[Sasusaku] Ta là như thế nào yêu mụ mụ ngươi-Nhiễm Tỉnh Tang

661 18 3
                                    


1. Tiết tử


Hận một người, có lẽ rất khó, nhưng ái một người, lại có thể rất đơn giản.
Rốt cuộc Uchiha là tên là ái nhất tộc.
Sarah kia, đây là ta và ngươi mụ mụ chuyện xưa trung một cái mảnh nhỏ đoạn. So với rộng lớn mạnh mẽ ninja nhân sinh, này đoạn chuyện xưa có lẽ quá mức bình tĩnh, nhưng là ta hy vọng ngươi có thể vĩnh viễn nhớ rõ, bởi vì này với ta mà nói rất quan trọng.

2. Ngày thứ nhất. Thức tỉnh


Sasuke làm một cái rất dài mộng, cảnh trong mơ chân thật rõ ràng, như là một hồi không tiếng động điện ảnh.
Bắt đầu cảnh tượng tựa hồ là giữa hè thời tiết, vẫn là năm sáu tuổi bộ dáng chính mình đang cùng cha mẹ, ca ca cùng nhau ngồi ở nhà mình đại trạch ngoại trên hành lang ăn dưa hấu hàng thử, hắn nhìn đến chính mình không biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên hưng phấn đứng lên đối ca ca quơ chân múa tay nói, chồn sóc một bên nghe một bên mỉm cười hướng hắn vươn tay. Chính nói đến cao hứng, hắn lại dưới chân vừa trợt, liên tiếp lui hai bước, thẳng tắp triều mặt đất quăng ngã đi...... Hắn kinh hoảng vươn tay, lại không có thể giữ chặt ca ca, chỉ là nhìn cha mẹ cùng ca ca lo lắng khuôn mặt như kính hoa thủy nguyệt càng ngày càng mơ hồ, cuối cùng biến thành trên mặt nước nổi lên một trận gợn sóng.
Gợn sóng bình phục sau, lại là Naruto cùng anh mặt xuất hiện ở trước mặt. Hai người bọn họ đều là mười hai tuổi khi trang điểm, Naruto đối với một viên đại thụ chính đại thanh ồn ào cái gì, anh còn lại là vẻ mặt bất đắc dĩ nghe, cuối cùng nhịn không được ra tiếng phản bác. Naruto lập tức thay đổi trương ủy khuất mặt, vừa muốn nói cái gì, chỉ thấy Kakashi đột nhiên xuất hiện ở hai người sau lưng, vì thế Naruto cùng anh lập tức xoay người, mặt trận thống nhất trăm miệng một lời nói gì đó, Sasuke không cần tưởng cũng biết bọn họ nói nhất định là: "Kakashi lão sư ngươi lại đến muộn!" Quả nhiên, Kakashi ha hả cười vài tiếng, trấn an hai người bọn họ vài câu. Tiếp theo bọn họ ba người cùng nhau ngửa đầu triều trên cây nhìn lại, vì thế Sasuke theo bọn họ tầm mắt thấy được đang ở trên cây nhìn xuống mấy người, mười hai tuổi chính mình.
Ở bốn mắt nhìn nhau trong nháy mắt, hắn nhìn đến niên thiếu chính mình cười. Nhưng mà không chờ hắn lý giải nụ cười này ý nghĩa, trước mắt cảnh tượng lại biến mất. Tiếp theo, điện ảnh tựa hồ bị ấn hạ nút tua nhanh, Sasuke nhìn chính mình rời đi Konoha sau trải qua hết thảy giống như đèn kéo quân giống nhau nhanh chóng xuất hiện, lại đột nhiên biến mất, hắn bỗng nhiên cảm thấy một trận choáng váng, vì thế la lên một tiếng "Dừng lại!"
Các loại hình ảnh thế nhưng thật sự ở trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh, hắn một lần nữa lâm vào trong bóng đêm.
"...... Thật vậy chăng! Kakashi lão sư mặc cho Đệ lục mục Hokage!"
"Naruto ngươi không cần lộn xộn, sẽ xả đến miệng vết thương! Còn có, nói nhỏ thôi lạp......"
