[Tống mạn chủ Hitman Reborn][Dino x Sakura]Ta là chữa bệnh ninja

470 9 1
                                    

Ta là chữa bệnh ninja-mang quả hương tiêu

 Chương 1:

Đã từng đã từng, có một cái muội tử, tên là Linh Đang, người này bác học nhiều thức, tốt nghiệp trung học về sau dự thi đại học y khoa, một đường đọc được trên tiến sĩ.

Linh Đang muội tử trí nhớ tốt đến không thể tưởng tượng nổi, mặc dù còn chưa tới đã gặp qua là không quên được loại kia nghịch thiên cảnh giới, bất quá một đoạn văn tự nhìn qua ba lần cũng liền cơ hồ không thể quên được, đây cũng chính là vì cái gì một cái tử trạch có thể xuôi gió xuôi nước một đường đọc được trên tiến sĩ.

Muội tử từ nhỏ thích xem đủ loại sách, bảy tuổi thời điểm cơ duyên xảo hợp trên đường nhặt được một bản châm cứu phương diện sách, từ đây một đầu đâm vào y học trong lỗ đen, tàu con thoi đều kéo không trở lại loại kia, tốt nghiệp trung học trước liền có thể đem Bản thảo cương mục đọc ngược như chảy, đại học báo Trung y học, bảy năm tốt nghiệp, về sau nghiên cứu sinh đến Hiroshi lại thâm nhập học tập Tây y lý luận, rốt cục có học tạo thành, định tìm cái công việc thuận tiện tìm nam nhân hảo hảo sinh hoạt thời điểm, thình lình phát hiện, nhuyễn muội tử đã ngao thành thánh đấu sĩ.

Vẫn là trước tìm công việc mới có cơ hội tiếp xúc đến nam nhân đi!

Muội tử nghĩ như vậy.

Thế là, muội tử trải qua đạo sư giới thiệu, tiến vào một nhà không tệ bệnh viện, nhưng mà nhân sinh chi không như ý tám chín phần mười, ngay tại đi làm ngày thứ nhất buổi sáng, muội tử ngồi xe buýt ra tai nạn xe cộ, nổ, tính cả trong xe hơn bốn mươi người, cùng một chỗ tại trùng thiên trong hỏa hoạn hóa thành tro bụi.

Đây thật là cái bi thương cố sự.

Nhưng mà đáng giá tác giả viết nữ chính chắc chắn sẽ không đơn giản như vậy liền gặp được Mao gia gia, không phải cái này văn tránh không được ngắn bên trong ngắn!

Muội tử lúc tỉnh lại, nhìn qua trước mắt rõ ràng nghê hồng phong cách gian phòng, cùng trên tủ đầu giường ảnh chụp, thật dài thở ra một hơi.

Rất tốt, lại là thế giới Naruto.

Rất tốt, lại là Haruno Sakura.

Muội tử đứng tại trước gương, hoạt động tay chân một chút, bỏ ra ba phút thời gian thuyết phục mình tiếp nhận mình từ một cái thánh đấu sĩ trở lại năm tuổi mềm manh la lỵ thời kỳ sự thật, sau đó không có chút nào trong lòng gánh vác đi ra ngoài.

Không có cách, Linh Đang muội tử là cô nhi, phụ mẫu trước khi chết lưu lại cho mình một số lớn di sản, đầy đủ muội tử tiêu xài cả đời, mà muội tử bình thường ngoại trừ nhìn sách thuốc liền là Truy Nhật khắp, không hao phí nhiều ít, thẳng đến muội tử táng thân biển lửa, sổ tiết kiệm thượng vẫn là 11 số lượng chữ.

Năm tuổi. . .

Linh Đang muội tử liền là tại năm tuổi thời điểm đã mất đi phụ mẫu, gia gia nãi nãi đều không cần nàng, nói nàng là cái khắc chết phụ mẫu yêu nghiệt, về sau các bạn hàng xóm cũng trốn tránh nàng, từ nhỏ cùng nhau chơi đùa tiểu đồng bọn cũng ở nhà dài cảnh cáo hạ rời xa nàng, đi học về sau, trong lớp chắc chắn sẽ có từ nhỏ người quen biết, tại những người này trắng trợn tuyên truyền phía dưới, Linh Đang muội tử không có một cái nào bằng hữu, ngay cả nguyện ý nói chuyện với nàng đều không có mấy cái, các lão sư cũng không quá ưa thích trầm mặc ít nói, cả ngày âm trầm Linh Đang.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