1. Đệ 1 chương
Part1
00.
Nhìn không thấy, có phải hay không liền thật sự không tồn tại.
01.
Chiều hôm bốn hợp thời điểm, là Konoha nhất ôn nhu thời điểm. Tảng lớn tảng lớn hoàng hôn ánh chiều tà sái lạc xuống dưới, đem không trung cùng đường phố đều vựng nhuộm thành nhu hòa nhan sắc. Nếu có thể nói, có phải hay không cũng có thể đem trong lòng nhuộm đẫm càng thêm bình tĩnh mà ấm áp. Haruno Sakura ôm một phủng hoa chậm rãi đi ở trên đường.
Nàng muốn đi một chỗ. Một cái có rất nhiều người, lại trước nay đều thực an tĩnh địa phương.
Nàng nghe không thấy trên đường thanh âm, chỉ có gót giày đạp lên trên đường lát đá, phát ra lỗ trống tiếng vang. Giống như mỗi đi một bước liền tăng đại một ít, giống như có cái gì ở vô hạn xoay quanh lên.
Tầm mắt dần dần trở nên mơ hồ, sương mù bao phủ đi lên.
Chính là, không thể khóc a, Haruno Sakura. Ngươi không thể khóc.
......
Kakashi ở dựa vào lan can gần 30 phút về sau, rốt cuộc đánh cái buồn ngủ ngáp. Sau đó hắn hơi hơi nheo lại đôi mắt, nhàn nhạt hỏi: "Ta nói, nhìn đến người khác tới tế điện chính mình là cái gì cảm giác?"
Trong không khí, gần như trong suốt thiếu niên bị xả tiến ánh chiều tà quang mang, phảng phất quanh thân cũng tản ra nhu hòa nhan sắc. Chính là hắn chỉ là nâng lên kiêu căng cằm, không có gì biểu tình nhàn nhạt nói, "Cũng chỉ là lại nhìn đến nàng khóc rất lợi hại mà thôi." Câu, cái kia khóc chủ ngữ, không nói cũng hiểu.
Haruno Sakura, ái khóc nữ hài tử.
Ít nhất ở Uchiha Sasuke trong lòng vẫn luôn là như vậy cho rằng.
Hắn gặp qua bao nhiêu lần nàng khóc đâu? Nàng luôn là ái khóc. Nàng ở sóng quốc gia đại trên cầu nằm ở hắn trên người khóc thút thít, nàng ở trung nhẫn khảo thí tử vong rừng rậm khóc thút thít, nàng ở hắn rời đi ban đêm khóc thút thít. Nàng nước mắt giống dòng suối nhỏ, khóc lên không màng hình tượng chảy xuôi, sau đó hắn luôn là rõ ràng nhớ rõ nước mắt nhỏ giọt thanh âm.
Lạch cạch, lạch cạch. Thật là lệnh người phiền chán thanh âm a.
Lạch cạch, lạch cạch. Rồi lại là lệnh người hoài niệm thanh âm đâu.
......
Ngươi lại khóc, anh. Hắn nhớ rõ hắn ỷ ở phế tích hòn đá thượng, gian nan thở hổn hển, sau đó nàng ngồi xổm trước mặt hắn lưu trữ tuyệt vọng nước mắt. Hắn biết chính mình muốn chết, cũng có thể đủ bình yên tiếp thu kết cục như vậy. Chính là nàng nước mắt rơi xuống, lạch cạch, lạch cạch. Hắn trong lòng đột nhiên run rẩy đau lên.
Hảo kì quái, so với bị lợi kiếm hoa thương cảm giác còn muốn đau. Hảo kì quái, so hô hấp tắc cảm giác còn muốn buồn. Chính là hắn không biết nên nói cái gì, chỉ là lặp lại mấy lần —— "Đừng khóc." Đừng vang lên ở ta bên tai a, làm nhân tâm tự phiền loạn nước mắt thanh âm. Chính là toàn thế giới đều an tĩnh lại. Ở hắn thính giác trong thế giới, chỉ còn lại có lạch cạch, lạch cạch.
Có phải hay không nên nói chút cái gì tới cáo biệt đâu?
Chính là Haruno Sakura chỉ là gắt gao cắn hạ môi chảy nước mắt, Uchiha Sasuke trừ bỏ "Đừng khóc" cũng không biết còn có thể nói cái gì. Hắn cảm thấy yết hầu khô khốc lợi hại, tầm mắt cũng càng ngày càng tối tăm. Đừng khóc a anh, đừng khóc.
Chờ hắn lại mở to mắt thời điểm, hắn mờ mịt đứng ở một bên.
Hắn nhìn đến mới vừa rồi ở trước mặt hắn rơi lệ thiếu nữ chính nằm ở một thân người thượng lên tiếng khóc lớn. Ngươi lại khóc, anh. Uchiha Sasuke nhàn nhạt nhăn lại anh khí mi. Hắn chán ghét nàng khóc, chính là lại đối này nước mắt không hề biện pháp, hắn bước qua đi hai bước muốn nhìn thanh là ai làm cái này nữ hài tử lại như thế vỡ đê.
Nhưng hắn lại ngạc nhiên với như thế quen thuộc mặt.
Hắn là Uchiha, Sasuke. Như vậy ta là ai? Ta là...... Uchiha, Sasuke.