Là ai? Là ai đang nói chuyện?
Ở hư vô tĩnh lặng trong bóng đêm trôi nổi Sasuke dần dần nghe được một ít thanh âm, hắn nỗ lực mở mắt ra, một hồi lâu mới thích ứng chung quanh sáng ngời ánh sáng, sau đó hắn rốt cuộc nhận ra chính mình nằm địa phương là Konoha bệnh viện săn sóc đặc biệt phòng bệnh.
Thượng một lần tới nơi này, giống như đã là thật lâu sự tình trước kia.
Sasuke thử giật giật, thân thể mỗi cái tế bào lập tức cùng nhau phát ra đau đớn kêu gào, nguyên bản tay trái cánh tay nơi địa phương tắc cảm giác trống rỗng. Này hết thảy đều nhắc nhở hắn, vì sao sẽ ở bệnh viện, Konoha bệnh viện.
Hắn hơi hơi ghé mắt nhìn về phía phòng bên kia, quả nhiên hai cái hình bóng quen thuộc ánh vào mi mắt. Naruto nằm ở một khác trương trên giường bệnh, cũng là toàn thân triền mãn băng vải, bất quá trên mặt vẫn như cũ là một bộ nguyên khí tràn đầy bộ dáng, thật không biết hắn này nghịch thiên khôi phục năng lực là nguyên với đuôi thú chakra vẫn là hắn siêu cấp thô thần kinh; anh tắc 45° đưa lưng về phía chính mình ngồi ở Naruto mép giường, thấp giọng cùng đồng bạn nói chuyện với nhau cái gì.
Sasuke lẳng lặng nhìn bọn họ, nhìn Naruto gian nan cười to bộ dáng, nhìn anh thuần thục mà tước quả táo động tác, hắn bỗng nhiên ý thức được hắn tựa hồ chưa bao giờ như thế cẩn thận quan sát quá này hai cái nhận thức thật lâu bằng hữu, có lẽ cũng là duy nhị bằng hữu. Hắn đã từng cho rằng, trên thế giới đã không có so cùng chồn sóc càng sâu ràng buộc, cho nên hắn có thể như ca ca giống nhau, vì quán triệt chính mình "Đạo", mà chém đoạn sở hữu mặt khác ràng buộc. Nhưng hắn rốt cuộc là xem nhẹ Naruto cùng anh đối chính mình chấp nhất, cũng xem nhẹ chính mình đối với "Cảm tình" nhận đồng.
"Uchiha nhất tộc là ái nhất tộc". Sasuke nhớ rõ Đệ nhị mục Hokage là như thế này nói.
【 vì đạt thành mục tiêu của chính mình mà ý đồ từ bỏ sở hữu ràng buộc, đến cuối cùng lại vẫn là bị này đó ràng buộc sở tả hữu...... Sao? Thật đúng là có chút châm chọc a......】 Sasuke quay đầu, một lần nữa nhắm mắt lại. Bất quá, sau này nếu có thể thẳng thắn tiếp thu người khác thiện ý, có phải hay không có thể nhìn đến một cái bất đồng thế giới?
Một lát sau, hắn cảm thấy có người đến gần chính mình, đem ấm áp bàn tay bám vào trên trán, lại nhẹ nhàng cầm lấy chính mình cánh tay trái, cẩn thận xem xét miệng vết thương. Sasuke cảm giác chính mình đau đớn chậm rãi khôi phục, hắn không khỏi kêu rên một tiếng.
"Sasuke quân, ngươi...... Ngươi tỉnh sao?" Người tới lập tức phát hiện hắn động tĩnh, thanh âm đều run nhè nhẹ.
Hắn chậm rãi mở mắt ra, nhìn đứng ở mép giường vẻ mặt kinh hỉ anh, nhẹ nhàng trả lời: "Ân."
"Sasuke ngươi rốt cuộc tỉnh lạp!" Cách vách Naruto cũng phát hiện, lập tức ngồi dậy, thăm dò lại đây xem hắn.
"Ta đây liền đi lấy đồ vật cho ngươi hảo hảo kiểm tra một chút." Anh nói chạy đi ra ngoài.
