[Sasusaku]Hiệp lộ tương phùng-ssskXIAOFU

404 18 6
                                    


Hấp huyết quỷ Uchiha cùng Mị Ma Haruno Sakura tại phòng vệ sinh gặp lại cố sự.

Work Text:

Nếu như đem thời gian hướng phía trước ngược lại nửa giờ, Haruno Sakura nhất định sẽ không lựa chọn tại quán bar phòng vệ sinh uống dược thủy mà là chạy xa xa.

Nếu như đem thời gian hướng phía trước ngược lại nửa giờ, Uchiha Sasuke nhất định sẽ mặt mỉm cười, đem Haruno Sakura cho bắt tới.

Thế nhưng là Thượng Đế nói qua, thế giới này, không có nếu như.

Nửa giờ sau, Halloween đêm trước.

Xây ở nhân gian cùng Ma Giới giao giới tuyến quán bar vào hôm nay gầy dựng. Ngày thường các qua các yêu ma quỷ quái cùng phàm thai nhục thể chỉ có tại Halloween đêm trước mới có thể tụ tại một khối, dù sao lúc này nhân loại cũng nùng trang đàm xóa ra vẻ quỷ quái, dù là hiện ra nguyên hình cũng chỉ sẽ nói một câu: "Ha ha, huynh đệ ngươi cos không tệ."

Cos, tên đầy đủ c cosplay, nhân vật đóng vai.

Suigetsu dẫn theo đao ở trong lòng yên lặng nhai nhai nhấm nuốt một chút cái này nhân loại dùng từ, đã có mười người hỏi hắn cái này đao tại cái kia cửa hàng đạo cụ làm. Mới vừa tới cảnh sát muốn chụp đao của hắn, thế là hắn đành phải thừa cơ chạy ra ngoài thanh đao giấu đi.

Chờ giấu nơi tốt lúc sau đã sắp mười hai giờ rồi, chênh lệch khắc liền đến Halloween, người càng ngày càng nhiều. Hắn lâu dài đến nhân gian pha trộn, cho nên đối người mùi còn có thể chịu đựng, có yêu ma quỷ quái chịu không nổi, đợi một hồi liền lao ra uống thuốc kiềm chế ăn dục vọng hoặc là bắt đầu nôn mửa.

Trong lòng của hắn yên lặng đánh giá: Đồ ăn.

Suigetsu người chen người một hồi lâu mới tìm được Uchiha Sasuke bọn hắn, cảm thán nhân loại nhân khẩu thật sự là càng lúc càng nhiều, Uchiha Sasuke cũng liếc mắt liền thấy được hắn, Jugo vẫy vẫy tay, sờ soạng một chút cuồng hóa đến một nửa vẫn chưa hoàn toàn cởi lại sừng quỷ. Karin thì là khinh thường hừ một tiếng.

"Ngươi biết không, Karin hồ ly mùi vị cùng nhân loại hương vị trộn lẫn lên thật sự là có loại kỳ diệu cảm giác." Hắn vỗ một cái vội vàng đem sừng trút bỏ Jugo, xa xa thấy được Karin lại bắt đầu miệng thiếu, hai người cãi nhau trộn lẫn nhiều năm, Karin tự nhiên cũng không cam chịu yếu thế, cùng da lông đồng dạng hỏa hồng mái tóc màu đỏ quăng một chút, cười nhạo lấy liếc qua quỷ đăng Suigetsu: "Thượng cổ Cửu Vĩ Hồ hương vị có ít người đương nhiên không xứng nghe."

Không ai vui lòng ngăn lại hai người bọn hắn trình độ tương đương với tiểu học năm thứ hai học sinh cãi nhau , chờ Jugo sừng quỷ rốt cục cởi trở về, hắn mới thanh âm trầm tĩnh xông Suigetsu mở miệng: "Ngươi đao đâu."

"Ẩn nấp rồi, quá bắt mắt kém chút bị chụp."

"..."

Uzumaki Karin đẩy kính mắt: "Còn không phải ngươi nhất định phải mang ra khoe khoang."

Uchiha Sasuke đem cái chén bỏ lên trên bàn, Jugo nhìn hắn một cái, Suigetsu đánh trả không có thể nói xong, bị Uchiha Sasuke cho đoạn mất trở về: "Sắp mười hai giờ rồi, các ngươi muốn đi chỗ nào chơi đi, ngày mai rạng sáng bốn giờ trước tại trở về."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