Hắn đột nhiên có chút sợ hãi, hắn duỗi tay lắc lắc nữ hài tử bả vai, lại phát hiện nàng căn bản không có theo hắn tay di động tần suất di động. Hắn...... Hắn tay cư nhiên cũng là trong suốt? Hắn toàn thân đều là trong suốt? Hắn...... Hắn là quỷ hồn sao?! Uchiha Sasuke lui hai bước.
Như thế nào, như thế nào sẽ......
02.
Hắn muốn rất xa thoát đi cái này đáng sợ địa phương.
Uchiha Sasuke đột nhiên xoay người, chạy như bay mà đi, lại nghênh diện đụng phải một thân cây. Hắn nhắm mắt lại, lại không có chút nào đau đớn. Thân thể, toàn bộ xuyên qua này cây, sao...... Nguyên lai, hắn thật là, quỷ hồn. Sasuke không thể tin tưởng cúi đầu xem chính mình đôi tay, tính chất thuần túy đều đều mà trong suốt. Có thể lướt qua hết thảy vật chất, ngay cả quang ở xuyên qua thời điểm cũng sẽ không có chút nào quang lộ thay đổi.
Uchiha Sasuke. Ngươi hảo chật vật a, như vậy xem kỹ chính mình.
Hắn khịt mũi coi thường cười, sau đó xoay người tiếp tục rời đi. Chỉ là đổi thành đi đường. Dù sao, cũng không ai có thể đủ nhìn đến ta...... Dù sao, hiện tại đứng ở biển người cũng vẫn là giống nhau. Sau đó hắn cúi đầu tùy ý hơi lớn lên tóc mái che đậy tầm mắt. Hắn chậm rãi đi tới, không có tiếng bước chân, cũng không có dấu chân, thậm chí không có hành tẩu cảm giác. Chỉ là ý thức nói cho hắn hắn ở đi đường. Hắn bắt tay cắm ở túi tiền, cọ qua rất nhiều người bả vai.
Không biết vì cái gì, ngay cả như vậy, hắn cũng vẫn là tránh cho cùng những người này trực tiếp đụng phải. Hắn tránh đi đám người, cuối cùng từ Kakashi bên người đi qua đi. Hắn đứng ở mặt sau cùng. Bởi vì Sasuke vẫn luôn cúi đầu, cho nên hắn không có nhìn đến hắn dùng nào đó hơi mang hoang mang, sắc bén ánh mắt nhìn chính mình.
Thẳng đến lau mình nháy mắt, Kakashi dừng một chút, lại chuẩn xác hô lên tên của hắn, "Sasuke."
Uchiha Sasuke phảng phất bị điện giật tới rồi giống nhau dừng lại. Hắn không thể tin tưởng, chậm rãi, run rẩy quay đầu tới, nhìn về phía Kakashi đôi mắt. Không sai, hắn là đang nhìn chính mình.
"Ngươi, có thể thấy ta?" Hắn ngưng mi, lộ ra không thể tin tưởng biểu tình.
Sau đó Kakashi nhàn nhạt nhún vai, "Ta cũng không phải thực xác định, lần đầu tiên, tận mắt nhìn thấy đến người biến thành...... Quỷ đâu." Hắn nói chuyện thời điểm hơi hơi có chút do dự, tựa như mọi người tổng không thường giống chân tật người đề chạy hoặc là đi như vậy chữ, Kakashi cũng hơi chút châm chước một chút quỷ cái này chữ có phải hay không thích hợp. Nhưng mà hắn vẫn là dùng, Sasuke thừa nhận lực không đến mức như thế chi tiểu.
Thiếu niên nhăn lại anh khí mi, nhàn nhạt nghiền ngẫm hắn trong lời nói hàm nghĩa, "Nói như vậy ngươi không phải lần đầu tiên gặp quỷ." Là câu trần thuật câu thức.
"Đại khái trải qua quá tử vong sống thêm lại đây đi." Kakashi thở dài, "Ta cũng từng gặp qua Asuma đâu."
......
03.
Kakashi lại đánh cái ngáp, "Ngươi xem, nàng tới."
Sasuke cũng không có trả lời, chỉ là ngưng nhìn chăm chú tuyến ở một chút coi chừng. Chính là phấn phát cô nương đem phủng hoa buông lúc sau chỉ là thật lâu sau trầm mặc, không có rơi lệ thành hà, thậm chí cũng không nói gì thêm. Nàng chỉ là đem đôi tay giao nắm ở duỗi tay, siết chặt lại buông ra, sau đó lại siết chặt, lại buông ra. Như thế lặp lại.
Sasuke đột nhiên cảm thấy hắn hoàn toàn không hiểu nữ nhân này rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Trầm mặc vắt ngang lan tràn mở ra, thẳng đến Kakashi lại ngáp một cái. Hắn không đáng tin cậy. Đứng dậy đi qua đi, Kakashi đem ấm áp bàn tay bao trùm đến Haruno Sakura trên đầu —— "Anh, có chút đồ vật, tuy rằng nhìn không thấy, nhưng là lại chân chân thật thật tồn tại ở chúng ta bên người, ngươi biết không. Cho nên, đừng khổ sở a."
Cách đó không xa Uchiha Sasuke dần dần buộc chặt lòng bàn tay.
Haruno Sakura lộ ra cái hiểu cái không biểu tình nhìn về phía Kakashi. Vành mắt vẫn là hồng. Nhất định một người ở nhà đã khóc đi. Kakashi than một tiếng.
"Ta đây, liền đi trước."