Naruto đối hắn lộ ra chiêu bài sáng lạn tươi cười, nói: Uy, ngươi ngủ lâu như vậy cũng nên lên hoạt động hoạt động đi."
"Khoảng cách bốn chiến kết thúc đã bao lâu?"
"Hơn một tháng."
【 ta thế nhưng ở không hề phòng bị trạng thái hạ hôn mê hơn một tháng......】 Sasuke nhíu nhíu mày.
"Ta cũng là hôm qua mới tỉnh. Ai, cái này bỏ lỡ đại sự."
"Ngươi là nói Kakashi tiếp nhận chức vụ Đệ lục mục Hokage sự?"
"Di? Ngươi làm sao mà biết được?"
"Hừ......"
"A ta đã biết, ngươi vừa mới có phải hay không giả bộ ngủ tới nghe lén ta cùng Sakura nói chuyện a!? Hồn đạm!"
"Ta còn muốn nghe lén sao ngươi lớn tiếng như vậy âm, đội sổ!"
"Ngươi kêu ai đội sổ?!"
"Hảo Naruto!" Anh bưng một đống thiết bị đẩy cửa tiến vào, "Ngươi có này tinh thần cãi nhau, còn không bằng hảo hảo nghỉ ngơi."
Cùng từ trước giống nhau, Naruto đối mặt anh khí thế lập tức bị dập tắt, hắn cầm lấy nữ hài phía trước tước tốt quả táo gặm một ngụm, lẩm bẩm nói: "Ta không phải đội sổ."
Anh cười, nói: "Đúng vậy đúng vậy, ngươi hiện tại là Konoha, không, là nhẫn giới anh hùng lạp."
"Hắc hắc." Hoàng tóc thiếu niên tựa hồ lập tức bị chữa khỏi.
"Sasuke quân cũng là, bốn chiến có thể kết thúc, đại gia có thể thoát khỏi vô hạn nguyệt đọc khống chế đều ít nhiều ngươi cùng Naruto." Anh xoay người lại, đi đến Sasuke trước giường: "Thỉnh đem cánh tay trái vươn tới."
"Ta làm như vậy cũng không phải là vì đương cái gì anh hùng." Sasuke ngoan ngoãn vươn tay cánh tay, "Trước đó nói, ta cũng không có từ bỏ thay đổi thế giới này mục tiêu."
Anh động tác rõ ràng đình trệ.
Naruto hét lên: "Ha? Ngươi lại muốn đánh nhau sao?"
"Chiến đấu, chiến tranh cũng không thể giải quyết sở hữu vấn đề." Sasuke bình tĩnh mà nói, hắn cảm thấy hiện tại đã có thể thẳng thắn thành khẩn đối mặt bạn thân, "Naruto, đây đúng là hiện tại ta từ cùng ngươi, cùng chồn sóc, cùng mọi người trong chiến đấu đến ra kết luận. Nhưng là, thế giới này đích xác yêu cầu đi thay đổi, ta sở cần phải làm là tìm kiếm một cái mặt khác con đường."
Naruto nhăn thành một trương hồ ly mặt: "...... Nghe tới rất thâm ảo......"
"......" 【 cùng tên ngốc này giảng đạo lý quả nhiên lao lực. 】
"Bất quá, chúng ta cùng nhau nỗ lực lên!"
"Hừ." Sasuke quay đầu đi.
"Ha? Ngươi đây là cái gì thái độ!"
Sasuke không lại để ý tới kêu to Naruto, hắn chú ý tới anh lại khôi phục thuần thục động tác, một đoàn màu xanh lục chakra ở cụt tay miệng vết thương ôn nhu thiêu đốt.
"Vô luận như thế nào, vẫn là muốn trước đem thương dưỡng hảo." Thiếu nữ kết thúc kiểm tra, biên nói biên ở vở thượng viết cái gì, "Sasuke quân mặt khác ngoại thương đều không quá đáng ngại, đến nỗi cánh tay...... Tsunade đại nhân từ Hokage vị trí thượng ẩn lui sau đã ở nghiên cứu dùng sơ đại đại nhân tế bào chế tạo tay chân giả. Tin tưởng không dùng được bao lâu, các ngươi cánh tay liền có thể đã trở lại."
