[Kakasaku] Cấm đoạn chi luyến-926748674

522 29 3
                                    


Đều nói ôn nhu nhất người kia, thường thường nhận tổn thương nhiều nhất.

Trên thực tế Hatake Kakashi là cái cực kỳ ôn nhu người. Trước kia nhận quá nhiều tổn thương, thân nhân, đồng bạn, lão sư một cái tiếp một cái rời đi hắn.

Lẻ loi một mình.

Nhìn luôn luôn rất không đứng đắn bưng lấy một bản tình sắc tiểu thuyết, che mặt, không biết mặt nạ phía dưới có phải hay không là một cái hèn mọn đại thúc.

Hắn tại Sasuke rời thôn về sau, mới phát hiện mình luôn luôn quá phận chú ý mình duy nhất cái kia nữ học sinh.

Mà nha, tiểu nữ hài nha, là hẳn là quan tâm một chút.

Sasuke phản bội chạy trốn thôn, nàng khóc thỉnh cầu Naruto đem Sasuke mang về, nói cái gì "Đây là cả đời ước định" . Trốn ở trong rừng cây vụng trộm quan sát Kakashi trong lòng không có từ trước đến nay co rút đau đớn một chút.

Lại càng về sau, Naruto rời thôn tu hành, Kakashi cũng nhìn hắn tiểu nữ hài bái sư học y, từng bước một trưởng thành.

Ngẫu nhiên hắn nhiệm vụ kết thúc hướng Hokage đại nhân hồi báo xong tất, liền sẽ len lén bóp tốt đi một chút, đến Sakura tiếp nhận chữa bệnh nhẫn thuật huấn luyện chỗ cửa , chờ lấy Sakura xuất hiện, lại đến cái "Lơ đãng ngẫu nhiên gặp" .

Mang theo lười biếng khí tức tiếng nói âm vang lên "A lạp lạp, Sakura, vừa kết thúc huấn luyện sao? Muốn hay không đi ăn Ichikaru mì sợi? Lão sư mời ngươi nha. Naruto cũng không tại cũng chỉ có ngươi cùng ta nữa nha."

"Sakura chỉ coi đây là lão sư đối học sinh yêu mến, từng cái tiếp nhận."

Nàng chưa từng có chú ý tới hắn duy nhất lộ ra con kia, ngày bình thường đều là mắt cá chết, mà thấy được nàng thì tràn đầy vui sướng ánh sáng con mắt.

"Cảm ơn chiêu đãi! Kakashi-sensei! Ta về nhà trước!"

Mình không có lý do đưa nàng về nhà, trong thôn chưa nói tới cái gì không an toàn. Tất cả mọi người là ninja.

Hắn một mực lấy ẩn nhẫn mà hừng hực tâm yên lặng yêu mến cái này duy nhất nữ học sinh.

Ngẫu nhiên cũng đều vì nàng vì Sasuke thần thương mà thần thương.

Ninja liền phải nhẫn nại hết thảy tình cảm, ném đi hết thảy tạp niệm.

Trong lòng không có làm được điểm này, nhưng hành vi của hắn lại chưa từng có vượt qua.

Pain tập kích thôn trang, hắn thề sống chết cũng muốn bảo vệ bạn bè tốt, bảo vệ tốt nàng. Tại sử dụng lần thứ hai thần uy hao hết Chakra, sắp gặp tử vong kia một giây, hắn nhớ tới nàng, nàng hiện tại nhất định tại cứu chữa người bị thương đi... Xin lỗi rồi, Sakura, ta không cách nào tại thủ hộ ngươi...

Lại càng về sau, Sasuke tập kích Bát vĩ Jinchuriki, bị liệt là phản nhẫn, Sakura vì để cho Naruto từ bỏ cái kia buồn cười ước định lúc, đối Naruto giả tỏ tình.

Hắn thừa nhận, hắn biết, vậy đại khái là Sakura vì đạt thành một cái nào đó mục đích cách làm, nhưng hắn tâm vẫn là không thể tránh né đau đớn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