Chờ mùa hè chờ mùa thu đợi chút nữa cái mùa
Phải chờ tới mặt trăng biến toàn ngươi mới có thể trở lại bên cạnh ta
Muốn hay không gặp lại không có cách nào còn là tưởng niệm
Đột nhiên nghĩ xem ngươi mặt cảm giác quen thuộc
Không dắt tay cũng có thể dạo bước gian nan vất vả mưa tuyết
Không thể gặp nhau cũng muốn hướng nghĩ mộ niệm
Rất muốn Sasuke-kun, không biết ở phương xa hắn hiện tại hoàn hảo sao?
Giống nhau thường ngày, Haruno Sakura đi tới đi lui với bệnh viện cùng tâm liệu trong phòng, tương đương sự bận rộn, nhưng bây giờ lại nhiều cái còn bận rộn hơn sự tình ─── cùng cái khác Konoha mười hai Tiểu Cường, không, khấu trừ ra người trong cuộc cùng xa như vậy tại ngoài thôn Konoha lần đầu tiên co quắp, tổng cộng chỉ có chín người, mọi người chính bí mật chuẩn bị lấy muốn cho Uzumaki Naruto cùng Hyuga Hinata hôn lễ kinh hỉ.
"Đâu, Sasuke-kun, hôn lễ ngày đó ngươi sẽ trở lại trong thôn a?"
Viết thông lệ tính muốn cho Uchiha Sasuke giấy viết thư, Haruno Sakura tự mình lẩm bẩm.
Nàng nhìn kỹ mình viết câu chữ.
Sasuke-kun:
Naruto cùng Hinata hôn lễ liền tại cái sau tuần lễ ờ, ngươi sẽ về trong thôn sao?
"Ừm! Không thành vấn đề."
Không sẽ có vẻ quá độ quan tâm, cũng không sẽ ra vẻ mình có khác ý đồ, không thể bình thường hơn được đặt câu hỏi.
Kỳ thật đối với mình đến nay còn cô đơn chiếc bóng tình trạng, mặc dù không giống trước đó như vậy để ý, nhưng ngẫu nhiên vẫn là sẽ cảm thấy cô đơn tịch mịch, mà loại thời điểm này tổng sẽ đặc biệt tưởng niệm kia không ở trong thôn nam nhân.
Nàng đem giấy viết thư cẩn thận cầm chắc để vào thêm Dahl trên chân kia nho nhỏ thùng thư bên trong, lại sờ lên nó đầu, Haruno Sakura lúc này mới mở cửa sổ ra để nó rời đi.
Nhìn xem kia càng bay càng xa thân ảnh, Haruno Sakura lúc này mới chú ý tới ngoài cửa sổ dần dần doanh lồi nguyệt.
"Thật đẹp..."
Lại mấy ngày chính là Mãn Nguyệt.
Chỉ muốn để ngươi biết ta thật rất tốt
Yêu cả đời luyến một thế ta cũng sẽ chờ ngươi đến già
Chỉ muốn để ngươi biết không bỏ xuống được cũng không thể quên được
Ngươi cười ngươi tốt là ta ấm áp dựa vào
Sáng sớm hôm sau, Uchiha Sasuke nhận được thêm Dahl mang về hồi âm.
"Hôn lễ à..." Thì thào đọc lấy giấy viết thư bên trên câu chữ, màu mực nam nhân ngẩng đầu nhìn che kín bốn phía hoa anh đào, cùng người kia đồng dạng màu anh đào.
Sakura.
Hắn nhớ kỹ trước mấy ngày Uzumaki Naruto cho mình viết trong thư cũng nâng lên hôn lễ, nâng lên càng nhiều, là liên quan với Haruno Sakura người theo đuổi, rất rõ ràng chính là đang ám chỉ chính mình.