Sasuke nghĩ nghĩ, nói: "Đa tạ."
Anh sửng sốt một chút, dừng một chút mới nói: "Hẳn là."
Lúc sau phòng liền lâm vào mê trầm mặc không khí trung, Sasuke lần đầu tiên phát hiện muốn cùng anh tiếp tục đối thoại là như thế khó khăn. Hắn liếc liếc mắt một cái trước mắt thiếu nữ, nàng tươi đẹp bích mắt giấu ở tóc mái trung, thấy không rõ biểu tình.
"U, các thiếu niên." Kakashi bỗng nhiên xuất hiện ở cửa, đánh vỡ trầm mặc.
"Kakashi lão sư!" Naruto hưng phấn nhìn lão sư.
"Naruto ngươi thoạt nhìn thực tinh thần sao." Kakashi vẫn là ăn mặc bình thường thượng nhẫn trang phục, chỉ lộ ra một con mắt tràn ngập ý cười, "Sasuke thoạt nhìn cũng không tồi, như vậy ta liền an tâm rồi."
Anh hỏi: "Kakashi lão sư, nga không, Đệ lục mục đại nhân, ngươi như thế nào có rảnh lại đây?"
"Nghe nói Naruto cùng Sasuke tỉnh đương nhiên muốn lại đây vấn an một chút lạp, các ngươi chính là ta thương yêu nhất hài tử đâu." Kakashi nửa nói giỡn nói.
"......" Sasuke không khỏi một trận ác hàn, Naruto cùng anh cũng là một bộ "Hảo lãnh hảo tưởng phun tào" biểu tình.
"Còn có, kêu ta lão sư là được." Kakashi khôi phục đứng đắn, "Ở lòng ta, các ngươi vĩnh viễn đều là ta kiêu ngạo đệ tử."
Sasuke nhìn hắn, trong đầu thoáng hiện quá vô số hình ảnh. Tuy rằng chính mình nhẫn thuật là ở Orochimaru huấn luyện hạ được đến đại biên độ tăng lên, nhưng nếu là còn có người có thể xưng là lão sư nói, kia nhất định là Kakashi. Cũng đúng là bởi vì hắn có có thể dẫn đường, đoàn kết người khác năng lực, cho nên mới ở chiến hậu trăm phế đãi hưng mấu chốt thời kỳ trở thành Hokage đi.
Sasuke khóe miệng giơ lên đường cong, 【 Kakashi gia hỏa này, còn man có khả năng sao. 】
Đang nghĩ ngợi tới, Kakashi chuyển hướng hắn nói: "Sasuke, ta có thể cùng ngươi đơn độc nói chuyện sao?"
Hắn gật gật đầu.
"A nói như vậy, Naruto, ta bồi ngươi đến trong viện tản bộ đi." Anh thấy thế từ phòng trong một góc đẩy ra một chiếc xe lăn.
"Hảo a hảo a." Naruto cũng mừng rỡ đi ra ngoài đi một chút, hắn ngồi trên xe lăn, đóng cửa trước còn không quên bỏ thêm một câu: "Lão sư cùng Sasuke không cần cãi nhau a."
"...... Hắn cho rằng ta là hắn sao." Kakashi đỡ trán.
Sasuke nói thẳng hỏi: "Ngươi tưởng nói Uchiha sự?"
"Ân. Ở mang thổ lấy đốm danh nghĩa hoạt động trong lúc, đã từng tìm được chúng ta thuyết minh quá chồn sóc năm đó diệt tộc chân tướng, về chuyện này ta đã hướng môn diễm đại nhân cùng tiểu xuân đại nhân chứng thực qua. Xem ra hắn lúc ấy nói đều là thật sự......"
Sasuke đánh gãy hắn: "Đại khái là thật sự, nhưng một ít chi tiết cũng không chuẩn xác. Hơn nữa hiện tại nghĩ đến, sợ là có chứa thực rõ ràng kích động tính."
"Vì cái gì nói như vậy?"
