lên... . . .
Tay cầm cỏ chùy kiếm, hướng thanh tịnh mặt hồ vung một chút, mang theo dòng điện kiếm khí lập tức ở trên mặt nước phóng thích ra, toàn bộ mặt nước sôi trào xen lẫn dòng điện tán loạn, "Đương" một tiếng, cỏ chùy kiếm trở lại vỏ kiếm, phát ra một tiếng thanh thúy. Đứng trên mặt hồ thượng thanh lãnh thiếu niên, tại ánh trăng chiếu xuống, mặt mũi của hắn có một loại như ẩn như hiện mê ly cảm giác, tuấn mỹ vô cùng, thế nhưng là, tròng mắt màu đen bên trong, không có một tia cảm xúc.
Quay người, hướng thác nước đi đến, nơi đó, là hắn hiện tại trụ sở, cũng không thể, xưng là —— nhà.
Bước chân đột nhiên dừng lại, nhìn qua bầu trời đêm yên tĩnh, trăng tròn, lãnh ngạo treo ở trong bầu trời đêm, xung quanh không có một vì sao, tịch mịch nhưng lại bá đạo đem toàn bộ bầu trời đêm chiếm thành của mình. Đột, trong đầu chợt lóe lên xanh biếc hai mắt đẫm lệ. 3 năm trước, rời đi đêm đó, tựa hồ cũng là dạng này đêm, dạng này nguyệt, thế nhưng là, tại cũng trở về không đi, 3 năm, cải biến quá nhiều, lần nữa gặp nhau, sẽ chỉ làm người cảm thấy... Càng thêm tịch mịch! Tịch mịch? Hừ! Loại đồ vật này, hắn, căn bản, không cần, tựa như cái gì sư tình, hữu nghị, còn có... Tình yêu! Cất bước cúi đầu xuống lần nữa hướng thác nước đi đến.
Một mảnh, hai mảnh, ba mảnh, hoa anh đào cánh hoa từ không trung bay xuống xuống tới, tựa như cái kia ngọt ngào thiếu nữ nước mắt, không ngừng rơi xuống. Nguyên lai, tại trên đỉnh núi còn có cây hoa anh đào, tại hoàn cảnh như vậy còn có thể sống sót, hoa anh đào cũng không giống mặt ngoài như thế yếu ớt. Như là thiếu nữ kia —— Sakura. Cùng hoa anh đào đồng dạng danh tự thiếu nữ, có một đầu màu anh đào mái tóc thiếu nữ, có một đôi lớn mà sáng tỏ xanh biếc đôi mắt thiếu nữ, cái kia, độc nhất vô nhị, thiếu nữ... . Sakura!