"Chồn sóc bị uế thổ chuyển sinh sau, ta cùng hắn tương ngộ, từ hắn nơi đó ta phải biết càng nhiều đồ vật. So với Uchiha Obito, ta nguyện ý tin tưởng chồn sóc phiên bản càng tiếp cận ' chân tướng '."
"Phải không...... Các ngươi thế nhưng gặp a......" Kakashi thở dài, "Có lẽ ông trời cũng tưởng đền bù các ngươi huynh đệ một ít cái gì đi."
Ban đêm đã buông xuống, thôn xóm trung dần dần sáng lên điểm điểm ngọn đèn dầu. "Chồn sóc đã không còn nữa. Mặc kệ cái gì nhẫn thuật đều không thể thay đổi sự thật này." Sasuke nhìn ngoài cửa sổ, vạn gia ngọn đèn dầu nhợt nhạt ảnh ngược ở trong mắt, hắn nói: "Nhưng hiện tại ta hy vọng thông qua ta hành động, có thể dùng hắn đôi mắt nhìn đến một cái càng vì rộng lớn, không giống nhau thế giới."
Kakashi gật gật đầu, tựa hồ vô hạn cảm khái: "Vừa rồi ngươi cùng Naruto lời nói ta đều nghe được, Sasuke, ngươi thật sự trưởng thành. Bất quá, chỉ có đem qua đi hoàn toàn buông, mới có thể càng tốt đối mặt tương lai. Ta biết ngươi hiện tại khẳng định đối cao tầng còn tâm tồn bất mãn, về chồn sóc sự ta cho rằng cũng cần thiết cho ngươi cái giao đãi."
"...... Ngươi tưởng như thế nào?"
"Chờ ngươi xuất viện, cùng ta cùng đi thấy cao tầng nhóm đi."
Sasuke nhướng mày nói: "Như vậy trực tiếp nhưng không giống ngươi tác phong."
Kakashi một buông tay: "Sao, ta cũng từ các ngươi trên người học được không ít đồ vật đâu."
Sasuke cúi đầu suy nghĩ hạ, nói: "Hảo." Đích xác, nên đối mặt tổng muốn đối mặt.
"Còn có một chuyện...... Ngươi nguyện ý làm anh biết Uchiha nhất tộc sự sao?"
Hắn cảm thấy thực ngoài ý muốn, ngẩng đầu hỏi: "Anh? Nàng làm sao vậy?"
"Ân, ở các ngươi hôn mê trong lúc nàng liền hỏi qua ta Uchiha nhất tộc năm đó sự, nhìn dáng vẻ nàng chính mình cũng điều tra không ít đồ vật đâu. Ta tưởng nếu ta cùng Naruto đều biết chân tướng, tựa hồ cũng không cần thiết đem nàng bài trừ bên ngoài...... Đương nhiên, này vẫn là muốn xem quyết định của ngươi."
Sasuke trầm mặc. Cho tới bây giờ, mỗi khi nhớ tới năm đó diệt tộc chân tướng thậm chí Uchiha nhất tộc lịch sử, hắn đều cảm thấy thấu bất quá khí. Đương nhiên, làm Uchiha tộc duy nhất hậu nhân, hắn không thể không đi tìm hiểu này đó "Chân tướng", chỉ là còn cần thiết để cho người khác đồng dạng tới lưng đeo này đó trầm trọng ký ức sao?
"Nàng đã biết lại có thể thế nào? Đối nàng tới nói bất quá là một ít không quan hệ đồ vật."
"Ta tưởng đối anh tới nói, đề cập đến chuyện của ngươi liền không phải ' không quan hệ sự '." Kakashi thở dài, "Sasuke, nếu ngươi đã có thể cùng Naruto thản nhiên tương đãi, vì sao không thể đối anh lại thẳng thắn thành khẩn một ít đâu?"
"Kia không giống nhau."
"Nơi nào không giống nhau?"
Sasuke nghẹn lời. Đúng vậy, nơi nào không giống nhau? Liền chính hắn cũng không nói lên được.
Sau một lúc lâu, hắn do dự mà nói: "Hảo đi, ta tìm một cơ hội chính mình nói cho nàng."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